#Toplist: Bên cạnh TikTok, YouTube channel nào phù hợp cho bạn để giải trí mỗi ngày?

Hậu Hoàng, 1977 Vlog hay Sài Gòn Tếu đã trở thành những cái tên quen thuộc đối với giới trẻ nhờ sự hài hước và trau chuốt trong từng sản phẩm.
Pham Uyen
22/09/2021
#Toplist: Bên cạnh TikTok, YouTube channel nào phù hợp cho bạn để giải trí mỗi ngày?

Dưới sự phát triển mạnh mẽ của TikTok, nhiều cái tên thuộc lĩnh vực hài - giải trí đã xuất hiện, tạo ra một thị trường sôi động nhưng cũng khó để kiểm soát chất lượng. Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn còn những gương mặt thân thuộc với giới trẻ trong nhiều năm qua trên các nền tảng xã hội khác, tạo được vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ nhờ sự duyên dáng và trau chuốt, đầu tư trong từng sản phẩm. Không chỉ dừng lại ở những channel cá nhân, nhiều tên tuổi dần xuất hiện trên phim ảnh, các chương trình giải trí của đài truyền hình, tạo ra những thành công nhất định.

Vậy họ là ai? Hãy cùng The Influencer tìm hiểu qua những cái tên thân thuộc này nhé!


1. Hậu Hoàng - 7.46M subscribers

Quill Cloud

Hậu Hoàng được biết đến là “thánh nhạc chế” với những video triệu view và thường đạt Top 1 Trending ngay khi mới ra mắt. Cô nàng đã ghi điểm trong mắt người xem từ những phút đầu tiên, với sự tích cực, vui vẻ mà không phải ai cũng có được. Bên cạnh đó, những sản phẩm của Hậu Hoàng đều bắt trend rất nhanh, từ giai điệu đều là những bản hit mới ra mắt cho đến những vấn đề được đề cập trong video. Lyrics đơn giản, dễ thuộc cộng với sự duyên dáng của các nhân vật trong video cũng là lý do khiến sức hút của các sản phẩm được lan tỏa. Sau khi tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ, Hậu Hoàng càng nhận được sự yêu thích từ cộng đồng mạng nhờ tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ của mình.

Bạn nên xem: 

[Nhạc chế] - SỨC MẠNH CỦA SAO ĐỎ | Hậu Hoàng

[Nhạc chế] - TUỔI THƠ TÔI | Hậu Hoàng


2. BB Trần - 1.41M subscribers

Quill Cloud

BB Trần là thành viên của nhóm hài BB&BG nổi tiếng trên YouTube. Với tạo hình giả gái đầy chuyên nghiệp và duyên dáng, BB đã nhanh chóng gây ấn tượng với người xem bởi nét diễn của mình. BB còn xây dựng nội dung parody được cư dân mạng vô cùng ủng hộ, bởi sự đầu tư và bắt trend của những video này, với hàng loạt hit như Ghen, Bao Giờ Lấy Chồng, Bùa Yêu,... Đặc biệt, BB còn khiến khán giả thích thú khi tham gia chương trình Chạy Đi Chờ Chi mùa 1 (Running Man phiên bản Việt Nam), với tạo hình “phản bội” khiến anh thu hút thêm được lượng ủng hộ đông đảo.

Bạn nên xem: 

HÀI TẾT 2019 | CHUYỆN CŨ BỎ QUA PARODY | BB TRẦN x HẢI TRIỀU x NAM THƯ x NGỌC HOA

GHEN - BB TRẦN [ OFFICIAL PARODY FULL] | MIN x ERIK X KHẮC HƯNG


3. Trắng TV - 1.97M subscribers

Quill Cloud

Trắng TV là một chuỗi các series dành cho giới trẻ, với nhiều chủ đề đa dạng khác nhau. Từ những trải nghiệm lần đầu, những câu chuyện khó nói, cho đến những tiểu phẩm hài do tổ sản xuất của Trắng lên ý tưởng và tạo ra. Ở Trắng TV, sự hài hước đến từ tình huống tự nhiên từ các khách mời là những bạn trẻ đăng ký tham gia, qua đó mang lại hiệu ứng tích cực và sự ủng hộ của giới trẻ. Trắng TV cũng được biết đến với những video parody cực duyên dáng và bắt trend, được thể hiện bởi Khôi - một host có tiếng của Trắng. Đây được coi là một channel đầy tiềm năng dành cho đa dạng các nhãn hàng, bởi với sự khéo léo của các thành viên trong Trắng TV, sản phẩm nào cũng được đầu tư quảng cáo chỉnh chu và chuyên nghiệp.

Bạn nên xem: 

TRONG TRẮNG - Trải nghiệm lần đầu tiên !!!

LOA PHƯỜNG - Một sản phẩm của Trắng TV


4. 1977 Vlog - 2.39M subscribers

Quill Cloud

1977 Vlog được coi là một hiện tượng mạng, gây ấn tượng với người xem bởi sự đơn giản nhưng đầy độc đáo đến từ nội dung. Chủ đề của những video này xoay quanh các tác phẩm văn học, được quay và dựng màu trắng đen trên một chiếc máy tính bảng, tạo ra cảm giác xưa cũ và lối diễn hài miền Bắc quen thuộc. Với sự dí dỏm, khéo léo khi lồng ghép các vấn đề xã hội vào những đoạn trích nổi tiếng, 1977 Vlog đã tạo lên cơn sốt với người xem. Không cần máy móc, thiết bị hiện đại, các khung cảnh quay đều là khu xóm xung quanh, nhưng 1977 Vlog vẫn nhận được sự thành công và ủng hộ, nhờ sự nghiêm túc và chỉnh chu khi tạo ra các tác phẩm. 

Bạn nên xem: 

1977 Vlog - Chị Dậu Parody - Kỷ Nguyên Hắc Ám

1977 Vlog - VỢ NHẶT - KẺ ĐI TÌM TƯƠNG LAI


5. Saigon Tếu - 522K subscribers

Quill Cloud

Được coi là nhóm hài độc thoại hiếm hoi ở thị trường Việt Nam, đến nay Saigon Tếu đã tạo dựng cho mình được tên tuổi và những thành công, sức ảnh hưởng nhất định đến với khán giả. Ở channel của mình, nhóm thường xuyên đăng tải những show hài độc thoại, với sự dí dỏm và cá tính riêng của từng thành viên được làm nổi bật trong mỗi tiểu phẩm. Song song với đó, những Roast Battle giữa các thành viên trong Saigon Tếu cũng được khán giả ủng hộ, vì sự nhanh nhạy trước các tình huống và khiếu hài hước của cả team. Nhóm chia sẻ chính câu chuyện của bản thân trên khía cạnh lạc quan và tích cực, nhưng đằng sau đó là những quan điểm cá nhân, những bài học thực tế được lồng ghép khéo léo để gửi đến khán giả.

Bạn nên xem: 

HÀI ĐỘC THOẠI - Em Phà Ở Đâu Thế - Phương Nam Saigon Tếu

CÀ KHỊA SHOW - ROAST BATTLE

Đọc thêm: Saigon Tếu - Câu chuyện kiếm tiền từ nghệ thuật và sự nhạy cảm của người nghệ sĩ


6. Trang Hý - 612K subscribers

Quill Cloud

Cô nàng được cộng đồng mạng biết đến qua bản cover “Xin anh đừng” hài hước, cùng vẻ đẹp lạ và đầy duyên dáng, Trang Hý đã thành công xây dựng hình ảnh thân thiện, giải trí với người xem. Bên cạnh vẻ đáng yêu và tràn đầy tự tin, Trang Hý ngày càng lột xác và chuyên nghiệp hơn trong các sản phẩm gần đây. Cô nàng đã góp mặt trong vô số chương trình truyền hình, các dự án MV, cùng với phim điện ảnh, nổi bật phải kể đến Em Gái Mưa hay Hồn Papa Da Con Gái. 

Bạn nên xem: 

Yes I Do | ONLY C X LOU HOÀNG | Phiên Bản Kỳ Cục | Trang Hý | #MV

Có 1 Vị Cu Nương | Trang Hý | #Cover


7. WeLax - 70.2K subscribers

Quill Cloud

Tạo nên cơn sốt thông qua các video tình huống hài trên Facebook, WeLax đã tạo dựng được một fanpage giải trí dành cho giới trẻ, nhận được đông đảo sự yêu thích và ủng hộ. Nhóm thường xuyên post bài với những chủ đề thân thiện, bắt trend, cùng đa dạng hình thức, content khác nhau, từ những video nhạc chế, series về dân văn phòng, cho đến những meme thu hút hàng trăm nghìn lượt share. Điểm thu hút của WeLax cũng nằm ở phong cách trẻ trung và sự duyên dáng của dàn host, mỗi người đều mang một cá tính riêng biệt và được làm nổi bật trong từng video.

Bạn nên xem: 

Đây là lí do không nên xem phim người nhớn

Hài công sở

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa