Hyun Bin trở thành đại sứ khu vực đầu tiên của LazMall

TTTĐ - Sàn thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á Lazada chính thức công bố ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Hyun Bin trở thành đại sứ khu vực đầu tiên của LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng và trung tâm mua sắm trực tuyến lớn nhất của Lazada, quy tụ hơn 40.000 nhà bán hàng và thương hiệu uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế.
Xuyen Le
16/08/2021
Hyun Bin trở thành đại sứ khu vực đầu tiên của LazMall

Là một trong những diễn viên tài năng được đánh giá cao, Hyun Bin đóng vai trò quan trọng góp phần thúc đẩy làn sóng văn hoá Hàn Quốc (Hallyu) với nhiều giải thưởng danh giá. Anh đã tham gia đóng chính nhiều bộ phim truyền hình thành công và các bộ phim điện ảnh đứng đầu doanh thu phòng vé, bao gồm: Khu vườn bí mật (Secret Garden), Hồi ức Alhambra (Memories of the Alhambra), Cuộc đàm phán sinh tử (The Negotiation)...

Gần đây, bộ phim Hạ cánh nơi anh (Crash Landing on You) đã mang về cho anh nhiều giải thưởng như: Nam diễn viên được yêu thích nhất tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 56 và Nghệ sĩ Hàn Quốc được yêu thích nhất tại giải thưởng Yahoo! Asia Buzz. Huyn Bin cũng là nam nghệ sĩ được nhận Bằng khen của Tổng thống trong lễ trao giải Văn hóa và Nghệ thuật đại chúng Hàn Quốc năm 2020.

Quill Cloud

Diễn viên Hyun Bin

Mary Zhou, Giám đốc Marketing của Tập đoàn Lazada chia sẻ: “Là sàn TMĐT tiên phong trong việc mang ý tưởng trung tâm mua sắm trực tuyến đến Đông Nam Á, chúng tôi rất vui khi đón chào Hyun Bin là đại sứ khu vực đầu tiên của LazMall.

Thành công trong sự nghiệp với hàng loạt các bộ phim được giới phê bình đánh giá cao, Hyun Bin là nam diễn viên được người hâm mộ toàn cầu yêu mến vì tính cách chân thành cũng như sự tận tâm, bền bỉ cống hiến cho ngành điện ảnh.

Những phẩm chất này của Hyun Bin khá tương đồng với lời cam kết thương hiệu từ LazMall - điểm đến trực tuyến đáng tin cậy, nơi cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng giúp khách hàng tận hưởng trải nghiệm mua sắm tiện lợi, nhanh chóng”.

Lễ hội mua sắm 9.9 - “Siêu sale chính hãng - Hạ cánh LazMall” tại Lazada sẽ là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động mua sắm lớn cuối năm và đây cũng là dịp kỉ niệm năm thứ ba LazMall có mặt trên thị trường. Trong dịp này, Hyun Bin ra mắt một bộ phim ngắn với những cảnh hành động được người hâm mộ yêu thích.

Quill Cloud

Trong vai một đặc vụ, nam tài tử Hàn Quốc sẽ chỉ huy một đội đặc nhiệm để tham gia một nhiệm vụ bí mật, trong đó hàng ngàn những ưu đãi của LazMall sẽ dần được hé lộ với người tiêu dùng.

Hyun Bin chia sẻ: “Quay bộ phim ngắn này đã mang lại cho chúng tôi rất nhiều niềm vui và đặc biệt là phải thật sáng tạo để thông qua câu chuyện của một đặc vụ, chúng tôi có thể thể hiện được sự năng suất, độ tin cậy và đa dạng các sản phẩm chính hãng mà LazMall mang đến cho người tiêu dùng”.

Với cương vị đại sứ khu vực của LazMall, Hyun Bin cho biết: “Tôi rất vui khi được gia nhập đại gia đình Lazada và được kết nối với người hâm mộ ở Đông Nam Á với tư cách là đại sứ khu vực đầu tiên của LazMall. Tôi rất mong đợi sẽ tạo ra cho mọi người nhiều khoảng thời gian vui vẻ cùng nhau trong thời gian tới, và hãy để tất cả niềm vui đó bắt đầu từ Lễ hội mua sắm 9.9 - “Siêu sale chính hãng, Hạ cánh LazMall” trên Lazada. Tôi chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ và hy vọng các bạn thật bình an cho đến khi chúng ta gặp lại nhau".

Lễ hội mua sắm 9.9 - “Siêu sale chính hãng - Hạ cánh LazMall” diễn ra từ ngày 9 đến 11/9 tại Việt Nam sẽ quy tụ hơn 4.000 thương hiệu được yêu thích. Bên cạnh chính sách giao hàng miễn phí toàn quốc và đổi trả trong 15 ngày, lễ hội mua sắm 9.9 sắp tới còn mang đến cho khách hàng “Đại tiệc thương hiệu” với hàng ngàn sản phẩm chính hãng giảm tới 50% và voucher tích lũy lên đến 699k.

Quill Cloud

Đặc biệt, sự kiện này còn mang tới cho người tiêu dùng các siêu ưu đãi độc quyền trong nhiều khung giờ từ 9/9 đến 11/9 cũng như chuỗi các hoạt động livestream giải trí, thu thập mã giảm giá hấp dẫn trên ứng dụng Lazada. Bên cạnh đó, xuyên suốt mùa lễ hội mua sắm này cũng sẽ có sự đồng hành của hai đại sứ thương hiệu quen thuộc từ Lazada tại Việt Nam: Nghệ sĩ Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc.

Quill Cloud

Hòa chung với không khí lễ hội cùng những niềm vui bất tận, chú sư tử Lazzie - linh vật của Lazada, cũng sẽ ra mắt với vai trò thực tập sinh thần tượng trong Lazzie Star – LazGames trên ứng dụng. Người chơi sẽ giúp Lazzie “thăng cấp” để trở thành Siêu sao bằng cách hoàn thành một loạt nhiệm vụ hàng ngày và nhiệm vụ đặc biệt để mở khóa nền tảng với phần thưởng là voucher mua hàng độc quyền từ Lazada.

Nguồn: Tuoitrethudo

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa