#SocialTrendingKeywords: Đám cưới thế kỷ BinJin - Cuối cùng Son Ye Jin cũng "hạ cánh" với Hyun Bin rồi!

Không nói quá khi đám cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin chính là tâm điểm của mọi phương tiện truyền thông Hàn Quốc cũng như Châu Á tuần vừa qua.
Pham Uyen
06/04/2022
#SocialTrendingKeywords: Đám cưới thế kỷ BinJin - Cuối cùng Son Ye Jin cũng "hạ cánh" với Hyun Bin rồi!

1. Gương mặt vàng của làn sóng Hallyu

Trước đám cưới thế kỷ vừa diễn ra vào tuần trước và chuyện tình đầy lãng mạn của BinJin (Hyun Bin - Son Ye Jin), cặp đôi này đã gây chú ý với lượng fan đông đảo và tên tuổi được kiểm chứng qua loạt phim Hàn nổi tiếng trên toàn Châu Á. 

Được mệnh danh là “nữ hoàng phim tình cảm”, Son Ye Jin đã mang đến những thước phim đầy chất thơ trên màn ảnh nhỏ, với vẻ đẹp nhẹ nhàng “không tuổi”, cùng lối diễn giàu cảm xúc. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2000 và gây dựng được hình ảnh qua vai diễn trong The Classic (2003). Tiếp theo đó, Son Ye Jin trở thành cái tên quen thuộc, gắn liền với loạt phim tình cảm lãng mạn của xứ Kim Chi như Hương mùa hè, A Moment To Remember,... Nhan sắc tươi trẻ của cô ngày càng thăng hạng trong các tác phẩm gần đây, nổi đình đám toàn Châu Á như Be With You, Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi và đặc biệt là Hạ Cánh Nơi Anh. Song song với các tác phẩm truyền hình kinh điển, Son Ye Jin còn là cái tên diễn viên hạng A sáng giá được các nhãn hàng yêu thích, nổi bật như Valentino.

Quill Cloud

Không kém cạnh người bạn đời, Huyn Bin là một trong những nam tài tử có catse cao bậc nhất Hàn Quốc, với những tác phẩm phủ sóng toàn Châu Á như Khu Vườn Bí Mật (Secret Garden) kết hợp cùng Ha Ji Won hay Hạ Cánh Nơi Anh. Đời tư trong sạch, diễn xuất bằng thực lực và khuôn mặt điển trai đã khiến cho Hyun Bin trở thành cái tên được yêu thích hàng đầu tại Hàn Quốc nhiều năm qua. Đặc biệt, anh chàng này còn là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu quen thuộc như Lazada hay các nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang Hàn Quốc.

Quill Cloud


2. Chuyện tình đầy lãng mạn của BinJin và đám cưới thế kỷ

Hạ cánh nơi anh (Crash Landing On You) là bộ phim đánh dấu lần "tái hợp màn ảnh" của Hyun Bin và Son Ye Jin trong vai chính, cũng là nơi tình yêu bắt đầu của cặp đôi này. Bộ phim đã “làm mưa làm gió” với rating khủng 21,7% ghi nhận ở tập cuối phim, đánh bại Goblin giành vị trí đầu bảng trong đài TvN. Phim kể về tình yêu không biên giới của Yoon Seri (Son Ye Jin) và Ri Jung Hyuk (Hyun Bin), được nên duyên qua một lần… bay nhầm dù lượn qua Triều Tiên. Cơn sốt này đã lan tỏa lên toàn Châu Á, mang về loạt hợp đồng quảng cáo cũng như tên tuổi cho dàn diễn viên trong phim.

Quill Cloud

Sau lần kết hợp đó, chemistry giữa Hyun Bin và Son Ye Jin được người hâm mộ “đẩy thuyền” nhiệt tình, cùng với đó là những tin đồn xung quanh mối quan hệ của cặp đôi này. Ngày 1/1/2021, Son Ye Jin và Hyun Bin đã trở thành cặp đôi “xông đất” giải trí Hàn Quốc, với loạt ảnh hẹn hò được Dispatch công bố. Không khiến người hâm mộ phải chờ lâu, công ty chủ quản của cả hai đều lên tiếng xác nhận tin đồn, khiến MXH “bùng nổ” vì sự đẹp đôi của hai diễn viên này. Ngay sau khi tin tức được nổ ra, hàng loạt câu chuyện về BinJin (Tên couple được fan hâm mộ đặt cho Son Ye Jin và Hyun Bin) đều được đăng tải khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa về độ lãng mạn và đẹp đôi của nam nữ chính Hạ Cánh Nơi Anh

Sau gần 2 năm hẹn hò, vào đầu năm vừa qua, cặp đôi đã chính thức thông báo kết hôn dưới sự chúc mừng của các fan hâm mộ. Không chỉ thu hút truyền thông Hàn Quốc, đám cưới của BinJin còn được cả Châu Á săn đón bởi tên tuổi và độ phủ sóng của cặp đôi. Sau Kim Tae Hee - Bi Rain, Park Shin Hye - Choi Tae Joon, xứ Hàn lại một lần nữa trông đợi vào hôn lễ thế kỷ với sự xuất hiện của dàn sao hạng A như Yoona, Ha Ji Won, nam tài tử Song Joong Ki, Gong Yoo,... 

Ngay từ những phút đầu tiên, loạt siêu xe xuất hiện cùng những rumor về dàn sao tham dự, hình ảnh tiệc cưới cho đến váy cưới đều ngập tràn khắp mạng xã hội. Tuy thông tin và hình ảnh buổi lễ đều được cặp đôi giữ kín để đảm bảo sự riêng tư, một vài hình ảnh được leak ra cũng như những tấm ảnh chụp với độ phân giải thấp vẫn khiến người hâm mộ truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Đây có lẽ là một trong lễ cưới được bảo mật cao nhất, khiến cánh nhà báo xứ Hàn cũng phải “lắc đầu” với những bức hình khó có thể mờ hơn. 

Quill Cloud

Quill Cloud

Khách mời dự đám cưới còn được tặng set quà đầy giá trị, bao gồm nước hoa TOMFORD, máy nâng cơ mặt và ly pha lê (Nguồn ảnh: Facebook K Crush)

Cùng với đó, nhiều hình ảnh lãng mạn, các cử chỉ ân cần của Hyun Bin dành cho Son Ye Jin cũng được giới trẻ tinh mắt phát hiện và bình luận. Gây chú ý trong đám cưới phải kể đến cú bắt hoa của nữ diễn viên Gong Hyo Jin - bạn thân Son Ye Jin. Nhiều người còn đùa rằng, nhờ “vía” của BinJin mà nữ diễn viên này đã thuận lợi công khai bạn trai kém 10 tuổi, cùng với đó là màn cầu hôn lãng mạn vào ngày 1/4 vừa qua.

Quill Cloud

Nhờ những thông tin đó, từ khóa về hôn lễ của Hyun Bin - Son Ye Jin đã lọt vào top 3 danh sách từ khóa thịnh hành tuần này, kéo theo đó là loạt câu chuyện hậu trường đến giờ vẫn trở thành chủ đề bàn tán trên khắp mạng xã hội.

Quill Cloud


3. Tiềm năng của các nhãn hàng khi kết hợp cùng các cặp đôi xứ sở Kim Chi

Trước BinJin, đám cưới của các diễn viên, ca sĩ xứ Hàn luôn trở thành chủ đề nóng đối với người hâm mộ, bởi sự xa hoa đến từ trang phục, lễ đường hay thậm chí là món ăn. Đây trở thành một cơ hội đầy “béo bở” dành cho các nhãn hàng, qua đó khẳng định thương hiệu cũng như nâng tầm phủ sóng ra khắp quốc tế. 

Chiếc váy cưới của Son Ye Jin cũng trở thành tâm điểm của hôn lễ vừa qua. Tuy mức giá của chiếc váy còn khá “khiêm tốn” so với nhiều lễ cưới của các tên tuổi khác, nhưng về độ lộng lẫy thì ai cũng phải mơ ước. Cô nàng đã diện tổng cộng 5 chiếc váy, với tổng giá trị lên đến gần 2 tỷ đồng, đến từ các thương hiệu như Vera Wang, Valentino, Elie Saab. Không chỉ dừng lại ở đó, độ phủ sóng của cặp đôi này chắc chắn còn tăng cao nhờ sức ảnh hưởng của hôn lễ. Cùng với đó, các thương hiệu với hình ảnh đại diện là Son Ye Jin và Hyun Bin có thể dễ dàng phát triển theo.

Quill Cloud

Quill Cloud

(Nguồn ảnh: Facebook K Crush)

Một trong những ví dụ điển hình khác chính là Hyuna và Dawn. Cặp đôi này đã cùng bắt tay với Calvin Klein, cho ra mắt loạt ảnh đầy tình tứ quảng cáo cho thương hiệu nội y này. Hay MLB - một thương hiệu nổi đình đám vài năm trở lại đây cũng cùng từng xuất hiện với Hyuna và Dawn trên các trang tạp chí. Có thể thấy, việc kết hợp quảng cáo với các cặp đôi nổi tiếng tại Hàn Quốc giờ đây đang dần thành xu hướng, thu hút đông đảo sự quan tâm của giới trẻ nhờ sức hút của cả hai bên cũng như mối tình đầy lãng mạn được báo chí nhiệt tình đưa tin.

Quill Cloud

Đọc thêm: Đằng sau đám cưới xa hoa của sao: Cơ hội vàng cho thương vụ quảng cáo rầm rộ


Từ tháng 11/2021, The Influencer Vietnam hợp tác cùng YouNet Media, đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực phân tích dữ liệu mạng xã hội (social analytics) tại Việt Nam, để công bố danh sách từ khóa thịnh hành trên mạng xã hội, mang tên Social Trending Keywords.Danh sách sẽ được cập nhật chính thức trên website của The Influencer vào 9h sáng mỗi thứ 3 hàng tuần, cùng với các bài phân tích chuyên sâu về các từ khóa nổi bật nhất. 
Với Social Trending Keywords, The Influencer mong muốn mang đến một công cụ tiềm năng và hữu hiệu để theo dõi về những chuyển động trên mạng xã hội, những xu hướng đang được người dùng quan tâm, từ đó giúp thương hiệu đưa ra những hoạt động truyền thông phù hợp nhất để tiếp cận chính xác đối tượng tiềm năng và khuyến khích họ tương tác với bài đăng của thương hiệu. 

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa