#Toplist: Gen Z Influencer - Những gương mặt thế hệ trẻ tài năng

Không quá ngạc nhiên khi Gen Z được đánh giá là thế hệ có nhiều tiềm năng cùng cá tính mạnh mẽ, với những gương mặt nổi bật được điểm lại trong bài viết này!
Pham Uyen
07/11/2021
#Toplist: Gen Z Influencer - Những gương mặt thế hệ trẻ tài năng

Trái ngược với nhiều năm trước, khi những người có tầm ảnh hưởng (Influencer/KOL) thường nằm trong lĩnh vực nghệ thuật, với tuổi đời và tuổi nghề không quá trẻ, thì ngày nay, rất nhiều Gen Z Influencer xuất hiện. Không rạch ròi trong từng lĩnh vực tham gia, các Influencer này được biết đến với danh xưng content creator - những người sáng tạo nghệ thuật nói chung. Họ có thể xuất hiện trên các chương trình truyền hình, là ca sĩ, MC, nhưng cũng có thể là những người sáng tạo nội dung trên các nền tảng số, với đặc điểm là đem đến những giá trị nhất định cho cộng đồng. 

Vậy những gương mặt đầy tài năng này là ai, hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!


1. Khánh Vy

Quill Cloud

Được biết tới là cô sinh viên đa tài, đặc biệt nổi bật trong lĩnh vực ngoại ngữ, Khánh Vy đã trở thành MC của chương trình IELTS On The Go, Follow Us trên sóng VTV7. Bên cạnh đó, việc trở thành MC của chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia đã đánh dấu một bước tiến lớn trong sự nghiệp của cô nàng, khẳng định được tài năng và sự cố gắng của Vy trong thời gian qua. Cô nàng cũng phát triển hình ảnh, nội dung trên đa dạng nền tảng, thu hút sự chú ý của giới trẻ với những daily vlog được đăng tải trên YouTube.

Đọc thêm: Khánh Vy - Từ vụt sáng đến tỏa sáng


2. Nguyễn Lâm Thảo Tâm

Quill Cloud

Một trong những gương mặt nổi bật của VTV7 phải kể đến Thảo Tâm - cô nàng Gen Z chính hiệu. Thảo Tâm bắt đầu gây được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng sau diễn xuất trong vai cô giáo Hồng - nhân vật trong phim Mắt Biếc. Từ đó, cô nàng ngày càng lột xác với hình ảnh đầy tài năng dưới vai trò MC của IELTS FACE-OFF, cùng với đó là học bổng đến từ Đại Học Fulbright Việt Nam. Điểm khiến cho các bạn trẻ càng thêm yêu thích Thảo Tâm đó chính là sự hài hước và duyên dáng, đặc biệt là ở trên các trang MXH. Thảo Tâm chính là Gen Z điển hình, thường xuyên comment “dạo” và chiếm được top comment ở mọi mặt trận. 

Đọc thêm: #MentalHeal: Nguyễn Lâm Thảo Tâm - Gen Z có mưu cầu bình an nội tại cao hơn những thế hệ trước


3. Ben Phạm

Quill Cloud

Xuất hiện với vai diễn trong phim Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè, Ben Phạm đã ghi dấu ấn trong lòng người xem với hình ảnh nhẹ nhàng, đáng yêu của một anh chàng Gen Z. Tuy nhiên, việc khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ và thán phục đó là chức vụ giám đốc sáng tạo của Ben tại công ty của ca sĩ Sơn Tùng MTP. Anh chàng này chính là người đứng sau MV Có Chắc Yêu Là Đây, cùng hàng loạt dự án “khủng” khác phải kể đến như MV Kẻ Cắp Gặp Bà Già - Hoàng Thuỳ Linh, ChiPu’s Greatest Show - Chi Pu,... Ben đã thả hồn nghệ thuật vào rất nhiều MV, khẳng định tài năng và sự thành công của mình dù tuổi đời còn trẻ.

Đọc thêm: #Toplist: Dân làm sáng tạo nhất định nên theo dõi 6 nhân vật đặc biệt sau


4. Khiemslays

Quill Cloud

Nguyễn Thiện Khiêm hay Khiemslays là một Gen Z có tiếng nhờ ngoại hình điển trai và thành tích học tập khủng. Không chỉ dừng là ở điểm số IELTS 8.0 ngay từ khi học lớp 12, cậu bạn này còn “dắt túi” một loạt giải thưởng từ cấp thành phố, cấp tỉnh cho đến quốc gia. Hiện nay, Khiêm còn được biết đến là một YouTuber với những video về cuộc sống đại học thường ngày đầy thân thiện, tích cực. Bên cạnh đó, anh chàng này còn kết hợp cùng với Khánh Vy, ra mắt cuốn sách Tiếng Anh không khó, đừng nhăn nhó, mang đến nguồn cảm hứng học ngoại ngữ cho giới trẻ.

Đọc thêm: #Foryourquarantine: Nghỉ dịch là thời điểm Khiemslays học cách trân trọng và nâng niu từng cảm xúc


5. Thạch Trang

Quill Cloud

Với chủ đề về lifestyle xoay quanh cuộc sống du học sinh tại Đức, Thạch Trang đang là một trong những Gen Z Influencer thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Một trong những lý do giúp Trang được yêu thích đến vậy chính là những video, khung cảnh và cuộc sống được cô nàng đầu tư đẹp như trong mơ. Từng góc quay, màu nắng, căn phòng studio cho đến những đồ nội thất, trang phục, Thạch Trang đã thể hiện được gu thẩm mỹ, cá tính riêng của bản thân, đem đến những trải nghiệm thú vị tại Châu Âu cùng hình ảnh thân thiện, năng động. 

Đọc thêm: Thạch Trang - Mình không nhận quảng cáo bất chấp


6. Meichan 

Quill Cloud

Được biết tới là YouTuber nổi tiếng trong cộng đồng du học sinh, Meichan luôn thu hút giới trẻ bằng sự duyên dáng cũng như khả năng học tập đáng ngưỡng mộ của mình. Cô nàng đã xuất sắc giành được học bổng 100% của trường Đại Học Yonsei danh giá - một trong những cái nôi đào tạo của Hàn Quốc. Đặc biệt, Meichan còn góp mặt trong nhiều dự án nghệ thuật dưới các vai trò khác nhau, nổi bật là diễn xuất trong web drama của Hyomin hay trợ lý sản xuất video dance cover của LISA.

Đọc thêm: #Foryourquarantine: Những ngày “đủ đầy” của Meichan


7. Âu Nè

Quill Cloud

Âu Nè là cô nàng TikToker Gen Z với câu chuyện khởi nghiệp tuổi trẻ. Ở tài khoản của mình, Âu đã mang đến những năng lượng tích cực, những trải nghiệm, bài học mà bản thân có được và chia sẻ tới các bạn trẻ. Bên cạnh nội dung hướng nghiệp đầy thực tế, hình ảnh những clip được edit bắt mắt cũng là lý do giúp cho kênh của Âu thu hút người xem. Hiện tại, Âu đang là chủ của một cửa hàng có tên lomohome, với những sản phẩm đáng yêu như đúng tính cách của cô nàng.


8. Hảo Phí

Quill Cloud

Hảo Phí năm 3 học Marketing là gương mặt quen thuộc đối với mỗi bạn trẻ lướt Learn On TikTok mỗi ngày. Dù chưa ra trường như Hảo đã có trong tay nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực Marketing, với công việc Leader Social media tại Bee Agency. Song song với đó, cô nàng này còn phát triển các tuyến nội dung trên TikTok và IG. Với kênh TikTok của mình, Hảo hướng tới việc chia sẻ kiến thức, các tips dành cho giới trẻ quan tâm tới lĩnh vực sáng tạo nội dung cũng như cuộc sống của cô nàng sinh viên.


9. Minhxinchao

Quill Cloud

Với mindset đầy thú vị và nội dung đánh thẳng vào tâm lý của Gen Z, Nguyễn Thiện Minh đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ thông qua những video trên TikTok. Tại nền tảng này, phần lớn nội dung Minh thường tập trung vào cách tạo ra thu nhập cho các bạn sinh viên, từ những cách đơn giản có thể làm tại nhà cho đến việc phát triển bản thân. Bên cạnh đó, Minh còn mở khóa học trên nền tảng Upwork, dành cho các bạn freelancer muốn cải thiện thu nhập, nhận được sự quan tâm của cộng đồng sáng tạo.


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa