Yêu Nhà cùng KOCs - #Toplist kênh dành cho hội nghiện nhà trên nền tảng TikTok

Chẳng cần đi đâu xa, theo dõi ngay những kênh TikTok dưới đây để mua sắm thỏa thích trên sàn với những sản phẩm đã được các KOCs kiểm nghiệm và tin dùng.
Vu Phuong Anh
05/11/2023
Yêu Nhà cùng KOCs - #Toplist kênh dành cho hội nghiện nhà trên nền tảng TikTok

1, Melon nè

TikTok: 2.7M followers

Melon Nè là kênh TikTok của Vòng Tuyết Nhi (biệt danh Melon) quay cùng chồng là Dương Huy. Ban đầu kênh lập ra với mục đích dạy cách làm những món ăn healthy. Tuy nhiên, kênh chỉ thực sự được khán giả biết đến rộng rãi sau khi content troll người yêu được ra đời. 

Nhờ lối diễn xuất duyên dáng với nội dung mang tính giải trí cao, hàng loạt video của Melon nè trở nên viral. Các video của cặp đôi này chủ yếu được quay với bối cảnh trong nhà, nội dung liên quan đến cuộc sống gia đình: một cô vợ “nghiện" mua đồ gia dụng và một anh chồng luôn đau đầu vì đam mê đặc biệt của vợ. Mô típ gần gũi này đã giúp kênh thu về 2.7M người theo dõi và 82.1M lượt yêu thích.

Kênh của Melon nè có hẳn một chuyên mục “Đồ dùng bếp xịn sò” chia sẻ dành riêng cho người xem. Cặp đôi cùng thường xuyên kết hợp cùng các nhãn hàng đồ gia dụng để livestream. 


2, Thủng Long Family

TikTok: 2.3M followers

Kênh TikTok của ông Thủng - bà Bom là kênh sáng tạo đã không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Những video quảng cáo của gia đình này được nhiều khán giả khen ngợi với content “không phí tiền mạng”, chỉn chu trong từng khâu quay & dựng. 

Các clip triệu view được xây dựng kịch bản rõ ràng với những điểm nhấn tạo ấn tượng về sản phẩm khiến người xem bất ngờ và thích thú: Lồng ghép quảng cáo của Viettel Money vào câu chuyện lần đầu tiên con đến trường đi học; Cuộc thi hoa hậu người mẹ với quảng cáo cho Johnson Baby… 

Minh chứng rõ ràng nhất cho khả năng sáng tạo nội dung của kênh Thủng Long Family là chiếc cúp Nhà sáng tạo nội dung truyền cảm hứng tại TikTok Awards Việt Nam. Không chỉ vậy, cặp đôi này còn là đồng sáng lập của Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí GETNET.

Đọc thêm: #TikTokRising - Thủng Long Family: Nếu chỉ làm TikTok vì ham thu nhập “khủng", bạn sẽ sớm vỡ mộng với “thế giới màu hồng"


3, Lê Hà Trúc

TikTok: 151.2K followers

Một phiên bản hoàn toàn khác của travel blogger đình đám Lê Hà Trúc, “me at home” - dòng bio miêu tả không thể chính xác hơn về kênh TikTok của cô nàng này. Nội dung của kênh xoay quanh cuộc sống hàng ngày trong căn nhà nhỏ: từ việc dọn dẹp nhà cửa đến nấu ăn trong bếp.

Những video với concept quay tối giản, hình ảnh sạch và đẹp mắt khiến các video của Lê Hà Trúc mang đến cảm giác dễ chịu và yên bình cho người xem. Chuyển hướng sang làm TikToker, Lê Hà Trúc chia sẻ về đam mê khác của bản thân với nội thất nhà cửa. Các thương hiệu mà Lê Hà Trúc sử dụng và hợp tác thường là dòng sản phẩm cao cấp như Dyson, Joseph, Lock&Lock,...

Đọc thêm: Đẹp cùng KOCs - #Toplist gương mặt nổi bật thu hút hội chị em trên nền tảng TikTok


4, Hoài Decor

TikTok: 481.3K followers

Một chủ đề mà “hội nghiện nhà" không thể bỏ qua, đó chính là decor trang trí nhà cửa. Với nội dung sáng tạo chất lượng, kênh của nữ TikToker trẻ nhanh chóng thu về hơn 481K người theo dõi với lượng yêu thích khủng, đạt con số 7.8M triệu. 

Điều đặc biệt là, nội dung của kênh không chỉ đơn thuần là decor mà đánh trúng insight của nhóm đối tượng người xem mà Hoài muốn hướng tới - học sinh, sinh viên thu nhập chưa cao nhưng vẫn muốn sở hữu không gian nhà ở xinh xắn. Cộp mác “decor hệ nghèo”, cô bạn TikToker này gây chú ý với những video tự làm đồ decor như: vẽ tranh treo, làm rèm cửa từ keo epoxy hay biến gối cũ thành gấu bông… 


5, Quyền Leo Daily

TikTok: 3.8M followers

Kênh TikTok nổi tiếng nhờ những video clip về cô con gái dễ thương Bánh Bao gây sốt cộng đồng mạng với vẻ ngoài dễ thương cùng tính cách lém lỉnh, hai vợ chồng Quyền Leo chuyển hướng tập trung vào công việc sáng tạo nội dung.

Không chỉ là chia sẻ hình ảnh hàng ngày của em bé Bánh Bao, kênh mở rộng chia sẻ về cuộc sống hàng ngày của cả gia đình. Những nội dung gần gũi mang về cho kênh lượng yêu thích khủng với 83.6M lượt tim. Nhờ đó, kênh Quyền Leo Daily nhận được lời mời hợp tác của đa dạng nhãn hàng: đồ gia dụng, F&B,... từ PR quảng cáo đến livestream tung ưu đãi hấp dẫn. Sở hữu lượng tương tác khủng, các phiên livestream của gia đình thu về những kết quả ấn tượng có doanh thu lên đến hàng tỷ đồng.


6, Anh Chồng Công Nghệ

TikTok: 125.1K followers

Anh Chồng Công Nghệ tên thật là Hà Đăng Quang, là một Tiktoker trẻ chuyên review về công nghệ. Với ngách sáng tạo về chuyên mục gia đình, Anh Chồng Công Nghệ đã tự xây dựng được một hướng tiếp cận khán giả mới mẻ.

Kênh chuyên review về các sản phẩm công nghệ từ đồ dùng cá nhân, thiết bị hỗ trợ công việc đến đồ gia dụng, trong đó có nhiều sản phẩm thông minh tích hợp thú vị như: camera không điện, móc khóa mini ghi âm, máy sấy phun tinh chất,... Những đồ dùng hỗ trợ tối ưu cho cuộc sống hàng ngày mà có thể bạn chưa biết này được Anh Chồng Công Nghệ giới thiệu cụ thể từ ưu đến nhược điểm để người xem có thể cân nhắc trước khi chi tiền.

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0984891654 (Mr. Lê Cương) | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2024 All Rights Reserved
Powered by Blakaa