Nhiều bạn làm TikToker vì thấy ham, mà chưa thực sự hiểu mình mạnh ở đâu và có thể cạnh tranh thế nào. Để rồi khi bước vào “thế giới màu hồng" đó, các bạn dễ bị choáng ngợp và vỡ mộng.
Với những khán giả yêu thích nội dung giải trí trên TikTok, thì Thủng Long Family hẳn không còn là cái tên quá xa lạ. Những câu chuyện cuộc sống đời thường mà vui nhộn đến… cợt nhả của hai vợ chồng Thủng Long - bà Bom đã trở thành một thương hiệu rất riêng, cứ thế lan tỏa và “gây nghiện" như một thứ virus hạnh phúc, tích cực. Đặc biệt, có một điều khiến khán giả càng thêm yêu mến Thủng Long Family, ấy là những nội dung quảng cáo hợp tác với nhãn hàng của gia đình này vẫn giữ được cái hồn nghịch ngợm, hấp dẫn rất riêng, và được làm một cách chỉn chu, trau chuốt đáng ngưỡng mộ.
Nhưng đằng sau vẻ ngoài vô tư, giải trí rất cợt nhả ấy là những tính toán chiến lược, những cân đo đong đếm hết sức nghiêm túc, chuyên nghiệp của cả hai vợ chồng. Thủng Long và bà Bom vẫn đang ngày ngày nỗ lực để sản xuất nội dung sáng tạo phục vụ khán giả, một cách âm thầm nhưng quyết liệt, và để sản phẩm cùng thành quả thay mình lên tiếng. Có thể họ đến với TikTok vì tò mò, vì niềm vui, nhưng thứ động lực thúc đẩy họ liên tục đặt chân đến những đỉnh cao mới và đi lâu dài với nghề chính là tinh thần cầu thị, ham học hỏi và thái độ “đã làm thì làm cho tới" đầy nghiêm cẩn.