#Toplist: Nâng tầm phong cách với 09 nữ fashionista nổi tiếng thế giới

Những cái tên nổi bật trong làng thời trang thế giới như Alexa Chung, Aimee Song, Chiara Ferragni,... là những người luôn nhanh nhạy trước các xu hướng thời trang và truyền cảm hứng mặc đẹp cho không ít cô gái.
Ý Như
25/09/2021
#Toplist: Nâng tầm phong cách với 09 nữ fashionista nổi tiếng thế giới

Với nhiều năm lịch sử phát triển, thời trang thế giới chứa đựng nhiều câu chuyện ý nghĩa và những gương mặt đi đầu xu hướng. Trong đó, không ít fashionista thuộc nhóm những người đóng vai trò “style guide” và truyền cảm hứng mặc đẹp cho nhiều người. 

Fashionista là một khái niệm mới được biết đến và phát triển mạnh mẽ hơn trong một vài năm gần đây tại Việt Nam. Nhưng trên thế giới, rất nhiều gương mặt fashionista đã có chục năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang và nhận được yêu mến từ đông đảo công chúng bởi phong cách cá tính, ấn tượng. Từ Âu sang Á, hãy cùng The Influencer điểm qua một số gương mặt nổi bật có sức ảnh hưởng lớn và là những những nguồn cảm hứng mặc đẹp cho không ít cô gái nhé. 


1. @chiaraferragni

Chiara Ferragni được xem như một trong những fashionista vô cùng thành công khi tên tuổi và sức ảnh hưởng của cô trong giới thời trang không hề thua kém các ngôi sao, người mẫu. Từ những năm 2010, Chiara đã gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ gu thời trang ấn tượng, đi đầu xu hướng và được mệnh danh là “style guide”. Blog về thời trang của Chiara - The Blond Salad - 3 lần liên tiếp được vinh danh tại Bloglovin Awards 2012, 2013, 2014. Nữ fashionista người Ý từng hợp tác với không ít thương hiệu cao cấp nổi tiếng thế giới như Dior, Louis Vuitton, Yves Saint Laurent, Mango, Lancômé,... Trên Instagram, cô luôn thể hiện sự đa dạng trong từng outfit mỗi ngày. Chiara có nhiều cách phối đồ quyến rũ và thời thượng đáng học hỏi. 

Quill Cloud Chiara được mệnh danh là "style guide"

Quill Cloud

Thời trang hàng ngày ấn tượng của Chiara Ferragni


2. @aimeesong 

Nhắc đến các fashionista đình đám châu Á, Aimee Song luôn là một trong những cái tên nổi bật. Aimee là một fashionista người Mỹ từng lọt vào danh sách Forbes’ 30 Under 30 năm 2016, sở hữu cuốn sách best-seller - Capture Your Style - trên New York Times và hợp tác với không ít thương hiệu đình đám như Chloé, Dior, Revolve... trong vai trò đại sứ thời trang. Đồng thời, cô tạo ra blog Song of Style để giúp mọi người mua những item mà Aimee Song mặc hay quảng cáo. Ngoài ra, Aimee Song từng hợp tác với Revolve ra mắt thương hiệu của riêng mình: Two Songs.

Quill Cloud

Khoảnh khắc sải bước cuốn hút trên đường phố của Aimee Song

Nổi tiếng đã lâu, Aimee Song xây dựng hình ảnh của mình là một cô gái thời thượng với gu ăn mặc hiện đại, thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ và luôn sẵn sàng thử thách với những item phá cách. Thời trang của Aimee Song thể hiện sự tinh tế, dẫn đầu những xu hướng mới. Tinh thần thời trang của nữ fashionista tạo cảm giác “mỗi ngày đều là một câu chuyện thú vị riêng”. 


Đọc thêm: Quỳnh Anh Shyn - Shyn đến với thời trang bằng sự tâm huyết, không coi thời trang là một cuộc dạo chơi


3. @imjennim

Được yêu mến bởi những nội dung gần gũi, chân thật trên mạng xã hội (Youtube, Instagram), luôn lan tỏa năng lượng tích cực, Jenn Im còn khiến nhiều người yêu mến bởi phong cách thời trang ấn tượng. Nhìn chung, Jenn Im thường thể hiện phong cách nữ tính, trẻ trung và hiện đại, đậm chất soft aesthetic. Song cô không quên thêm vào phong cách đặc trưng của mình chút “gia vị” tươi mới qua cách trang điểm, sử dụng phụ kiện hay pose dáng. Jenn Im thể hiện rất tốt những màu sắc nhẹ nhàng như trắng, beige, pastel. 

Quill Cloud

Phong cách soft girl aesthetic của Jenn Im

Gần đây, khi mang thai và sinh con đầu lòng, Jenn Im vẫn khẳng định tài năng thời trang của mình với những set đồ bầu ấn tượng. Vẫn với những gam màu ưa thích của mình, Jenn Im đã truyền cảm hứng mặc đẹp cho không ít phụ nữ bởi những set đồ năng động, cuốn hút nhưng không kém phần thoải mái cho quá trình mang thai. 

Quill Cloud

Jenn Im phối đồ bầu năng động, trẻ trung, thoải mái


4. @alexachung

Alexa Chung là cái tên không còn xa lại với các tín đồ thời trang. Sở hữu tài khoản Instagram hơn 4,5 triệu followers, Alexa Chung gây ấn tượng với phong cách thời trang cá tính. Nguồn năng lượng và những bộ trang phục của Alexa Chung luôn song hành cùng nhau. Cô không ngại thay đổi với nhiều loại trang phục và phong cách. 

Quill Cloud

Alexa Chung gây ấn tượng trong các shoot hình thời trang

Alexa Chung có ảnh hưởng không nhỏ trong giới thời trang. Cô là nàng thơ của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, trong đó có Mulberry. Ngoài là một biểu tượng thời trang trong lòng nhiều người, Alexa Chung còn được biết đến với vai trò người mẫu, tác giả, MC, biên tập viên,... Cô chính là một hình mẫu của sự đa tài và không ngừng theo đuổi, thực hiện những điều mình yêu. Tính cách này thể hiện rõ nét trong thời trang của cô. 


5. @weworewhat

Danielle Bernstein sở hữu phong cách thời trang vừa thanh lịch như một parisian chic chính hiệu, vừa trẻ trung, thời thượng, quyến rũ và trendy. Những tấm hình street style trên Instagram của Danielle Bernstein là nguồn cảm hứng cho mọi cô nàng muốn tìm kiếm gợi ý cho phong cách hàng ngày nhưng vẫn thể hiện được sự mới mẻ, cá tính. Cô chinh phục nhiều kiểu dáng trang phục và chất liệu khác nhau một cách ấn tượng và đậm chất riêng. Hiện tại, Danielle Bernstein sở hữu một shop thời trang riêng mang tên Weworewhat

Quill Cloud

Phong cách street style thời thượng của Danielle Bernstein

Đọc thêm: Cô Em Trendy - Chất riêng không cần đi ngược xu hướng


6. @handinfire 

Yêu thích thời trang và từng mơ ước trở thành nhà thiết kế, song Tiffany Hsu lại bén duyên với ngành bán lẻ và đang giữ vai trò Fashion Buying Director tại trang thương mại điện tử My Theresa. Tiffany Hsu gây ấn tượng với phong cách phối đồ sáng tạo, cá tính và giàu cảm hứng. Mỗi outfit của Hsu đều là những sự kết hợp đầy bất ngờ giữa quần áo và các món phụ kiện. Có thể nói, Hsu có khả năng phối màu ấn tượng. Một chiếc đầm màu xám ghi được cô kết hợp với bốt màu xanh mint, một set đồ màu vàng mật ong đi cùng đôi guốc xanh mint, một set đồ với đủ thứ màu sắc trắng, đen, vàng, đỏ, hồng tưởng như dễ tạo cảm giác sến nhưng lại đậm chất mới lạ,... là minh chứng rõ nét nhất cho sự biến hoá linh hoạt và tài phối đồ của Hsu. Những item của Hsu có thể không mới, song cách phối đồ của cô luôn khiến người theo dõi được tiếp cận tinh thần mới mỗi ngày. 

Quill Cloud

Cách phối đồ sáng tạo của Tiffany Hsu

Quill Cloud

Tiffany Hsu có khả năng phối màu ấn tượng


7. @venessahong

Cô nàng fashionista châu Á nhỏ nhắn với làn da ngăm và mái tóc bạch kim Venessa Hong xuất hiện nổi bật tại không ít tuần lễ thời trang nổi tiếng như Milan hay Paris. Venessa Hong thể hiện sự cá tính, lạ, khoẻ khoắn, năng động và quyến rũ qua phong cách minimalism (tối giản). Nữ fashionista thường sử dụng các tông màu trắng, đen nhưng luôn mang lại cảm giác mới mẻ, ấn tượng, không nhàm chán. 

Quill Cloud

Venessa Hong quyến rũ qua phong cách minimalism

8. @best.dressed

Sở hữu 1.6 triệu người theo dõi trên Instagram, Ashley được yêu mến bởi phong cách thời trang vintage aesthetic ấn tượng. Người theo phong cách này thường chuộng những item đậm chất tuổi thơ và tiên phong khơi dậy vẻ đẹp của những xu hướng thời trang cũ. Không khó để nhận ra người theo phong cách vintage aesthetic thường diện những item như corset, quần jeans lưng cao, áo khoác denim, váy hoa,...

Quill Cloud

Corset - Item quen thuộc của Ashley

Ashley thể hiện tốt phong cách vintage aesthetic song cô không quên đem vào những outfit của mình chút màu sắc mới mẻ, trẻ trung và hiện đại hợp xu hướng thông qua mái tóc hai màu đầy ấn tượng, các cách pose dáng thú vị, lối trang điểm phá cách,... 

Quill Cloud

Ashley phối màu phá cách và mới mẻ


9. @watanabenaomi703

Naomi Wantanabe chính là một “lời tuyên bố” không phải dáng thon mới có thể mặc đẹp và trở thành fashionista. Sở hữu nguồn năng lượng tự nhiên, yêu đời, và gu ăn mặc, thẩm mỹ tốt, Naomi đã chinh phục hơn 9,5 triệu người theo dõi. Nữ fashionista Nhật Bản này là nguồn cảm hứng cho không ít cô nàng có thân hình mũm mĩm. 

Quill Cloud

Naomi Wantanabe truyền cảm hứng mặc đẹp cho cô nàng có thân hình mũm mĩm

Naomi Wantanabe chinh phục được nhiều kiểu trang phục khác nhau. Cô không bó buộc bản thân vào những trang phục an toàn bởi thân hình không mảnh mai như tiêu chuẩn xã hội. Cô diện váy trễ vai, trang phục họa tiết hoa cỡ lớn, màu sắc sặc sỡ… và thể hiện cá tính của riêng mình, bất chấp mọi khuôn mẫu. 


Đọc thêm: Châu Bùi - Mình trân trọng sự khác biệt của bản thân và không ngại thể hiện điều đó

Đọc thêm: Fashion Influencer - Đắm mình vào không gian thời trang với 101 cộng đồng/tài khoản mạng xã hội


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa