Những gương mặt mới trong xu hướng Healthy Eating mùa dịch

Vài năm trở lại đây, Healthy Eating hay Eat Clean luôn là chủ đề hot, thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng, đặc biệt là giới trẻ hiện đại. Cùng với sự phát triển bùng nổ của các trang mạng xã hội giữa mùa dịch như Tiktok, không ít gương mặt mới nổi lên trong làng Healthy Eating dễ dàng được dân cư mạng biết đến.
An Mai
18/08/2021
Những gương mặt mới trong xu hướng Healthy Eating mùa dịch

Trước thời buổi dịch bệnh kéo dài, vấn đề ăn uống lành mạnh lại trở thành mối quan tâm hàng đầu. Healthy Eating hay Clean Eating được biết đến là xu hướng "ăn sạch", khuyến khích sử dụng thức ăn tươi mới, chế biến đơn giản nhất để giữ được trọn vẹn dưỡng chất nguyên thủy của thực phẩm. Xu hướng "ăn sạch" vốn không phải là mới, cũng như không hiếm nhân vật nổi tiếng theo đuổi lối sống lành mạnh này như hot girl Châu Bùi, Đào Chi Anh – founder Kitchen Art đồng thời là tác giả của nhiều cuốn sách về nấu ăn, HLV fitness Hana Giang Anh,…Tuy nhiên, hơn một năm trở lại đây, nhờ sự phát triển bùng nổ của TikTok mà việc các Healthy Eating Blogger tiếp cận với khán giả trở nên dễ dàng hơn.

Cùng The Influencer điểm tên những gương mặt đang được công đồng mạng đặc biệt quan tâm mùa dịch này!

Ngọc Khánh

Quill Cloud

TikTok: ngockhanhday - 356.4K follow

Instagram: @ngockhanhday – 37.3K follow

Facebook: Ngọc Khánh đây – 21K follow

Youtube: Ngọc Khánh đây - 923 subscribe

Cô bạn với đôi mắt cười rất duyên thường chia sẻ những công thức nấu ăn "chuẩn vị" Eat Clean. Thực đơn theo xu hướng ăn sạch - sống khỏe vốn khắt khe, nhạt nhẽo như lầm tưởng của nhiều người bỗng chốc trở nên vô cùng phong phú trong căn bếp của Ngọc Khánh. Các video của Khánh chú trọng đến lượng calories, thực phẩm có lợi cho sức khỏe, hướng tới những ai muốn theo đuổi chế độ Healthy Eating và giữ dáng. Ngoài ra, cô nàng rất chăm chỉ tạo hoạt động để tương tác với mọi người, mang đến những món ngon dễ dàng đánh gục dạ dày của followers từ cái nhìn đầu tiên.

Đọc thêm: Chăm sóc sức khỏe - Ăn uống healthy cùng Ngọc Khánh đây


Quill Cloud

Ngọc Khánh tự tay chuẩn bị những món ăn hấp dẫn nhưng vẫn “chuẩn vị” Eat Clean


  • Thương hiệu đã từng hợp tác: Tiktok Việt Nam
  • Một số món ăn đơn giản nhưng rất tốt cho sức khoẻ và thoả mãn vị giác mà bạn có thể học từ cô bạn Ngọc Khánh:

Mỳ sốt kem bí đỏ

Pate ức gà ngũ hạt

Salad sốt sữa chua


Mỡ Mỡ

Quill Cloud

TikTok: cookwmomo - 384.4K follow

Instagram: @cookwmomo – 45.4K follow

Youtube: Mỡ Mỡ - 15.8K subscribe

Một trang tiktok dành cho các bạn yêu nấu ăn . Những món ăn vốn là nỗi ám ảnh của dân Eat Clean được tiktoker Mỡ Mỡ khéo léo biến tấu thành những món ăn đúng với tinh thần “ăn sạch” nhưng vẫn cực ngon mắt. Ví dụ như món bánh Lava Custard Mooncake là bản “dupe” của bánh trung thu nhân trứng chảy hot hit một thời. Bằng các nguyên liệu có lợi cho sức khoẻ Mỡ Mỡ đã mang đến cho mọi người món bánh thỏa mãn cả vị giác và thị giác.

Quill Cloud

Món bánh Lava Custard Mooncake là bản “dupe” của bánh trung thu nhân trứng chảy hot hit một thời, dành cho những tín đồ Eat Clean

  • Thương hiệu đã từng hợp tác: Todayuwear, Soyoung Việt Nam, Tiktok Việt Nam,...
  • Một số video bạn không thể bỏ lỡ từ Mỡ Mỡ một khi theo đuổi Eat Clean:

Trứng gà ngâm mật ong

Bánh Trung thu lava trứng chảy

Pizza ít calo


Uyên Pu

Quill Cloud

Tiktok: uyencare - 179.8K follow

Instagram: @uyenpu1510 - 432K follow

Facebook: Uyên Care – Care About You – 11K follow

Youtube: Uyên Care – 347K subscribe

Uyên Pu xuất phát điểm là streamer, sau chuyển hướng tập trung phát triển kênh Youtube riêng. Kênh Youtube của cô nàng gốc Đồng Tháp vô cùng đa dạng, từ những bí quyết giảm cân, clip chơi game đến các Reaction MV cực hài hước. Nhưng khoảng 2 năm trở lại đây, Uyên Pu ra nhiều vlog có nội dung liên quan đến việc ăn uống và tập luyện của phái nữ hơn, và hiện sở hữu kênh Youtube Uyên Care với lượng người theo dõi lên đến hơn 300 nghìn người. Các video của cựu streamer thường gợi ý thực đơn theo chế độ Eat Clean 1 ngày hay 1 tuần. Hầu hết thực đơn là những món cơ bản dễ chế biến, phù hợp cho các chị em làm việc văn phòng, ít thời gian chuẩn bị bữa ăn trong ngày.

Quill Cloud

Cựu streamer thường gợi ý thực đơn theo chế độ Eat Clean đơn giản, dễ chế biến


  • Thương hiệu đã từng hợp tác: Cà phê Sâm, vuayenmachvn, ShopeePay,...
  • Một số video các tín đồ Eat Clean có thể theo dõi từ Uyên:

Tại sao bạn tập theo Chloe Ting không hiệu quả?

Thực đơn cho học sinh sinh viên

Các loại trái cây nên tránh trong quá trình giảm cân


Linh Muối

Quill Cloud

Instagram: @eatcleanlinhmuoi – 11.8K follow

Facebook: Muốii Linhh –3.5K follow

Youtube: Muối Linh – 98.6K subscribe

Cô nàng du học sinh Trần Diệu Linh (biệt danh Linh Muối, hiện đang sinh sống và học tập Canada) sở hữu kênh youtube với hơn 98 nghìn lượt theo dõi. Linh Muối nổi lên với kế hoạch theo đuổi chế độ ăn này trong vòng 2 tuần dành cho các nàng lười ăn rau. Các video được chia sẻ thường xoay quanh thực đơn và chế độ tập luyện hàng ngày của cô bạn ở trời Tây. Đây là một trong những trang đặc biệt phù hợp cho những bạn du học sinh phải sống tự lập ở phương xa và muốn cải thiện chế độ ăn uống theo xu hướng Healthy Eating.

Quill Cloud

Linh Muối nổi lên với kế hoạch theo đuổi Eat Clean dành cho các nàng lười ăn rau

  • Gợi ý một số video các bạn nên xem:

Thực đơn cho học sinh sinh viên

Chạy bộ 5km mỗi ngày  

Bánh chuối Yến mạch Eat Clean


Trí Phan

Quill Cloud

TikTok: saigonspringroll - 1.9M follow

Instagram: @saigonspringroll – 45.7Kfollow

Facebook: Tri Phan – 344 follow

Youtube: Tri Phan – 2.47K subscribe

Chàng trai dễ mến và tràn đầy năng lượng Phan Đình Trí hay còn được cư dân mạng gọi "yêu" với cái tên "Anh Trí thịt bòa", là chủ nhân tài khoản TikTok Tri Phan đang thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Trí đang sinh sống tại Washington DC, vừa học bằng thạc sĩ về phân tích kinh doanh vừa làm việc cho trường đại học American University. Chia sẻ công thức nấu ăn với phong vị rất Việt Nam nhưng theo xu hướng Eat Clean, anh chàng đã thu hút một lượng fan ấn tượng, hơn 1 triệu followers trên nền tảng Tiktok.

Quill Cloud

Chàng tiktoker được cư dân mạng gọi "yêu" với cái tên "Anh Trí thịt bòa"


  • Gợi ý một số video các bạn nên xem:

Những gì mình ăn trong 1 ngày

Phở bò sau khi tập gym

Bánh Yến mạch nướng


Hằng Dâu -  StayHealthyEasy

Quill Cloud

Tiktok: stayhealthyeasy - 134.8K follow

Instagram: @stayhealthyeasy – 67.3K follow / stayhealthy_kitchen – 4K follow

Facebook: Stay Healthy Easy – 1K9 follow

Youtube: StayHealthyEasy – 15.5K subscribe

Hằng Dâu (Đỗ Thị Thu Hằng) là chủ nhân trang blog StayHealthyEasy, một trong những trang quen thuộc với các tín đồ theo đuổi Eat Clean. Cô nàng 9x được chú ý từ những bài đăng chia sẻ thực đơn ăn uống trên mạng xã hội, đặc biệt là Instagram và Tiktok. Những hình ảnh món ăn bắt mắt cùng với công thức cụ thể của Hằng giúp cô ngày càng được cộng đồng Eat Clean quan tâm. Tuy bận rộn với công việc văn phòng nhưng hàng ngày Thu Hằng vẫn dành thời gian hướng dẫn và chia sẻ với mọi người phương pháp tập luyện, ăn uống đúng cách để nhanh chóng có được cơ thể như mong muốn. Ngoài ra, cô thường tạo các hoạt động như  Eat Clean challenge -  thử thách ăn uống nhằm truyền cảm hứng cho mọi người về lối sống ăn uống lành mạnh, giữ gìn sức khỏe.

Quill Cloud

Những hình ảnh món ăn bắt mắt cùng với công thức cụ thể của Hằng giúp cô nàng 9x ngày càng được cộng đồng Eat Clean chú ý

  • Thương hiệu đã từng hợp tác: Shopeefarm, gufoodsvietnam,...
  • Một số video các tín đồ Eat Clean có thể theo dõi:

Thử thách 7 ngày ăn Salad

Cách làm bánh chuối dừa nằng nồi cơm

2 tuần eatclean

Trên đây là một vài những gương mặt mới của xu hướng Healthy Eating mà bạn có thể theo dõi trong mùa dịch. Không chỉ chia sẻ những thực đơn “ăn sạch” cực ngon mắt và dễ thực hiện, các Influencers còn truyền cảm hứng cho người theo dõi để theo đuổi lối ăn uống lành mạnh. Họ đã thành công khẳng định mình là ai trước công chúng và tạo ra giá trị đặc biệt khiến công chúng tin cậy. Vậy những Healthy Eating Influencer mà bạn yêu thích là ai?




MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa