Nếu là một Gen Z yêu thích các nội dung hài hước trên mạng xã hội, chắc hẳn Ngọc Thiệp là cái tên không quá xa lạ. Dễ thương, duyên dáng, cách làm nội dung đầy sáng tạo và thông minh, Ngọc Thiệp đang dần tạo ra thành tựu của riêng mình sau những ngày tháng được biết tới là một thành viên của Welax. Trước đó, Ngọc Thiệp cùng Hằng Bean là cặp đôi chị em đầy dễ thương được cộng đồng mạng yêu thích. Những câu đáp trả đầy tính khiêu khích, những ánh nhìn phán xét dành cho đối phương khiến ai nấy cũng phải bật cười bởi chính chemistry mà cặp đôi này mạng lại. Cùng với đó, những nội dung giả gái, đóng cặp cùng các thành viên như Chi Đỡ, Minh Vẹo của Ngọc Thiệp cũng thu hút hàng triệu lượt xem trên Facebook, khẳng định lối diễn duyên dáng của "Thánh đanh đá" nhất nhì Welax.
Sau Welax, Ngọc Thiệp lựa chọn xây dựng con đường riêng phát triển trên TikTok. Tại đây, những video hài kịch tình huống của Ngọc Thiệp và Tiến Sơn dần viral khắp mạng xã hội. Mới đây, sự xuất hiện của Ngọc Thiệp trong chương trình Ngôi Sao Chốt Đơn đã một lần nữa khẳng định tố chất duyên dáng của nam TikToker, từ đó nhận về vô số lời khen ngợi từ chính ban giám khảo cũng như người xem.
Đọc thêm: #WhosThatGirl: Yên Đan - Quán quân The Shoppertainer là ai?
Welax được biết đến là một trong những đội nhóm sáng tạo nội dung nổi bật trên mạng xã hội, Ngọc Thiệp cũng là thành viên nổi bật thuộc nhóm này. Không ngần ngại công khai giới tính của mình, Ngọc Thiệp dần được biết đến nhiều hơn thông qua biệt danh "Thánh đanh đá" của Welax cùng lối diễn xéo xắt đầy thú vị. Anh chàng thường xuyên kết hợp cùng Hằng Bean, cho ra đời nhiều series hài hước được người xem tích cực ủng hộ.
Từ những câu thoại đầy cá tính và xéo xắt cho đến màn tung hứng duyên dáng không tưởng, Ngọc Thiệp - Hằng Bean từng được cho là "cặp bài trùng" thu hút người hâm mộ của Welax. Sau một thời gian dài hoạt động cùng Welax, năm 2021 Ngọc Thiệp thông báo rời khỏi team khiến nhiều người tiếc nuối. Các thành viên đời đầu của Welax đã để lại rất nhiều ấn tượng và những video chất lượng trong lòng cộng đồng mạng.
Sau Welax, Ngọc Thiệp lựa chọn nền tảng TikTok để xây dựng nội dung của mình. Vẫn là những video dưới dạng các tiểu phẩm ngắn, Ngọc Thiệp chỉ thực sự tỏa sáng khi kết hợp cùng Tiến Sơn, tạo ra các buổi livestream đầy thú vị. Cụ thể, Ngọc Thiệp cùng Tiến Sơn lựa chọn chủ đề và livestream hàng ngày cho người xem. Đó có thể là những cô nàng tiếp viên của hãng hàng không LGBT hay chuyện tình của Đào và anh bác sĩ. Mặc dù không đầu tư về mặt nội dung hay thực hiện những video được quay gọn đẹp mắt nhưng những phiên live này của Ngọc Thiệp đều nhận về lượt tương tác tích cực của cộng đồng mạng, thường xuyên viral trên nền tảng TikTok.
Gần đây, Ngọc Thiệp cùng Tiến Sơn còn tích cực hợp tác cùng một số TikToker khác như Mai Hương hay Hà Trung khiến cho người xem ngày càng thích thú. Được biết, các buổi livestream hoàn toàn không có sự chuẩn bị lời thoại trước đó, chính vì thế Ngọc Thiệp đã khiến người xem phải bất ngờ trước độ lém lỉnh, thông minh và duyên dáng của mình khi lên hình.
Xem thêm: TIẾN SƠN | EP.1 | Đ-Đ (ĐI ĐÂU? ĐI DATE!)
Tiếp nối sự viral này, Ngọc Thiệp tham gia Ngôi Sao Chốt Đơn và trở thành một trong những thí sinh nổi bật nhất trong đội Lucie - Tuấn Dương. Nam TikToker cũng nhanh chóng nhận về vô vàn lời động viên và khen ngợi, khiến người xem lẫn ban giám khảo phải bất ngờ trước tài ứng biến, nét diễn tự nhiên cũng như sự lăn xả của Ngọc Thiệp. Mặc dù không nhận về ngôi vị Quán quân nhưng Ngọc Thiệp lại có cho mình bước đệm vững chắc để bước chân vào thị trường livestream. Anh chàng cùng Mai Hương và Hoàng Long đã trở thành những gương mặt sáng đầy tiềm năng, cùng đồng hành cùng Lucie và Tuấn Dương trong nhiều phiên live gần đây.
Với những gì Ngọc Thiệp đã thể hiện trong thời gian gần đây, nam TikToker có thể trở thành cái tên thích hợp trong lĩnh vực livestream/sáng tạo nội dung cùng các thương hiệu hiện nay. Thông qua những trải nghiệm trong Ngôi Sao Chốt Đơn cùng kinh nghiệm livestream với cặp đôi Lucie - Tuấn Dương, việc hợp tác cùng các thương hiệu hoặc các sàn thương mại điện tử là một sự kết hợp mới lạ đối với Ngọc Thiệp cũng như chính nhãn hàng. Đặc biệt, Ngọc Thiệp thường xuyên có những “tiểu phẩm” đầy khéo léo và duyên dáng, thu hút sự quan tâm và màn tương tác không nhỏ trong mỗi phiên live. Được biết, phiên livestream đầu tiên của Ngọc Thiệp đã thu về gần 600 triệu doanh thu - đây là một con số tích cực đối với những KOS mới vào nghề như nam TikToker.
Ngoài ra, với những video hàng ngày đầy hài hước và thu hút, Ngọc Thiệp cũng có thể hợp tác cùng đa dạng ngành hàng, từ thời trang, làm đẹp, mỹ phẩm, các sản phẩm cho nam giới hay các đồ dùng dành cho các bạn trẻ. Một số video quảng cáo của Ngọc Thiệp cũng thu về tỷ lệ tương tác ấn tượng và lượt views cao, nổi bật như video quay cùng Mai Hương cho Kính Mắt Lily. Với cách sáng tạo duyên dáng, có cá tính riêng, Ngọc Thiệp có thể trở thành cái tên để các thương hiệu tham khảo hợp tác trong các chiến dịch của mình trên nền tảng TikTok.