Pam Yêu Ơi - "Thế lực nhí" chiếm sóng hàng loạt thương hiệu lớn

Chưa tròn 2 tuổi, thế nhưng em bé Pamela Hải Đường đã trở thành hiện tượng được đông đảo cộng đồng mạng yêu thích và trở thành một hot Kid Influencer chính hiệu.
Vu Phuong Anh
08/01/2024
Pam Yêu Ơi - "Thế lực nhí" chiếm sóng hàng loạt thương hiệu lớn

Khái niệm Kid Influencer đã không còn xa lạ trong thị trường Việt nhiều năm gần đây. Nhiều gương mặt Kid Influencer có lượng người theo dõi khủng trên mạng xã hội phải kể đến như: bộ ba đình đám Cam - Xoài - Đậu, Pid, Hehiuwazzup,...

Pamela Hải Đường con gái của Salim và Hải Long có thể được xem là em bé được yêu thích nhất nhì thời điểm hiện tại. Em bé đáng yêu đang sở hữu sức ảnh hưởng khổng lồ với: 732K người theo dõi trên Instagram, 779K người theo dõi trên TikTok. Điểm nhấn của nhóc tỳ chính là gương mặt vuông “thương hiệu” của Pam với chiếc má phúng phính, đôi mắt tròn xoe và biểu cảm dễ thương. Pam cũng là em bé đầu tiên tại Việt Nam có bài đăng 1 triệu like trên tài khoản cá nhân.

Đọc thêm: Gia đình Pam Yêu Ơi có điều gì đặc biệt mà khiến cộng đồng mạng "yêu" không lối thoát

Với sức hút khổng lồ trên mạng xã hội, em bé Pam Yêu Ơi được nhiều nhãn hàng săn đón và sở hữu tài nguyên hợp tác ấn tượng dù chưa tròn hai tuổi:

1, Gương mặt đại diện của Comfort

Hình ảnh cuốn mình trong chiếc khăn xô tái hiện linh vật World Cup của bé Pam với lượng tương tác ấn tượng là lý do khiến nhãn hàng Comfort chú ý. Pam Yêu Ơi chính thức trở thành gương mặt đại diện cho Comfort Dịu Nhẹ từ tháng 11/2023.

Dòng sản phẩm của Comfort Dịu Nhẹ được thiết kế nhận diện với hai màu: trắng và xanh, liên tưởng sự trong sáng, thơ ngây của trẻ nhỏ. Còn về bé Pam, khi nhắc đến bé Pam, người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh đáng yêu thuần khiết. Điều đó hoàn toàn tương thích với giá trị đó của sản phẩm của nhãn hàng.

Không chỉ lựa chọn đúng gương mặt đại diện có tệp khách hàng phù hợp, hàng loạt chiến dịch marketing của Comfort ngay sau đó đều nhận được hiệu ứng tích cực. Thử tháng “Hiệu ứng TikTok Gấu Comfort” thu về hơn 7K lượng tương tác trên Facebook, hashtag #ComfortDiuNhe hiện cán mốc 128M lượt xem.

Không chỉ vậy, Comfort cho ra mắt MV Làm ‘mẹ nhàn’, chắc có nhàn tênh? nhân dịp Ngày của Mẹ - chính thức đánh dấu cột mốc đầu tiên gia đình nhà Pam cùng nhau xuất hiện trong một dự án quảng cáo. Màn debut của bé Pam trong một dự án MV quảng cáo đã khiến người hâm mộ đón chờ và kết quả là MV thu về con số đáng ngưỡng mộ - 8.6M lượt xem. MV thành công thể hiện thông điệp tích cực về tình mẫu tử và nỗ lực của người mẹ trong cuộc sống hàng ngày, đánh trúng insight khách hàng.

Đọc thêm: Xu hướng làm nội dung gia đình tăng vọt: Sức hấp dẫn từ các nhóc tì

2, Món quà đặc biệt từ Hứa Kim Tuyền và Gadopax

“Nhận tín hiệu từ vũ trụ, sau 1001 lời kêu gọi từ giang cư mận, Tuyền và nhãn hàng tăng đề kháng Gadopax Forte xin dành tặng ca khúc “Nắng ngoài sân” tới gia đình Pam Yêu ơi và cộng đồng fans của elm.”

Có thể thấy sức hút của em bé Pamela đã khiến các nhãn hàng “đứng ngồi không yên” với lượng fan đông đảo. Chính vì vậy, Gadopax Forte và Hứa Kim Tuyền đã kết hợp lan tỏa thông điệp: “Hãy cho con được thả ga khám phá, không ngại ốm bệnh, để con phát triển toàn diện và có những ký ức tuổi thơ thật đẹp.” Qua một sản phẩm âm nhạc đồng hành cùng gia đình Pam Yêu Ơi cũng như một món quà nhỏ dành riêng cho bé Pam.


Bên cạnh hai MV nổi bật, em bé Pam Yêu Ơi cũng tích cực tham gia các hoạt động quảng cáo cùng mẹ Salim. Em bé “tháp tùng” mẹ trong nhiều sự kiện của các thương hiệu lớn như Zara, UNIQLO. Pam Yêu Ơi chiếm sóng quảng cáo của hàng loạt thương hiệu “mẹ & bé”, hai mẹ con nhiều lần hợp tác với thương hiệu Huggies, Crocs, Bio Gaia.

Không chỉ chứng minh sức ảnh hưởng khổng lồ qua lời mời hợp tác từ nhiều nhãn hàng, em bé Pam còn không ít lần làm dậy sóng cộng đồng mạng với sự đáng yêu của mình: âm thanh xu hướng “Bye Chu Chu”, Pam bật lệnh lườm, Pam đọc thơ,... Hashtag #PamYeuOi hiện đã đạt con số 1.7B lượt xem. Thậm chí, thỏ bông Jellycat - “người bạn” đồng hành thường xuyên xuất hiện cùng Pam cũng bắt đầu được cộng đồng mạng săn đón và tìm mua.

Tạm kết:

Mức độ ảnh hưởng của em bé Pam Yêu Ơi có thể xem là hiện tượng lớn của giới Kid Influencer. Em bé không chỉ được ba mẹ chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội mà còn hoạt động tích cực với các thương hiệu. Cũng bởi vậy, không quá bất ngờ khi ba mẹ bé dù là người nổi tiếng nhưng vẫn gặp ý kiến trái chiều về việc sử dụng hình ảnh con. Ba Hải Long và Mẹ Salim tự hào về con gái đầu lòng nhưng chắc chắn cũng đã chuẩn bị kỹ càng trong từng quyết định có sự góp mặt của con. 

Đọc thêm: Hào quang hữu hình, hiểm họa vô hình: Bảo vệ Kid-fluencer trong môi trường influencer marketing

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa