1, Vi vu trong thế giới màu sắc
Instagram | TikTok | Facebook | Youtube
Hải Ly thu hút hơn 92 ngàn người theo dõi trên Instagram nhờ giao diện đồ họa ấn tượng và thế giới hình ảnh đầy màu sắc trên các bài đăng. Với vai trò là một nhà sáng tạo nội dung, Hải Ly tận dụng thế mạnh thiết kế để xây dựng giao diện hoàn hảo cho kênh của mình.
Từ trang phục, bối cảnh đến sự thiết kế hình ảnh đều được thực hiện tỉ mỉ. Một số video reels sở hữu lượt xem lên đến hàng triệu người. Nội dung chính mà Hải Ly chia sẻ trên kênh của mình thiên về du lịch trải nghiệm, cô nàng đã “vi vu” đến nhiều địa điểm như: Huế, Mã Pí Lèng, Mộc Châu,... Với sự đầu tư cao về mặt thẩm mỹ cho các nội dung của mình, Hải Ly xứng đáng được nhiều khán giả biết đến hơn.
Đọc thêm: #InfluencerTips: Top 8 cuốn sách giúp content creator khám phá tiềm năng sáng tạo
Không gói gọn bản thân trong một công việc cố định, nàng hot girl sinh năm 1997 sở hữu sự đa-zi-năng mà nhiều nhà sáng tạo trẻ hướng đến.
Bio kênh: “30% creative director, 25% graphic designer, 40% cute one, the remaining 5% is up to you” thể hiện được cá tính đáng yêu gắn liền với phong cách mang thương hiệu riêng của Hải Ly. Không chỉ có sức ảnh hưởng trên MXH nhờ ngoại hình xinh xắn, Hải Ly còn là nhân vật được giới sáng tạo đánh giá cao với các vai trò từ Thiết kế mỹ thuật đến Stylist. Nhờ kinh nghiệm và gu thẩm mỹ cao về hình ảnh và thời trang, Hải Ly còn tự xây dựng thương hiệu riêng về Bikini & Swimsuit mang tên gọi dễ thương - Nửa này nửa nọ.
Bên cạnh năng lực chuyên môn về sáng tạo, Hải Ly còn có niềm đam mê đặc biệt với diễn xuất. Hải Ly đã có kinh nghiệm tham gia: TVC quảng cáo chiến dịch Yêu - Tin - Hành động của Dianal; MV ca nhạc: Chuyện rằng - Thịnh Suy; Một giấc mơ - Mademoiselle; Hẹn em mai sau gặp lại - Emcee L ft Lamoon; Fashion Video cho thương hiệu Floral Garden; Short film Mộng tưởng đen - tác phẩm đạt Giải thưởng Cánh diều Bạc năm 2020.
Đọc thêm: #WhosThatGirl: Trang Pháp - "All Rounder" của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng!
Hải Ly nổi bật trong thị trường người mẫu nhờ mái tóc ngắn cá tính cùng gương mặt sở hữu những đường nét sắc sảo, nàng hot girl sinh năm 1997 mang nhan sắc vừa phù hợp với các sản phẩm mang tính nghệ thuật cao vừa lý tưởng cho các chiến dịch thương mại. Vậy nên không quá bất ngờ khi Hải Ly được lựa chọn cho nhiều vai diễn linh hoạt và khác biệt.
Đặc biệt, với kỹ năng toàn diện của mình, Hải Ly vừa là người đại diện hình ảnh (Influencer) vừa là người tham gia sáng tạo nội dung cho các chiến dịch quảng bá - nắm rõ tinh thần mà thương hiệu muốn truyền tải. Nhờ đó, Hải Ly được nhiều nhãn hàng lớn “chọn mặt gửi vàng”, trong đó có: SAMSUNG, YAMAHA MOTOR, CONVERSE, REEBOK, MAYBELLINE NEWYORK, TSUBAKI, CROCS, SKIN1004, HIGHLANDS COFFEE VIETNAM.
Các dự án được Hải Ly thực hiện chinh phục khán giả khi mang đến những video và hình ảnh sáng tạo độc và đẹp với kỹ năng edit chuyên nghiệp và không thể thiếu sự chỉn chu trong ý tưởng truyền tải nội dung. Một số video reels mà bạn không nên bỏ lỡ: “Choose my boyfriend character” thể hiện một cách thú vị thông tin về các mẫu xe của Yamaha Exciter - 43.2K views; trở thành phiên bản mini trong thế giới công nghệ của Samsung Galaxy - 111K views;...
Nhìn vào danh sách đối tác đã từng làm việc với cô nàng creator trẻ, các marketer và brand có thể thấy được sự biến hóa đa dạng trong hình ảnh của Hải Ly khi phù hợp với nhiều sản phẩm của các lĩnh vực khác nhau từ làm đẹp, thời trang đến công nghệ. Hải Ly hứa hẹn sẽ là Influencer tiềm năng có thể phát triển và mở rộng tầm ảnh hưởng lớn hơn trong tương lai.