Who's That Girl: Bâu Krysie - Nữ thần The Face khiến thương hiệu phải "phá lệ"

Sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì chương trình thực tế The Face, Bâu Krysie dù không giành được ngôi vị cao nhất vẫn là gương mặt nổi bật được nhiều thương hiệu săn đón.
Vu Phuong Anh
29/08/2023
Who's That Girl: Bâu Krysie - Nữ thần The Face khiến thương hiệu phải "phá lệ"

Quay trở lại sau 4 năm vắng bóng, chương trình thực tế The Face Vietnam đã kết thúc đầy mãn nhãn khi tìm ra những gương mặt người mẫu chuyên nghiệp mới. Chiến thắng chung cuộc thuộc về Huỳnh Tú Anh, “gà chiến” của HLV Anh Thư. 

Tuy nhiên, gương mặt được khán giả gọi tên nhiều nhất và liên tục khuấy đảo mạng xã hội trong suốt thời gian công chiếu của chương trình lại là Nguyễn Ngọc Phương Vy với biệt danh Bâu Krysie. Dù không đạt được vị trí cao nhất tại cuộc thi nhưng Bâu Krysie đã thành công “phá kén” tại The Face, sẵn sàng xuất hiện trước công chúng với một phiên bản hoàn thiện hơn.

1, Who’s That Girl 

Xuất phát điểm là một hot girl mạng, Bâu Krysie đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng ngay khi ghi danh tại The Face 2023. Nữ người mẫu sinh năm 2000 hiện sở hữu hơn 641K người theo dõi trên Instagram và hơn 774K người theo dõi trên TikTok. 

Bên cạnh ảnh hưởng từ các kênh mạng xã hội cá nhân, Bâu cũng từng gây ấn tượng với khán giả với vẻ đẹp trong trẻo khi đảm nhận vai nữ chính trong MV Laylalay của Jack. 

Nàng thơ mới của The Face năm nay còn không ít lần chứng minh sức hút khổng lồ của mình trên nền tảng TikTok khi tham gia loạt trend biến hình. Với nhan sắc và thần thái tốt, Bâu Krysie thu về các clip triệu view như: Made You Look - 38.3 triệu lượt xem, Black & White Swan - 15.1 triệu lượt xem, Bo Xì Bo - 3.2 triệu lượt xem,...

Đọc thêm: #InfluencerTips: Trend biến hình chưa bao giờ hết hot trong nội dung sáng tạo của TikToker


Chinh phục The Face và rũ bỏ nhãn dán “hot girl” 

Bên cạnh sự ủng hộ của cộng đồng người hâm mộ, Bâu Krysie từng vướng phải nhiều đồng đoán khi mới tham gia cuộc thi như “đi thi lấy tiếng”, “xuất hiện để tạo cú hit cho chương trình”, “nhan sắc tiểu thư như Bâu sẽ làm được gì giữa dàn đôi thủ nặng ký”… Nhiều khán giả cho rằng sắc vóc của Bâu phù hợp hơn với một cuộc thi hoa hậu. Bâu Krysie không phải là một gương mặt đủ cá tính như nhiều cái tên ghi danh vào cuộc chơi của The Face.

Thế nhưng, ngoại hình ngọt ngào của nàng hot girl không phải là tất cả những gì mà Bâu Krysie có khi mạnh mẽ bước vào Top 4 cùng tấm vé vào vòng chung cuộc. Xuyên suốt các tập phát sóng, phần thi của Bâu Krysie đều khá ấn tượng và nhận được nhiều lời khen từ người xem.

Mặc dù là tân binh làng mẫu, chưa từng “thực chiến” trên sàn catwalk nhưng Bâu vẫn hoàn thành xuất sắc phần thử thách “khó nhằn”: walk lùi, té ngã,... từ hai HLV Anh Thư và Vũ Thu Phương. Bên cạnh đó, Bâu Krysie cũng được đánh giá cao khi có giọng đọc tiếng Anh cuốn hút trong phần giới thiệu thương hiệu.

Thay vì hình ảnh “thần tiên tỷ tỷ”, Bâu Krysie đã để lại trong lòng khán giả một phiên bản chiến binh đầy nội lực, mạnh mẽ và xuất sắc khi là đại diện duy nhất chiến đấu đến cuối cùng cho team HLV Kỳ Duyên - Minh Triệu.

Đọc thêm: #Toplist: Đã hot nay còn hot hơn - Điểm mặt 6 thí sinh tiềm năng trong The Face


Gương mặt tiềm năng của các thương hiệu

Tại đêm chung kết, sau những phần thi, Bâu Krysie nhận được đánh giá chung cuộc rằng cô có gương mặt xinh đẹp và có thế mạnh ở các shoot hình liên quan đến thương mại, được lòng các nhãn hàng. Tuy nhiên, do quá thiên về tính thương mại, theo hình ảnh thuần ngọt ngào và chưa có biên độ biến hóa đa dạng, nên Bâu phải dừng chân với danh hiệu Á quân. Với lượng fan hâm mộ đông đảo và nhan sắc phù hợp với thị hiếu đại chúng, cô gái trẻ này gây nuối tiếc khi không đạt danh hiệu quán quân.

Dẫu vậy, cuộc thi đã mở ra cho cô rất nhiều cơ hội mới. Bâu Krysie là gương mặt phù hợp với nhiều nhãn hàng thời trang và mỹ phẩm. Việc tham gia một chương trình truyền hình thực tế phát sóng trên truyền hình đã giúp cô vượt qua những giới hạn của mạng xã hội. 

Đến nay, Bâu Krysie đã thành công ký hợp đồng quảng bá cho các sản phẩm như điện thoại Samsung Galaxy Z Flip4, xe máy Yamaha Freego, mỹ phẩm SomeByMi, đồng thời tiếp tục đắt show chụp ảnh với các local brand Việt Nam.

Trong tương lai không xa, cái tên Bâu Krysie sẽ ngày càng hot hơn trong thị trường quảng cáo nội địa. Như HLV Minh Triệu đã viết, “Người nghệ sỹ quan trọng phải có sức hút, điều này khó lý giải nhưng dễ cảm nhận, cũng là thứ trời phú chứ khó lòng tập luyện. Phương Vy có tố chất này. Cùng với sự học hỏi và thay đổi bản thân, chị tin em sẽ có thể tiến xa với nghệ thuật”.

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0984891654 (Mr. Lê Cương) | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2024 All Rights Reserved
Powered by Blakaa