#Toplist: Bỏ túi ngay các kênh Youtube sau để làm mới bản thân trong những ngày giãn cách

Xã hội sắp bước vào giai đoạn bình thường mới, toàn dân rục rịch hoạt động trở lại, kết thúc chuỗi ngày “cắm chốt” làm việc, học tập tại nhà. Để chuẩn bị tái xuất với “bản thân” mang màu sắc hoàn toàn mới, bạn hãy tận dụng khoảng thời gian giãn cách còn lại và theo dõi ngay 10 kênh Youtube The Influencer giới thiệu dưới đây
An Mai
28/09/2021
#Toplist: Bỏ túi ngay các kênh Youtube sau để làm mới bản thân trong những ngày giãn cách

Những ngày ở nhà giãn cách, thay vì được ngồi trong văn phòng làm việc hay lớp học đầy tiếng cười nói chúng ta phải đối diện với 4 bức tượng và trao đổi với thế giới qua màn hình máy vi tính. Cuộc sống bỗng chốc trở nên thật ngột ngạt và buồn chán khiến tinh thần mỗi người trùng xuống, thói quen, lối sinh hoạt hàng ngày cũng bị ảnh hưởng tiêu cực. Tình hình bệnh dịch đã ổn định hơn, xã hội sắp quay trở lại trạng thái bình thường mới và đây là lúc mọi người có thể tận dụng thời gian để thay đổi hay tìm lại chính mình.

Thay đổi là cả một quá trình và cần có kế hoạch. Nhưng tự mình đưa ra lộ trình tái tạo “bản thân” không phải điều đơn giản. Vậy thì, 10 kênh Youtube dưới đây sẽ giúp bạn bớt “loay hoay” và bắt đầu quá trình rèn luyện dễ dàng hơn.

Cùng The Influencer biến những ngày cuối cùng ở nhà giãn cách thành khoảng thời gian vàng để bạn thay đổi và tái xuất  với “bản thân” hoàn toàn mới sau mùa dịch!


Dáng cao, người thanh tao

Một “bản thân” mới cần sự thay đổi từ tâm hồn đến ngoại hình. Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm “bí thuật” để trở nên đẹp hơn, đừng bỏ qua 2 kênh Youtube sau để rèn luyện sức khỏe và cải thiện vóc dáng.

1, Chan Healthy

  • Youtube > 25,8K subscribe

Quill Cloud

Mới nổi lên dạo gần đây, kênh Youtube được nhiều người biết đến với bí kíp cải thiện vóc dáng và sở hữu đôi chân “nuột nà”. Chan Healthy đặc biệt phù hợp với những bạn trong độ phát triển chiều cao. Ngoài chia sẻ về những bài tập, các video được đăng tải trên Chan Healthy thường gợi ý chế độ ăn và cách chăm sóc để sở hữu đôi chân thon dài. 

2, Phan Nữ Uyên Nhi

  • Youtube > 404K subscribe

Quill Cloud

Chắc hẳn không ít người biết đến “hot mom” truyền cảm hứng tập luyện lấy lại vóc dáng cho những bà mẹ bỉm sữa này. Kênh YouTube được xây dựng với những nội dung hướng dẫn tập luyện giảm cân và tăng chiều cao. Với những kinh nghiệm và kiến thức rút ra quá trình rèn luyện, “Phan Nữ Uyên Nhi” đã giúp rất nhiều bà mẹ cũng như các bạn trẻ có được vóc dáng như mong muốn. Ngoài ra, nữ Youtuber thường chia sẻ những vlog về cuộc sống gia đình khi còn ở bên Úc, về những trải nghiệm cá nhân định hướng nghề nghiệp cho các bạn trẻ. 

Đọc thêm: Phan Nữ Uyên Nhi hot mom truyền cảm hứng sống khỏe tới hàng ngàn người trẻ


Eat Clean: Ăn sạch - sống khỏe

Để có lối sống lành mạnh phụ thuộc vào hai yếu tố chính, rèn luyện sức khỏe và chế độ ăn uống. Eat Clean là xu hướng nhiều người theo đuổi những năm gần đây, đặc biệt trong thời gian dịch bệnh kéo dài, chế độ ăn này được đề cao hơn hết. Muốn theo đuổi chế độ ăn mới có lợi cho sức khỏe nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu thì 2 kênh Youtube dưới đây sẽ là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn mở rộng kiến thức về dinh dưỡng cùng công thức chế biến các món Eat Clean vô cùng phong phú.  

Đọc thêm: Những gương mặt mới trong xu hướng Healthy Eating mùa dịch

1,  Uyên Care

  • Youtube > 360K subscribe

Quill Cloud

Thuộc sở hữu của cựu streamer Uyên Pu, Uyên Care là nơi nữ youtuber chia sẻ kiến thức và dinh dưỡng cũng như chế độ Eat Clean dành cho người mới cùng một số thực đơn Eat Clean. Hầu hết thực đơn đăng tải trên Uyên Care là những món cơ bản dễ chế biến, phù hợp cho các chị em làm việc văn phòng, ít thời gian chuẩn bị bữa ăn trong ngày.

2, Emma Pham Kitchen 

  • Youtube > 162K subscribe

Quill Cloud

Emma Pham Kitchen, nơi chia sẻ những công thức nấu ăn tốt cho sức khỏe của nữ chuyên gia tư vấn dinh dưỡng Emma Phạm. Cô là người đầu tiên đưa phong trào Ăn Sạch và Sống Khỏe tới Cộng Đồng Việt Nam và có tầm ảnh hưởng về dinh dưỡng.  Kênh Youtube như cuốn sách sống khỏe, cung cấp kiến thức về Eat Clean và truyền cảm hứng cho người theo dõi. 


Phát triển bản thân

Giãn cách ở nhà bỗng chốc có thể trở thành khoảng thời gian vàng để nâng cấp bản thân. Không cần di chuyển đến công ty hay trường học, vắng bóng những buổi tụ tập cùng hội “chiến hữu”, bạn sẽ có hẳn quỹ thời gian khổng lồ để dành cho cho những hoạt động phát triển bản thân. 3 Youtuber dưới đây sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình “tìm lại” hay “làm mới” chính mình.

1, Sunhuyn

  • Youtube > 409K subscribe

Quill Cloud

Kênh YouTube Sunhuyn với 360,000 lượt theo dõi. Đây dường như là cuốn nhật ký ghi lại những điều bình dị và nhỏ bé nhất trong cuộc sống của Sun như đi bộ mỗi sáng, đàn hát tình ca, đọc sách hay là nấu ăn. Ở đó còn có những cuốn sách hay, những phương pháp giúp người theo dõi dễ dàng lên kế hoạch cho công việc hàng ngày, cũng như cách để chúng ta tự yêu thương bản thân. 

2, LyDaPotato

  • Youtube > 43,1K subscribers

Quill Cloud

Với những ai đang buồn chán vì không thể duy trì công việc như bình thường trong thời dịch thì LyDaPotato như chiếc “chìa khóa vàng” mở ra thế giới mới, giúp bạn làm chủ nguồn thu nhập để vượt qua mùa dịch. LyDa Potato, kênh Youtube của cô nàng Phan Nguyễn Tình Gia Ly thường chia sẻ những video ngắn về cách kiếm tiền online mà không cần vốn, cuộc sống của du học sinh, luật hấp dẫn để đạt được những điều mình muốn...

3, Giang Ơi

  • Youtube > 1,45M subscribe

Quill Cloud

Nhắc đến những kênh Youtube truyền cảm hứng sống và phát triển bản thân, không thể không nhắc Giang Ơi. Kênh youtube “triệu view” là những câu chuyện đầy cảm hứng về một cô gái dám sống, dám đam mê, quăng mình vào những trải nghiệm để có cuộc sống nhiều màu sắc và đáng ngưỡng mộ. Nữ Youtuber gây thiện cảm với hàng ngàn người theo dõi bằng cách ứng xử thông minh và sự chân thành được truyền tải trong từng nội dung đăng tải.  


Một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ

Cuộc sống hạnh phúc đâu thể vắng đi những tiếng cười. Những kênh Youtube dưới đây sẽ “giải cứu” bạn khỏi sự buồn chán bủa vây trong chuỗi ngày giãn cách ở nhà. 

Đọc thêm: Bên cạnh Tiktok, Youtube channel nào phù hợp cho bạn để giải trí mỗi ngày

1, Sài Gòn Tếu

  • Youtube > 528K subscribe

Quill Cloud

Nhóm các bạn trẻ cùng đam mê dành cho hài độc thoại (Stand-up comedy) bắt đầu chính thức hoạt động cùng nhau dưới cái tên Saigon Tếu từ khoảng giữa năm 2020, thời điểm mọi người cần tiếng cười, cần “liều thuốc cho tinh thần” nhiều hơn do dịch Covid-19. Kênh Youtube là nơi nhóm thường xuyên đăng tải những show hài, dùng chính những câu chuyện, trải nghiệm cá nhân để làm chất liệu cho mỗi tiểu phẩm . Sự dí dỏm và khéo léo của các thành viên đã biến hóa những câu chuyện trở nên hài hước, mang lại tiếng cười sảng khoái cho người xem nhưng không làm mất đi bài học sâu sắc ẩn đằng sau đó. 

2, H&M Channel

  • Youtube > 3,09M subscribe

Quill Cloud

Cặp đôi triệu views Lê Hùng - Bạch My đã dùng cả thanh xuân để chơi khăm người yêu bằng đủ mọi trò như giả có con rơi, cạo hết lông mày của đối phương... rồi quay clip lại và đăng tải trên kênh Youtube H&M Channel. Không như những cặp đôi với màu sắc tình yêu lãng mạn, đôi khi “sến sẩm”, Lê Hùng và Bạch My mang lại cảm giác thoải mái, vui vẻ cho khán giả trong mỗi video đăng tải. Những đoạn chơi khăm điển hình của cặp đôi khiến người theo dõi phải cười lăn cười bò. 

3, 1977 Vlog

  • Youtube > 2,39M subscribe

Quill Cloud

1977 Vlog được xem là hiện tượng của giới sả‌n xuất Vlog tại Việt Nam nhờ sự độc đáo trong nội dung sáng tạo. Với “chất liệu” đậm nét xưa cũ như hình ảnh nhiễu, tiết tấu chậm rãi cùng tiếng rè rè, các Youtuber của 1977 Vlog đã tạo nên sắc màu mới gây ấn tượng với người xem. Sử dụng những điển tích trong các tác phẩm văn học Việt Nam nổi tiếng như: Vợ chồng A Phủ, Chí Phèo, Lão Hạc, Tắt đèn... 1977 Vlog cho ra đời những video "ăn theo" với góc nhìn mới lạ, cách thể hiện hài hước cùng những câu thoại đậm tính châm biếm, "bắt trend" theo xu hướng. 

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa