#Toplist: Thế hệ Fashion Influencer mới đang được các thương hiệu thời trang cao cấp săn đón, họ là ai?

Thời đại của thế hệ nghệ sĩ gen Z đã cho thấy một bước đột phá mới trong sự liên kết giữa nhiều lĩnh vực từ âm nhạc, điện ảnh đến thời trang. Họ là những người có sức ảnh hưởng mang về không chỉ là giá trị cá nhân mà cho cả thương hiệu họ quảng bá.
Vu Phuong Anh
27/07/2023
#Toplist: Thế hệ Fashion Influencer mới đang được các thương hiệu thời trang cao cấp săn đón, họ là ai?

Khái niệm Influencer đã và đang trở thành một thuật ngữ ngày càng phổ biến, sức ảnh hưởng của họ đóng vai trò quan trọng trong việc chi phối hành vi của người tiêu dùng. Song song với đó, những dấu hiệu bùng nổ của thời trang Việt những năm gần đây cùng sự xuất hiện của các nhà mốt lớn mở chi nhánh tại Việt Nam là đòn bẩy cho hàng loạt cú bắt tay vàng của thương hiệu với Influencer.

Dễ dàng nhận thấy rằng, kết hợp cùng Influencer là cách để các thương hiệu đến gần hơn với công chúng, đặc biệt là tệp khách hàng tiềm năng. Đây cũng là cơ hội để những gương mặt nghệ sĩ trẻ lấn sân mảng thời trang.


1, MONO


Instagram: 298K người theo dõi

Youtube: 456K người đăng ký

Ra mắt bùng nổ, tân binh “khủng long” MONO gây ấn tượng với công chúng bởi vẻ ngoài lãng tử cùng lợi thế là gu thời trang cá tính. Từ MV đến các sự kiện truyền thông, trang phục của MONO đều được chuẩn bị chỉn chu với sự hỗ trợ từ stylist trẻ tài năng Phạm Bảo Luận.

Việc định hình phong cách thời trang một cách nghiêm túc đã giúp MONO ghi điểm, nam ca sĩ trẻ tham gia sự kiện quảng bá cho Adidas và là người mẫu cho các BST của Dior.

Bên cạnh đó còn có một thương hiệu trang sức cao cấp khác đã có mặt trên thị trường thời trang lâu năm – BVLGARI, cũng đặt ngôi sao hy vọng cho ngôi sao đang lên MONO bằng việc tài trợ bìa, tài trợ trang sức cho MV debut và nhiều lần xuất hiện trước công chúng của MONO.

Đọc thêm: #Toplist: Khi nghệ sĩ trẻ không chỉ có âm nhạc mà còn có những Stylist tài năng song hành


2, Amee

Instagram: 2M người theo dõi

Youtube: 133K người đăng ký

“Gà cưng” của ST 319 Entertainment - Amee là một trong những nữ ca sĩ đang hoạt động với định hướng phát triển theo phong cách của nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Sở hữu loạt hit ấn tượng như Đen Đá Không Đường, Anh Nhà Ở Đâu Thế,... nữ ca sĩ được công ty chủ quản đầu tư hình ảnh chuyên nghiệp để tiếp cận với các “ông lớn” thời trang.

Không ngoài mong đợi, nhan sắc sang trọng cùng thần thái sang trọng của Amee đã lọt vào mắt xanh của Louis Vuitton. Tháng 4 năm 2021, Louis Vuitton Việt Nam chọn Amee làm nhân vật trang bìa của tạp chí Harper's Bazaar với trang phục, phụ kiện và trang sức cao cấp mới nhất của nhà mốt. Không chỉ vậy, nàng thơ này còn được Louis Vuitton lựa chọn cho chiến dịch mừng Ngày phụ nữ Việt Nam đầu tiên của nhãn hàng vào năm 2022.

Thành công nối tiếp thành công, Amee liên tục là gương mặt quảng bá cho thương hiệu Tiffany & Co với tư cách là KOL đầu tiên tại Việt Nam.


3, HIEUTHUHAI

Instagram: 799K người theo dõi

Youtube: 508K người đăng ký

Gương mặt Influencer gây chấn động thị trường thời trang Việt Nam trong nửa đầu năm 2023, không ai khác ngoài HIEUTHUHAI. Chỉ với một bức hình, nam rapper đình đám đã hồi sinh lại hai thương hiệu giày nội địa Việt Nam là Asia Sports và Thượng Đình.

Hội tụ đủ các yếu tố về thời trang cùng khả năng đã được bảo chứng, HIEUTHUHAI dễ dàng được các “ông lớn” chọn mặt gửi vàng. HIEUTHUHAI đồng hành cùng nhiều tiền bối lớn Châu Bùi, Decao, Min trong chiến dịch ra mắt của dòng giày NMD_V3 của Adidas. 

Không chỉ vậy, “anh chồng quốc dân” của làng rap còn có cơ hội sánh đôi bên Quỳnh Anh Shyn trên trang bìa tạp chí L’OFFICIEL Vietnam trong outfit đến từ thương hiệu Onitsuka Tiger.

Đọc thêm: #Casestudy: HIEUTHUHAI - khi Influencer chứng minh khả năng "tái sinh" thương hiệu thần kỳ


4, Linh Ka

Instagram: 2M người theo dõi

Youtube: 20.2K người đăng ký

Một trong những nữ Influencer có sự lột xác ngoạn mục nhất, Linh Ka đã thành công xây dựng hình ảnh của một nghệ sĩ chuyên nghiệp để xoá đi khởi đầu đầy tai tiếng của mình. Tạm gác sự nghiệp âm nhạc mới hé nở, có thể thấy hành trình thời trang của Linh Ka đã có những dấu mốc ấn tượng.

Đứng chung khung hình trong tuần lễ thời trang quốc tế cùng đàn chị Châu Bùi và Thảo Nhi Lê, Linh Ka là gương mặt trẻ Việt hiếm hoi có cơ hội đáng quý này. Sự xuất hiện của Linh Ka cân mọi phong cách từ trưởng thành đến ngọt ngào. Đáng chú ý, Linh Ka còn là một trong hai cái tên được ngồi trên hàng ghế Front-row cùng ngôi sao nhạc pop Robin Thicke và các sao lớn khác trong show thời trang của thương hiệu PUMA.

Liên tục tham dự các sự kiện thời trang lớn, nữ nghệ sĩ genZ trở thành gương mặt quen thuộc của nhiều tạp chí lớn như ELLE Vietnam, L’OFFICIEL Vietnam.

Đọc thêm: Linh Ka: Bóng hồng trưởng thành sau những năm tháng tuổi trẻ


5, Thu Anh Hồ

Instagram: 114K người theo dõi

Nhan sắc hiếm của The Face 2018, Hồ Thu Anh đã và đang khẳng định được tiềm năng phát triển khổng lồ của bản thân khi liên tục gặt hái được những thành tựu ấn tượng: gây sốt sau khi xuất hiện trong MV Lạc Trôi của Sơn Tùng, bất ngờ chạm ngõ điện ảnh và gần đây nhất là trở thành vị khách đặc biệt của “ông lớn” Chanel. 

Thu Anh cũng là sao Việt duy nhất tham dự show CHANEL Metiers d'Art quốc tế. Vẻ đẹp đậm chất Á Đông cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp đã mang về “tấm vé vàng” đưa hình ảnh của nàng mẫu tiệm cận quốc tế. Không chỉ Chanel, Thu Anh còn quảng bá hình ảnh cho nhiều thương hiệu tên tuổi như Prada, Burberry,...

Đọc thêm: Who's That Girl: Hồ Thu Anh - Nàng thơ mang nét đẹp Á Đông đậm chất điện ảnh


6, Chloe Nguyễn

Instagram: 567K người theo dõi

Youtube: 413K người đăng ký

Một trong những Beauty Blogger đầu tiên được nhiều thương hiệu cao cấp Việt Nam “chấm điểm”, Chloe Nguyễn là cái tên không còn quá xa lạ với những ai yêu thích làm đẹp tại Việt Nam. Là một beauty blogger nổi tiếng với những video review sản phẩm làm đẹp, những kiến thức và gout thời trang của Chloe Nguyễn cũng là một yếu tố ghi điểm trong lòng người xem.

Gây ấn tượng với phong cách thanh lịch, Chloe Nguyễn phù hợp với tinh thần mà Dior mang đến. Chính vì vậy, nữ blogger thường xuyên là gương mặt quảng bá hình ảnh cho nhà mốt này tại Việt Nam. Ngoài ra, Chloe Nguyễn cũng là “cô bạn thân” của loạt thương hiệu lớn: Coach, Cartier, Chanel,...

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa