#Toplist: 10 gương mặt đại diện của những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Cú bắt tay giữa nghệ sĩ với thương hiệu không còn quá xa lạ trong thị trường marketing thời gian gần đây. Sự cộng hưởng này đã tạo nên những giá trị tích cực giúp nhãn hàng tiến gần hơn với khách hàng của mình. Cùng xem những gương mặt đại diện nào đã được các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng chọn mặt gửi vàng trong bài viết này nhé!
Thao Anh
29/04/2022
#Toplist: 10 gương mặt đại diện của những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

1, Lee Sung Kyung - Chanel Beauty

Từng quen mặt với nhiều khán giả Việt Nam với vai nữ chính trong drama Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo, Lee Sung Kyung vốn xuất thân là người mẫu với chiều cao đáng ngưỡng mộ tới 1m75. Sở hữu nét đẹp thanh tú, đậm chất Á đông, thần thái sang chảnh, kiêu kỳ toát lên nét quyến rũ đầy cá tính, Lee Sung Kyung đã chinh phục Chanel để chính thức trở thành gương mặt đại diện cho Chanel Beauty tại Hàn Quốc.Quill CloudXuất hiện đầy thuyết phục, ấn tượng cùng nhãn hàng trên tạp chí Marie Claire số tháng 3/2021, Lee Sung Kyung nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự ủng hộ hết mình từ người hâm mộ trong vai trò mới này. Như vậy là sau Shin Min Ah, từng được Chanel Beauty chọn làm đại sứ thương hiệu. Nhiều netizen Hàn còn không tiếc lời khen visual của Lee Sung Kyung cũng một chín một mười, không kém gì đại sứ thương hiệu Chanel là Jennie (Black Pink).  

2, Hyun Bin - Tom Ford Beauty

Từng để lại ấn tượng với các vai diễn trong các drama nổi tiếng như Tên Tôi Là Kim Sam Soon, Khu vườn bí mật, Hồi Ức Alhambra, Hạ cánh nơi anh,... Hyun Bin ngày càng khẳng định tên tuổi, tài năng diễn xuất và trở thành sao nam cuốn hút nhất điện ảnh châu Á.Quill CloudSở hữu đời tư trong sạch, nét phong độ, điển trai, đầy lịch lãm, Hyun Bin không chỉ phát triển ở mảng diễn viên mà còn hợp tác làm đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng. Mới đây, ngày 2/7/2021, tài khoản mạng xã hội của Tom Ford Beauty đã chính thức công bố thông tin nam diễn viên trở thành đại sứ thương hiệu nước hoa của hãng.

Đọc thêm: #SocialTrendingKeywords: Đám cưới thế kỷ BinJin - Cuối cùng Son Ye Jin cũng "hạ cánh" với Hyun Bin rồi!

3, Jisoo - Dior Beauty

Tại Hàn Quốc, nhắc đến Dior là nhớ tới 3 nữ thần được mệnh danh là “Dior sống”: Suzy, Kim Yuna và Jisoo (Black Pink). Tuy đều có nét tương đồng, phù hợp và sự gắn bó nhất định với thương hiệu, song Jisoo mới là gương mặt được Dior tin tưởng chọn mặt gửi vàng với danh hiệu cao quý nhất: Đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhãn hàng ở cả mảng Fashion và Beauty.Quill Cloud Đánh dấu mở màn cho sự kết hợp dài hơi của Dior và tân đại sứ mới là hình ảnh Jisoo trên bìa tạp chí W Korea số tháng 2 năm 2021 khiến netizen nức lòng bởi visual đỉnh cao hoàn toàn thuyết phục. Gần đây nhất, Jisoo xuất hiện cùng Anya Taylor-Joy, Sharon Alexie tham gia chiến dịch quảng bá cho Dior Addict lipstick vào tháng 3 khiến lại một lần nữa netizen có cơ hội đã mắt chiêm ngưỡng phong thái cuốn hút, vẻ đẹp chinh phục mọi khung hình của cô nàng. 

4, Yoona - Estee Lauder 

Được mọi người ưu ái gọi với cái tên nữ hoàng visual, Yoona là một trong những gương mặt được các thương hiệu săn đón nhất nhì xứ sở Kim Chi. Từng có mối duyên kéo dài với innisfree tới hơn 1 thập kỷ, dấu ấn của Yoona để lại ấn tượng nhiều đến mức cứ nghĩ tới hãng mỹ phẩm này là nhớ tới hình ảnh trong veo, ngọt ngào của cô.Quill CloudSau khi kết thúc hợp đồng với innisfree, Yoona bắt đầu một hành trình mới với vai trò đại diện của Estée Lauder khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Đây là thương hiệu mỹ phẩm hi-end hướng đến phụ nữ trưởng thành, phù hợp với hình ảnh hiện tại của Yoona quý phái hơn, mặn mà, sang chảnh, cực quyến rũ ở tuổi 31. 

5, Dakota Fanning, Diana Silvers và Ella Balinska - Cle De Peau

Clé de Peau là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng toàn cầu trong lĩnh vực trang điểm và chăm sóc da thuộc Tập Đoàn Shiseido. Clé de Peau Beauté, theo tiếng Pháp, có nghĩa là “Chìa khóa của làn da đẹp”. Với sứ mệnh trong 40 năm qua đồng hành cùng phụ nữ đem lại sự tự tin và đánh thức nét đẹp rạng rỡ của mỗi người, Clé de Peau ngày càng khẳng định đẳng cấp trong từng sản phẩm và cách tiếp cận của thương hiệu tới khách hàng.Quill CloudBắt đầu từ năm 2022, Clé de Peau công bố 3 gương mặt đại sứ thương hiệu toàn cầu mới đánh dấu cho chương tiếp theo nối tiếp cho lịch sử 40 năm đầy rực rỡ, tự hào. 3 cô gái được lựa chọn đại diện cho tính cách và những giá trị mà thương hiệu này hướng tới là Dakota Fanning, Diana Silvers và Ella Balinska. Họ đều là những nữ diễn viên tài năng, đầy triển vọng, làm nghệ thuật tâm huyết và năng nổ cống hiến hết mình trong những hoạt động, dự án vì cộng đồng.

6, Song Hye Kyo - Sulwhasoo

​​Ban đầu thương hiệu được thành lập với tên Sulwha nghĩa là Tuyết Hoa, mang ý nghĩa những bông hoa tuyết xinh đẹp nở rộ trên da. Bắt đầu từ năm 1966 với lịch sử hơn 50 năm hoạt động, đây là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Với tuyên ngôn vì một vẻ đẹp minh triết vượt thời gian, Sulwhasoo luôn dẫn đầu trong việc nghiên cứu kết hợp khoa học hiện đại để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho phái nữ.Quill CloudNàng thơ, người đại diện cho thương hiệu này không ai khác chính là người đẹp không tuổi Song Hye Kyo. Vốn là gương mặt diễn viên nữ nổi tiếng bậc nhất xứ Hàn, Song Hye Kyo còn là đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong đó là gương mặt được Sulwhasoo tin tưởng chọn mặt gửi vàng. Không chỉ thuyết phục với vẻ đẹp tươi trẻ, hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, thần thái của Song Hye Kyo tỏa sáng trường kỳ theo năm tháng chính là bảo chứng cho giá trị mà Sulwhasoo hướng đến.

7, Zendaya - Lancome

Lancome là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ra đời ở xứ sở rượu vang nồng nàn, quyến rũ bởi một nhà sáng chế nước hoa nổi tiếng nước Pháp. Tên gọi Lancome bắt nguồn từ tình yêu của người sáng lập với tòa lâu đài Le Château de Lancome ở ngoại ô nước Pháp. Không chỉ được mọi người biết đến với những dòng nước hoa mùi hương ngây ngất, Lancome còn nổi tiếng với những sản phẩm dưỡng da đình đám được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng.Quill CloudHình ảnh Lancome vốn được biết tới cùng với những nữ minh tinh hàng đầu như Kate Winslet, Lily Collins và Taylor Hill,... gần đây nhất thương hiệu nổi tiếng nước Pháp đã công bố Đại sứ sắc đẹp toàn cầu mới nhất là Zendaya. Bước ra từ nhà Disney với series Shake it up, Zendaya đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp với vai diễn trong bom tấn Spider-Man: Homecoming và hàng loạt các bộ phim hấp dẫn khác như The Greatest showman, Euphoria, Dune,...nữ diễn viên ngày càng khẳng định tài năng, sự trưởng thành trong diễn xuất, từng bước trở thành một biểu tượng thời trang mới của Hollywood. 

8, Rosé (BlackPink) - Yves Saint Laurent 

Tháng 6 năm 2020, fan hâm mộ BlackPink đón tin vui mới đầy tự hào khi Rosé chính thức nhận vị trí đại sứ toàn cầu cho Saint Laurent. Nhà mốt nổi tiếng nước Pháp có lịch sử phát triển hơn 60 năm tuổi này vốn đặc trưng với thiết kế táo bạo, cắt xẻ phóng khoáng nhưng vẫn đầy sự thanh lịch, nữ tính.Quill Cloud Rosé đã lọt vào mắt xanh và chính thức trở thành nàng thơ mới của Giám đốc sáng tạo YSL Anthony Vaccarello với vóc dáng mảnh mai, nét đẹp cuốn hút, hiện đại, có thể biến hóa, cân đủ mọi concept. Người ta có thể thấy đóa hồng nước Úc vừa mềm mại, thướt tha vừa sắc sảo, mạnh mẽ, những mảng cá tính đối lập ấy có thể được Rosé diễn tả một cách trọn vẹn, hoàn hảo nhất qua những trang phục cô nàng mặc lên người. Không chỉ được khen ngợi hết lời với những bộ hình thời trang, Rosé chinh phục thị giác người hâm mộ trong vai trò đại sứ mảng Beauty với bộ hình đầu tiên đăng trên Vogue Korea. Cô khiến ai cũng phải gật gù rằng đây chính là một sự cụ thể hóa thành công giữa tinh thần và người đại diện của thương hiệu đó.

9, Hunter Schafer - Shiseido Makeup

Shiseido là thương hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản, đây là một trong những công ty mỹ phẩm lâu đời nhất trên thế giới với 150 năm lịch sử (ra đời từ năm 1872). Biểu tượng của Shiseido là hình ảnh hoa trà gắn liền với truyền thống Nhật Bản và cũng là sự đại diện cho nét đẹp của người phương Đông.Quill Cloud Shiseido phát triển sản phẩm ở các mảng chăm sóc da, trang điểm và nước hoa. Ở dòng make up, mới đây, thương hiệu này vừa công bố Hunter Schafer làm Đại sứ thương hiệu toàn cầu của hãng. Hunter thể hiện tài năng trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, gần đây nhất cô được khán giả biết đến với vai diễn Vaughn trong bộ phim Euphoria nổi tiếng của đài HBO.  

10, Vương Nhất Bác - Shu Uemura 

Lại là một thương hiệu cao cấp đến từ xứ sở hoa anh đào, nhưng hiện Shu Uemura thuộc Tập đoàn L’Oréal của Pháp, một trong những đế chế mỹ phẩm lớn nhất thế giới, sở hữu những thương hiệu lớn khác như: SkinCeuticals, Kiehl's, Lancôme, Maybelline,...Sản phẩm của Shu Uemura rất đa dạng gồm các sản phẩm chăm sóc da, mắt – môi và phụ kiện trang điểm.Quill CloudKhông giống các thương hiệu mỹ phẩm dành cho phái nữ khác, Shu Uemura lại chọn những gương mặt sao nam nổi bật quảng bá cho thương hiệu của mình. Năm 2019, thương hiệu này chính thức lựa chọn Vương Nhất Bác làm Đại diện thương hiệu toàn cầu. Là một mỹ nam Cbiz hàng đầu trong làng giải trí Hoa Ngữ, ở độ tuổi 24, Vương Nhất Bác sở hữu nhiều hợp đồng đại diện thương hiệu đắt giá, ngày càng khẳng định tên tuổi, tài năng, bảo chứng cho những nhãn hàng mà anh hợp tác. 

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa