Vũ trụ VTV - Những cái tên nào đang chiếm sóng mạng xã hội?

Việc trở thành Content Creator đã khiến cho khán giả thích thú khi được theo dõi những nhân viên nhà đài ở một khía cạnh khác, trái ngược với hình ảnh chỉnh chu trên sóng VTV.
Pham Uyen
01/09/2022
Vũ trụ VTV - Những cái tên nào đang chiếm sóng mạng xã hội?

1. Việt Anh Pí Po

Nhắc đến TikToker Việt Anh Pí Po, chắc hẳn nhiều người sẽ liên tưởng đến hình ảnh có phần "đanh đá" cùng những câu chuyện hài hước xoay quanh chú chó Butin của anh. Từ đây, Việt Anh dường như đã để lại ấn tượng với người xem, đặc biệt với những tình huống dở khóc dở cười, khi mẹ anh thường xuyên quan tâm đến Butin hơn Việt Anh, khiến TikToker này phải đau đáu đặt câu hỏi: "Ai mới là con đẻ của mẹ?". Không chỉ mang đến sự mới lạ khi khai thác nội dung từ chính thú cưng của mình, Việt Anh còn được giới trẻ yêu thích nhờ sự thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng và luôn rạch ròi quan điểm trước những vấn đề trên mạng xã hội. 

Quill Cloud

Trái ngược với một Việt Anh đầy "tưng tửng" và hài hước, anh chàng này lại được biết được là một người nghiêm túc và chỉnh chu trong công việc. Trước khi chuyển sang làm TikToker fulltime, Việt Anh được biết tới là một thành viên tại Đài Truyền hình Việt Nam dưới vai trò MC cho chương trình SVietnam, cùng với đó là BTV cho đài VTVCab. Anh chàng cũng từng đăng tải một số video chia sẻ về một ngày làm việc tại VTV trên TikTok, qua đó nhận được đông đảo sự quan tâm của các bạn trẻ.

Đọc thêm: Việt Anh Pí Po - “Làm TikTok giúp mình được là chính mình, sống vui vẻ lạc quan… nhưng vẫn đầy áp lực”

2. MC Khánh Vy

Bắt đầu với nickname "Hot girl 7 thứ tiếng", Khánh Vy đã có cho mình một chặng đường đầy thành công và trở thành MC cho chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia, tiếp nối MC Diệp Chi từ năm 2021. Theo chân Khánh Vy trên YouTube, ta có thể dễ dàng thấy được sự miệt mài, chăm chỉ và nỗ lực hết mình của cô nàng cho vị trí MC nhà đài. Bỏ qua những định kiến về độ tuổi, Khánh Vy ngày càng chứng minh được tài năng của mình với vai trò dẫn chương trình, cùng với đó là hình ảnh Gen Z năng động, giỏi giang mà ai cũng ao ước.

Quill Cloud

Không chỉ luôn phấn đấu trong công việc tại VTV, Khánh Vy còn được biết tới là một Influencer luôn lan tỏa các giá trị tích cực đến cho giới trẻ. Cô nàng không ngừng trau dồi ngoại ngữ, tham gia các hoạt động cộng đồng và sáng tạo nhiều nội dung trên đa dạng nền tảng. Khánh Vy cũng được biết đến là cái tên luôn được các thương hiệu liên quan đến giáo dục yêu thích và tin tưởng hợp tác.

3. Á Hậu/MC Phương Nga

Bắt đầu nhận được sự chú ý khi đăng quang ngôi vị Á Hậu cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2018, MC Phương Nga đã quyết tâm theo đuổi con đường truyền hình và nhận được đông đảo sự yêu thích của giới trẻ. Cô nàng được biết đến là MC của nhiều chương trình quen thuộc trên sóng VTV như Cà phê sáng hay Bữa trưa vui vẻ. Ngoài ra, cô nàng cũng được biết đến là một YouTuber, với những daily vlog về cuộc sống hàng ngày của mình. 

Quill Cloud

Qua nhiều chương trình, MC Phương Nga ngày càng khẳng định được sự chăm chỉ cùng tài năng của cô trong lĩnh vực truyền hình, cùng với đó là nhiều tiềm năng hợp tác với các thương hiệu liên quan đến thời trang, làm đẹp. Song song với cuộc sống công việc, chuyện tình cảm của Phương Nga cùng diễn viên Bình An cũng được khán giả ngưỡng mộ. Vừa qua, video cầu hôn của cặp đôi này cũng nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, với nhiều lời chúc phúc đến từ khán giả. Rõ ràng, chúng ta có thể mong đợi vào cuộc sống hôn nhân của gia đình VTV này trong thời gian sắp tới.

4. Gia Đình Truyền Hình (BTV Mạnh Cường - BTV Hương Giang)

Quill Cloud

Gây sốt trong thời gian gần đây bởi những video xoay quanh cuộc sống hàng ngày, cùng với công việc ở Đài truyền hình đầy thú vị, BTV Mạnh Cường và BTV Hương Giang đã có cho mình những con số ấn tượng trên nền tảng TikTok. Ở đó, ta được thấy những câu chuyện hậu trường của cặp đôi truyền hình, cùng cách dẫn dắt mang đầy tính “thời sự” - một đặc trưng nghề nghiệp của hai BTV này. Bên cạnh đó, cách lựa chọn và sáng tạo chủ đề của Gia Đình Truyền Hình cũng khiến khán giả thích thú, đặc biệt là video cầu hôn mà Mạnh Cường đầu tư để “rước nàng về dinh”. Cụ thể, chàng BTV này đã thực hiện một bản tin đặc biệt, cùng sự giúp đỡ từ các nhân viên trong Đài, qua đó nhận được cái gật đầu đầy hạnh phúc từ BTV Hương Giang.

5. MC Đức Bảo

Quill Cloud

Được biết tới là MC của các chương trình quen thuộc trên sóng VTV như Chúng tôi là chiến sĩ, VTV Kết Nối hay gần đây là SEA Games 31, MC Đức Bảo được khán giả nhớ đến nhờ vẻ ngoài lịch lãm, chỉnh chu cùng khả năng dẫn chương trình song ngữ đầy ấn tượng. Song song với đó, MC Đức Bảo cũng có cho mình tài khoản TikTok với số lượng người theo dõi đáng kể. Tại đây, anh thường xuyên chia sẻ tips để có thể trở thành BTV cho các bạn trẻ đam mê ngành truyền hình, cùng với đó là những video hậu trường đầy thú vị của một MC nhà đài, nổi bật như hậu trường của SEA Games 31 hay cuộc thi Miss Universe Vietnam vừa diễn ra. Không những thế, những nội dung xoay quanh gia đình của MC Đức Bảo - BTV Phương Thảo (hiện đang công tác tại Đài Truyền hình Quốc Hội) cũng khiến các bạn trẻ thích thú với lượt tương tác cao.

6. MC Trần Hải Sơn

Quill Cloud

Gây ấn tượng với vai trò là một thành viên của Schannel - một kênh thông tin giải trí và công nghệ dành cho giới trẻ với hơn 3 triệu subscribers trên YouTube, Hải Sơn còn được biết đến là MC của chương trình Bữa trưa vui vẻ trên VTV6. Tại Schannel, Hải Sơn là cái tên của nhiều video có nội dung triệu view, nổi bật như Sơn ơi, Mi ở đâu - chuyên mục khám phá các trường Đại Học tại Hà Nội cùng nhiều địa điểm thú vị như Đài VTV. Với ngoại hình sáng cùng khả năng hoạt ngôn, MC Trần Hải Sơn có thể là cái tên đầy tiềm năng cho các thương hiệu cũng như sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.

7. MC Khánh An

Quill Cloud

Để nhắc về Khánh An, các bạn trẻ sẽ nghĩ ngay đến một cô MC nhỏ nhắn cùng tông giọng đáng yêu, đặc biệt thường xuyên lồng tiếng cho các vai diễn trẻ con trên truyền hình. Khánh An ở trên TikTok luôn thể hiện khía cạnh tích cực, lạc quan, cùng sự chăm chỉ và nỗ lực trong công việc MC. Cô bạn này cũng thường xuyên dẫn dắt khán giả đi theo một ngày làm việc tại VTV hoặc các sự kiện dẫn chương trình ở tỉnh, khiến cho người xem có thêm nhiều góc nhìn khác về nghề MC. Cùng với đó, Khánh An cũng được các bạn trẻ yêu thích thông qua những video lồng tiếng với nhiều biểu cảm, qua đó cho thấy tài năng của nữ MC trong lĩnh vực này.


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa