Phan Nữ Uyên Nhi - hot mom truyền cảm hứng sống khỏe tới hàng ngàn người trẻ

Là một fitness and health influencer, Phan Nữ Uyên Nhi vô cùng chăm chút và đầu tư nội dung đa dạng cho các kênh mạng xã hội của mình. Nếu các nhãn hàng đang tìm kiếm một cái tên mới cho lĩnh vực thể hình/sức khỏe hay mẹ và bé, Uyên Nhi là một gương mặt vô cùng triển vọng.
Vietnam Booking KOLs
12/08/2021
Phan Nữ Uyên Nhi - hot mom truyền cảm hứng sống khỏe tới hàng ngàn người trẻ

1. Profile

Quill Cloud

- Họ và tên: Phan Nữ Uyên Nhi

- Năm sinh: 1993

- Học vấn: Thạc sĩ kế toán tại Melbourne, Úc

- Công việc hiện tại:

Giáo viên/ huấn luyện viên Yoga, thể dục thẩm mỹ

Blogger/ Vlogger mảng fitness & health

2. Hoạt động mạng xã hội

Quill Cloud

- Youtube Phan Nữ Uyên Nhi 369K subscribers

Kênh YouTube là nơi xây dựng nền tảng đầu tiên của Nhi với những video hướng dẫn tập luyện giảm cân hay tăng chiều cao. Sau này, khi đã xây dựng thương hiệu cá nhân và được nhiều người biết đến hơn, Nhi chia sẻ thêm những vlog về cuộc sống gia đình khi còn ở bên Úc, về những trải nghiệm cá nhân định hướng nghề nghiệp cho các bạn trẻ. Kênh Youtube của Nhi có lượng người xem khá ổn định, có những video lên tới 3 triệu views.

- TikTok @phannuuyennhiii 122.2K followers

Với nền tảng chia sẻ video ngắn này, Nhi rất biết cách khai thác nội dung cho phù hợp với hai nhóm đối tượng nhóm chính là gen Y và gen Z. Theo Nhi, TikTok sẽ là nơi mình xây dựng nội dung bắt trend và ngắn gọn hơn để phủ sóng tệp khán giả mới. Với những nội dung sáng tạo được đầu tư cả về phần nhìn, kênh TikTok của Nhi có 1.1 triệu lượt thích và video mới được đăng tải mỗi ngày.

- Instagram @phannuuyennhi 32.1K followers

Instagram là nơi Nhi chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống riêng tư khi vừa là một người mẹ, người vợ, lại là người truyền cảm hứng sống khỏe, sống đẹp đến nhiều người khác. Để giữ tương tác với fan, Nhi cũng rất chăm tạo mục hỏi đáp trên Story Instagram và chia sẻ rất nhiều về quan niệm sống cũng như những bài học cho người hâm mộ. 

3.Nhãn hàng phù hợp

Quill Cloud

Theo dõi Uyên Nhi được một thời gian khá lâu, mình thấy cô nàng hợp với nhiều nhãn hàng đa dạng:

  • Thương hiệu thời trang năng động, khỏe khoắn,quần áo tập thể hình cho nữ
  • Thương hiệu máy tập thể hình, dụng cụ tập luyện cá nhân
  • Thương hiệu mẹ và bé, đồ dùng gia đình
  • Thương hiệu mỹ phẩm, chăm sóc da
  • Thực phẩm healthy, organic


Nguồn: Vietnam Booking KOLs

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa