#Toplist: Điểm danh những KOLs Gen Z được thương hiệu Hàn Quốc “chọn mặt gửi vàng”

Kết hợp với các thương hiệu Hàn Quốc không còn là điều xa lạ với các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam. Vậy đâu là những gương mặt được tín nhiệm thời gian gần đây?
Pham Uyen
27/03/2025
#Toplist: Điểm danh những KOLs Gen Z được thương hiệu Hàn Quốc “chọn mặt gửi vàng”

d'Alba - Thạch Trang, Meichan

Với định hướng sang trọng, tinh tế nhưng vẫn trẻ trung, d’Alba đã có chiến lược lựa chọn influencer vô cùng thông minh khi hợp tác cùng Thạch Trang và Meichan – hai beauty content creators có phong cách khác biệt nhưng lại bổ trợ hoàn hảo cho hình ảnh thương hiệu. Nếu như Meichan gắn liền với vẻ đẹp trong trẻo, nữ tính cùng làn da căng bóng đúng chuẩn Hàn, thì Thạch Trang lại mang đến phong thái hiện đại, cá tính với những hình ảnh đầy phá cách. Chính sự đối lập này đã giúp chiến dịch của d’Alba trở nên đa dạng, tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn mà vẫn giữ được sự nhất quán trong tinh thần cao cấp của thương hiệu.

Đặc biệt, trong lần ra mắt dòng kem chống nắng mới, d’Alba đã đưa Thạch Trang sang Hàn Quốc để trực tiếp chụp hình quảng bá, cùng với đó là màn hợp tác với vai trò mới - Đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm kem chống nắng. Bằng hình ảnh chuyên nghiệp, cuốn hút của Thạch Trang, d’Alba đã thành công truyền tải trọn vẹn tinh thần của sản phẩm – một bước dưỡng da và chống nắng mang lại vẻ đẹp căng bóng, khỏe khoắn.

Không dừng lại ở đó, d’Alba tiếp tục đưa cả Thạch Trang và Meichan đến Ý trong một chuyến hành trình mang đậm tinh thần luxury. Nếu Hàn Quốc là nơi giúp thương hiệu khẳng định nguồn gốc, thì Ý lại là điểm đến thể hiện sự cao cấp, tinh tế và vẻ đẹp vượt thời gian. Cả hai content creators, với hai phong cách khác nhau, nhưng khi đứng cạnh nhau lại tạo nên một tổng thể hài hòa – vừa mềm mại, vừa hiện đại, đại diện cho hình ảnh mà d’Alba muốn hướng tới. Không chỉ đơn thuần quảng bá sản phẩm, thương hiệu còn thành công trong việc kể một câu chuyện về phong cách sống, về sự đầu tư vào bản thân, đúng với tinh thần của những khách hàng mà họ muốn chinh phục.

Đọc thêm: MỘT CHƯƠNG MỚI - Thạch Trang: “Luôn có kế hoạch cho sự thất bại khi đứng trước một quyết định lớn”

Jumiso - Meichan, Diệu Anh, CONGB

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Jumiso đã từng có màn hợp tác với ba content creators nổi bật tại Việt Nam: Meichan, Diệu Anh, và CONGB, nhằm quảng bá và đưa các sản phẩm chăm sóc da chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.​

Được biết, Meichan được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu và "nàng thơ" đầu tiên của Jumiso tại Việt Nam. Với thành tích học tập ấn tượng tại Đại học Yonsei và sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên mạng xã hội, Meichan là gương mặt lý tưởng để đại diện cho thương hiệu. Cùng với đó, Diệu Anh và CONGB cũng được Jumiso lựa chọn làm "nàng thơ" và "chàng thơ" mới của thương hiệu. Sự kết hợp này nhằm mang đến hình ảnh trẻ trung, năng động và gần gũi hơn với giới trẻ Việt Nam. Jumiso bày tỏ sự hào hứng khi có sự đồng hành của ba influencers này, tin rằng với vẻ đẹp rạng rỡ và niềm đam mê chăm sóc da, họ hoàn toàn phù hợp với triết lý mà thương hiệu theo đuổi. ​

Đọc thêm: #Toplist: Bắt trend Hàn Quốc không khó cùng 7 nhà sáng tạo nội dung dưới đây!

Make P:rem - Quỳnh Tít

​Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Make P:rem đã chính thức hợp tác với Quỳnh Tít, một content creator nổi bật được biết đến với cái tên Tít ở trên mây. Với phong cách đáng yêu, năng lượng tươi tắn và nụ cười rạng rỡ, Quỳnh Tít trở thành Friend of Make P:rem Việt Nam, đồng hành cùng thương hiệu trong các hoạt động quảng bá sản phẩm chăm sóc da. Sự kết hợp này không chỉ giúp Make P:rem tiếp cận gần hơn với cộng đồng làm đẹp Việt Nam mà còn mang đến những nội dung thú vị và hữu ích cho người tiêu dùng. 

Make P:rem là viết tắt của cụm từ “Make Pragmatism Remedy”, mang ý nghĩa hướng đến những giải pháp làm đẹp thực tế và hiệu quả. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được đông đảo chị em yêu thích nhờ vào các sản phẩm chăm sóc da lành tính, tối giản nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao. Với triết lý tập trung vào thành phần an toàn, công thức khoa học và thiết kế tinh gọn, Make P:rem nhanh chóng tạo được dấu ấn trong cộng đồng làm đẹp, đặc biệt là những ai theo đuổi phong cách skincare đơn giản mà vẫn đạt được làn da khỏe mạnh. Thương hiệu bày tỏ sự vinh hạnh khi có sự đồng hành của Quỳnh Tít trên hành trình này và mong chờ những hình ảnh tươi mới, rạng rỡ cùng hàng loạt hoạt động thú vị trong tương lai. ​

Đọc thêm: Tít ở trên mây: “Có bệ phóng thành công ban đầu, nhưng để bay cao và xa hơn thì hoàn toàn là do bản thân mình…”

Skinfood - Apinvy, Chây Xì Dách

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Skinfood đã hợp tác cùng đôi bạn thân Apinvy (Hà Vy) và Chây Xì Dách trong một chiến dịch quảng bá sản phẩm tại Việt Nam. Sự kết hợp này nhằm giới thiệu các sản phẩm chăm sóc da của Skinfood đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.​

Trong chiến dịch này, Apinvy và Chây Xì Dách đã tham gia vào các buổi chụp hình và tạo nội dung liên quan đến sản phẩm của Skinfood. Apinvy chia sẻ trên TikTok về vinh dự khi được hợp tác cùng Skinfood, đồng thời cảm ơn Chây Xì Dách đã đồng hành cùng mình trong dự án này. Chây Xì Dách cũng đăng tải trên Instagram những hình ảnh từ buổi chụp hình với Skinfood, mời khán giả khám phá hậu trường thú vị.

Skinfood Việt Nam cũng đăng tải trên Instagram về sự hợp tác này, gọi Apinvy và Chây Xì Dách là "Bestfriend Couple", thể hiện sự ăn ý và thân thiết của cả hai trong dự án. Chiến dịch này không chỉ giúp Skinfood tiếp cận gần hơn với giới trẻ Việt Nam mà còn mang đến những nội dung sáng tạo và hấp dẫn cho cộng đồng yêu làm đẹp.

Đọc thêm: #Toplist: Muốn nạp năng lượng "yêu bản thân" trên TikTok, follow ngay những kênh dưới đây!

SKIN1004 - Hà Thi, Lọ Lem

​Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc SKIN1004 đã hợp tác cùng hai nàng thơ Gen Z nổi bật là Lọ Lem và Hà Thi trong chiến dịch quảng bá sản phẩm kem chống nắng nâng tông. Với nhan sắc ngọt ngào và làn da căng mịn, cả hai đã trở thành đại diện cho hai dòng kem chống nắng hot nhất của SKIN1004. 

Lọ Lem đồng hành cùng Madagascar Centella Air-Fit Suncream Plus. Trong khi đó, Hà Thi lựa chọn Madagascar Centella Tone Brightening Tone-up Sunscreen. Sự kết hợp giữa SKIN1004 với Lọ Lem và Hà Thi không chỉ mang đến hình ảnh tươi mới, trẻ trung cho thương hiệu, mà còn giúp truyền tải thông điệp về việc chăm sóc và bảo vệ da một cách hiệu quả, đặc biệt là cho làn da nhạy cảm. Chiến dịch này đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng tích cực từ cộng đồng yêu làm đẹp.

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0984891654 (Mr. Lê Cương) | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2024 All Rights Reserved
Powered by Blakaa