emagazine image

Việt Anh Pí Po được đông đảo khán giả biết đến với nickname “Anh chó” hay Butin” với nhiều video giải trí hài hước, châm biếm xung quanh cuộc sống thường ngày của anh và Butin.


Nếu so sánh màu sắc của anh Việt Anh như một tảng băng, có lẽ phần nổi là những điều dí dỏm, thú vị và nhiều năng lượng như cách Việt Anh Pí Po xuất hiện trên TikTok.


Tuy nhiên, phần chìm của con người Việt Anh cùng vô vàn câu chuyện đằng sau của Butin khiến The Influencer nhiều phần ấn tượng. Sự chỉn chu, sâu sắc và thẳng thắn trong quan điểm sống khiến Việt Anh Pí Po luôn tin vào con đường anh lựa chọn.


Chặng đường xây dựng kênh TikTok hơn 850.000 follower của Việt Anh Pí Po chắc chắn không phải “con đường trải dài hoa hồng”. Tâm sự với The Influencer về hành trình ấy trong chuyên mục #TikTok Rising, Việt Anh Pí Po đã hé mở những câu chuyện phía sau hậu trường và những bài học giá trị khi mang danh xưng “TikToker".

emagazine image

Quill Cloud

emagazine image

Mọi người thường nghĩ KOL sẽ chia sẻ cuộc sống trên mạng khác với cuộc sống đời thực. Nhưng tôi và Việt Anh Pí Po là một. Những nét tính cách và quan điểm mà mình thể hiện trên mạng chính là phiên bản tôi ở ngoài đời, không chút màu mè, không hề giả tạo. Và mình trong mắt mình là một người lạc quan, nhiều chuyện và đanh đá.


“Lạc quan” - mình luôn nhìn mọi thứ bằng con mắt tích cực. Dù có làm influencer trên mạng xã hội hay không, chúng ta đều dễ gặp phải nhiều điều không vừa ý, những câu chuyện buồn, hay những thứ độc hại. Quan trọng là góc độ và cách thức chúng ta đối diện và nhìn nhận vấn đề ấy. Mình có thể nhìn mọi thứ dưới góc độ lạc quan nhất.


“Nhiều chuyện” - đây là tính cách “trời cho" của Việt Anh. Tính mình khá hiếu kỳ, luôn tò mò và hứng thú khám phá mọi câu chuyện xung quanh, từ tin tức đến những câu chuyện phiếm, drama, những cuốn sách thú vị... Mỗi thứ mình biết một chút, bởi mình luôn sợ bản thân sẽ trở nên lạc hậu. Có thể do được đào tạo trong môi trường báo chí truyền thông nên mình có thói quen nắm bắt thông tin và cập nhật thông qua báo chí, mạng xã hội.


“Đanh đá” - nếu theo dõi tài khoản TikTok của mình, có lẽ bạn không còn lạ lẫm với “đặc sản" này. Mình hay nói đùa, có khi mình được hưởng gen đanh đá này từ mẹ *cười*. Cá nhân mình cũng tự nhận bản thân thẳng tính. Nếu phải nghe một lời nhận xét không đúng về bản thân, mình sẽ nói lại chứ không cả nể hay nhượng bộ. Tuy nhiên, mình vẫn giữ mọi thứ ở mức chừng mực. Việt Anh Pí Po thẳng tính nhưng không vô văn hóa. Những hành động như lăng mạ, chửi bậy chợ búa hoàn toàn không tồn tại trong từ điển của mình.

Quill Cloud

Đó thường là những bình luận không hay, nói không đúng về tôi hoặc tỏ rõ thái độ thiếu lịch sự. Với quan điểm riêng của Việt Anh, khi biết ai đó ghét mình, mình sẽ ghét lại! “Chúng ta đều là công dân như nhau, không phân biệt nổi tiếng hay không. Nếu bạn ghét tôi, thì tôi sẽ ghét lại bạn 10 lần”. Mình còn để ý thấy một điều, rằng hầu hết những người mình đáp trả lại đều xóa bình luận. Mình biết bản thân không phải người hoàn hảo, nhưng mình không bao giờ bình luận độc hại về người khác hay cố tình “dìm hàng", hạ bệ ai. Và cũng bởi vậy, khi nhận những bình luận độc hại, mình sẽ có cách xử lý đúng mực để không ảnh hưởng tới bản thân.

emagazine image

Tuy nhiên, việc đáp trả những bình luận tiêu cực đôi khi cũng khiến tôi gặp rào cản. Một số clip của tôi từng bị TikTok cảnh cáo vì phản ứng hơi quá. Những trải nghiệm ấy dạy tôi tiết chế lại hơn nữa, biết cách dùng từ ngữ vừa phải để phù hợp với tiêu chuẩn cộng đồng của nền tảng.

Quill Cloud

Tôi không bao giờ làm nội dung để hạ thấp người khác hay những chủ đề quá độc hại. Tôi chọn lọc để tránh mọi cám dỗ, rủi ro. Có những content tôi biết chỉ cần mình làm là sẽ hot, nhưng tôi không bao giờ chọn bởi chúng không sạch, không phù hợp với tôi. Cũng bởi vậy, tôi chấp nhận rằng mình có thể không đạt được hàng triệu follow nhanh chóng, nhưng những gì tôi sáng tạo phù hợp với kênh , giới hạn bản thân đặt ra.


Bên cạnh đó, tôi cũng có những trăn trở muốn phát triển hơn về kênh. Ví dụ như nếu nuôi nhiều chó mèo hơn, tôi có thể làm ra… 15 con Butin như này nữa. Hoặc, tôi cũng muốn kết hợp cùng nhiều anh chị nghệ sĩ, influencer để nội dung thêm phần vui tươi, sáng tạo. Tuy nhiên, dù thay đổi ra sao, tôi vẫn cố gắng đảm bảo giữ mọi thứ trong khuôn khổ phù hợp với kênh của mình.

emagazine image

Quill Cloud

Thời gian đầu làm TikTok, tôi nhận khá nhiều bình luận tiêu cực và bất lịch sự. Ban đầu tôi cũng bị xao động khá nhiều. Nhưng tôi quyết định đối mặt trực diện với những bình luận đó, biến nó trở thành một nội dung trên kênh.. Tôi muốn biến những điều này thành những gì tích cực, hài hước để khán giả có góc nhìn khác, cũng là để chính bản thân tôi có thêm nội dung sáng tạo.


Tôi từng đọc được một câu rất hay của Eleanor Roosevelt: “No one can make you feel inferior without your consent” - Không ai có thể khiến bạn cảm thấy mình thấp kém nếu không có sự cho phép của bạn.


Chúng ta cảm thấy buồn bã hay tủi thân, xấu hổ là do góc nhìn của bản thân. Người khác có thể nói mình ra sao, ấy là sự lựa chọn của họ. Nhưng có cho phép bản thân tin vào điều đó hay không hoàn toàn là quyền lựa chọn của bạn.


Hồi đầu tôi cũng thấy buồn đấy, giờ thì chỉ buồn.. cười thôi.


emagazine image
emagazine image

Quill Cloud

Ước mơ từ nhỏ của tôi là được làm truyền hình. Bắt đầu từ hồi học cấp 3, tôi đã vạch sẵn con đường để trở thành MC truyền hình. Năm 3 đại học, tôi thực tập trong một kênh truyền hình lớn, chủ động tham gia nhiều chương trình trải nghiệm.


Bên cạnh việc đi làm hành chính, tôi bắt đầu thử chơi TikTok với ý định giải trí, nhưng kênh TikTok của tôi phát triển theo cách tôi không thể ngờ tới. Thời điểm đó, tôi cố gắng giữ mọi thứ ở mức cân bằng. Tôi nghiêm túc với công việc MC truyền hình, thời gian rảnh tôi dành ra để sáng tạo nội dung trên TikTok. Nhưng khi cán cân ấy nghiêng lệch, tôi buộc phải đưa ra lựa chọn. Để quyết định chuyển sang làm sáng tạo nội dung fulltime, tôi đã cân nhắc nửa năm.


BTV là công việc tôi mơ ước từ nhỏ, có sự ổn định về nhiều mặt. Hơn nữa, đây cũng là con đường tôi đã quyết định theo đuổi và gắn bó trong nhiều năm Dẫu vậy, khi làm truyền hình bạn sẽ không thể thể hiện 100% cá tính của bản thân,


Ngược lại, công việc sáng tạo nội dung trên TikTok đến với tôi hoàn toàn ngẫu hứng, với mục đích ban đầu thuần giải trí. Xét về tính ổn định, ban đầu mình cho rằng công việc TikToker có phần bấp bênh hơn. Nhưng mặt khác, tôi được thể hiện tất cả những gì đúng nhất, trọn vẹn nhất của con người mình.


Sau nửa năm cân nhắc, tôi quyết định hoàn thành tất cả các công việc dang dở, sau đó chuyển sang làm CTV cho một vài chương trình và tập trung phát triển kênh TikTok.


Cá nhân tôi không thể khuyên các bạn nên chọn một trong hai hay chọn cả hai, vì mỗi người đều có con đường riêng, và sự lựa chọn tương lai khác sau.


emagazine image

Quill Cloud

Chắc chắn là có! Dù làm truyền hình hay TikTok, tôi vẫn làm việc với máy quay, vẫn lên kịch bản, vẫn làm truyền thông, chỉ khác ở môi trường và cách xây dựng nội dung.


Những ngày gắn bó với hình ảnh BTV, tôi thích hình ảnh đứng đắn, chỉn chu như mặc vest, diễn trước máy quay, đọc cue, giữ thần tái tự tin,,.. Nhờ có truyền hình, tôi kiềm lại được cái tôi của mình rất nhiều.


Đến thời điểm hiện tại, khi bản thân tích lũy được “số vốn” kinh nghiệm nhất định, tôi trưởng thành hơn và muốn thử môi trường thoải mái hơn, về đúng với danh tính “Việt Anh Pí Po”. Dẫu không còn là nhân viên fulltime của công việc BTV nhưng tôi vẫn nhận lời mời dẫn chương trình của một vài dự án, event phù hợp.

Quill Cloud

Công việc truyền hình sẽ có những giới hạn, tiêu chuẩn dành cho MC, BTV và rất nhiều người khác; mọi người sẽ không được phạm phải điều đó. Bởi công việc truyền hình cần sự chỉn chu, đòi hỏi khắt khe, có nhiều tầng lớp duyệt. Làm truyền hình ai cũng áp lực; không chỉ liên tục cập nhật thông tin, các BTV còn phải viết kịch bản, phải đi quay,..


Còn với TikTok, áp lực về nội dung là áp lực lớn nhất. Ngày xưa khi làm truyền hình, thu nhập của tôi không quá cao nhưng ở mức ổn định và bền vững. Còn với TikTok, chúng ta chấp nhận mức thu nhập có phần… chơi vơi. Người làm nội dung cần đảm bảo khối lượng công việc ổn định và đều đặn thì mới có khả năng duy trì cuộc sống.


Đó cũng là lý do tôi cân nhắc lựa chọn sau 6 tháng để xem điều đó có xứng đáng để mình rời bỏ công việc cũ hay không. Tôi cân nhắc mọi khía cạnh từ công việc, môi trường, thu nhập, guồng quay những người làm sáng tạo nội dung fulltime.


Và sau cùng, tôi nghĩ nếu một công việc cho tôi những môi trường mới, nguồn thu nhập tốt hơn và được là chính mình, tôi sẽ lựa chọn con đường đó. Dù vậy, tôi không đưa ra quyết định nghỉ việc đột ngột mà tôi vẫn chịu trách nhiệm với phần công việc được giao, chỉ là chuyển hướng sự tập trung sang công việc ở mạng xã hội nhiều hơn.


Cho đến thời điểm hiện tại, tôi chưa từng hối hận về quyết định này của mình.


emagazine image

Quill Cloud

Công việc sáng tạo nội dung cho tôi nhiều điều không thể ngờ đến.


Đầu tiên là những giá trị về tinh thần. Sự tích cực xuất hiện nhiều hơn trong cuộc sống của tôi. Nó khiến tôi rất vui. Ngày xưa khi còn làm công việc truyền hình, tôi hay chia sẻ một vài dòng trạng thái “so deep” hay than thở đôi chút. Đôi khi đi làm công việc mệt mỏi, tôi theo trend cũng đăng trạng thái buồn buồn trên story như kiểu “Công việc mệt mỏi chỉ muốn nghỉ ngơi; cô đơn quá ước gì có ai yêu;..” * cười*


Giờ chuyển sang TikTok, bận lắm! Bận tới mức tôi không còn thời gian nghĩ tới những điều buồn hay thơ thẩn. Sự tập trung của tôi dành hoàn toàn cho việc nghĩ nội dung, và chó * cười*. Giờ Butin còn là nguồn thu nhập cho tôi nên tôi còn chăm sóc tinh thần cho cả Putin, không khác gì chăm sóc cho mình., Tối nào tôi cũng ngồi tâm sự với nó.


Điều thứ 2 chắc chắn là thu nhập. Nhưng có nhiều sự đối lập kì lạ trong cuộc sống của tôi. Ngày xưa khi đi làm hay nói đùa “Lương 3 cọc 3 đồng” nhưng chi tiêu lạ lắm. Ví dụ, thu nhập của tôi ở mức 5 - 6 triệu nhưng tôi sẵn sàng bỏ tiền mua chai nước hoa 9 triệu đồng. Bây giờ tôi vẫn thắc mắc “Quái lạ, tiền ở đâu nhờ” Không hiểu sao lại có tiền để tiêu như thế…Hồi đó ai hỏi tôi làm thế nào để tiết kiệm, tôi chịu! Có những ngày chỉ còn hơn 1 triệu trong ví, tôi vẫn nhận lời đi cà phê với các bạn. Thật khó để giải thích về Việt Anh ngày đó.

Nhưng bây giờ, khi kiếm được con số lớn hơn, tôi cảm thấy muốn tiết kiệm nhiều hơn, cắt giảm chi tiêu không cần thiết. Tôi muốn dành nhiều thứ giá trị hơn cho gia đình, mua thêm đồ cho ba mẹ, em trai và khoản nhỏ dự trữ cho bản thân. Điển hình lâu lâu mẹ tôi muốn mua máy rửa bát, mua đồ dùng cá nhân, tôi cũng sẵn sàng chi trả không tiếc. Đặc biệt, làm được điều gì đó cho gia đình, dù chỉ là hành động nhỏ nhưng tôi thấy rất vui vẻ và mãn nguyện.. Đối với tôi của hiện tại, số tiền mình kiếm ra là công sức, là sự chăm chỉ mình cố gắng có được nên mình muốn dành cho tương lai, bản thân và gia đình nhiều hơn những cám dỗ.


Quill Cloud

Có lẽ bởi học chuyên địa, nên tôi luôn biết đỉnh núi nào vững chắc để phù hợp với mình. Tôi không thích những đỉnh núi quá cao, cheo leo để rồi bản thân phải ngã đau. Nhiều người cũng hỏi tôi: “Anh có sợ một ngày sẽ hết thời không?”. Với tôi, hết thời thì tự tạo ra thời mới. Đó là những điều không thể kiểm soát nên tôi không đặt nặng.


Những câu hỏi như “Nếu anh xẩy chân anh ngã?” - Vô tình bị ngã thì chúng ta vẫn phải ngã thôi!”. Điều quan trọng là sau khi ngã, chúng ta nhìn nhận được kinh nghiệm gì, bài học gì cho những lần tiếp theo, liệu chúng ta sẽ đứng lên đi tiếp bằng cách nào? Một là mình leo tiếp đỉnh đó, hay là chọn đỉnh mới phù hợp với mình hơn. Bạn phải chọn đỉnh núi phù hợp với bạn; chứ không phải thấy người ta leo đỉnh đó mình cũng leo.

emagazine image

Tôi không dùng những lượt theo dõi để định giá cho bản thân hay vị trí của mình. Mọi thứ giá trị đều xuất phát từ những nội dung tôi sáng tạo và đăng tải. Dù một vài clip tôi rất đầu tư nhưng clip vẫn …flop. Tôi sẵn sàng chấp nhận và tìm hiểu những điều kiện để cải thiện dần. Đó là cách tôi ngã và tự tìm cách đứng dậy.

emagazine image

Quill Cloud

Cái này tôi không ngại chia sẻ. Ngày trước, tôi làm ở các kênh và các đài, mức lương cũng giống như anh chị công chứng và nhân viên bình thường. Tôi cũng bắt đầu từ con số 3-5-8 và 15 triệu; đi từng nấc bình thường lên dần.


Trái lại khi làm truyền thông và xây dựng kênh, con số thu nhập của tôi gấp 4 - 5 lần, hay đôi khi lên tới… gấp 10 lần. Bản thân tôi thấy thu nhập của tôi còn thua xa nhiều KOL khác.


Cao điểm, có tháng tôi trộm vía được booking đều, sáng tạo nhiều nội dung, con số sẽ vào tầm khoảng 400 triệu/ tháng. Nghe con số lớn cũng khiến tôi hay nhiều người “choáng”. Tuy nhiên đó là một hợp đồng dài hạn kéo dài khi đồng hành với nhãn hàng. Giá trị hợp đồng lớn nhất tôi từng được nhận là khoảng 150 triệu. Hợp đồng này sẽ bao gồm việc bạn phải lên nhiều clip, làm MC cho các sự kiện của nhãn hàng và sử dụng hình ảnh, và cộng dồn các khoản trong tháng đó thì được 400 triệu đồng. Nhưng từ hồi đó đến giờ, mới chỉ được 1 tháng như vậy thôi, cũng may mà mình có kinh nghiệm làm MC, nên hay được nhãn hàng book combo vừa làm clip mà vừa dẫn event.


Để so sánh chắc chắn con số này cao hơn mức thu nhập tôi từng đi làm BTV. Tuy nhiên nó không đều theo từng tháng, sẽ có những tháng “ế sưng” nhưng mình phải chấp nhận thôi

emagazine image

Quill Cloud

Thông thường, tôi cảm nhận xem nội dung nào sẽ dễ xem đối với nhiều người. Các clip nội dung càng đời thường càng có sự thú vị riêng. Đôi khi chỉ là nội dung hai chú mèo đánh nhau, hay chú chó dễ thương cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Dần dần, khi nhận định được sự yêu thích của khán giả tôi sẽ biết cách định hướng nội dung của mình phù hợp với những điều đó.


Ngoài ra, những clip bắt trend và cách trả lời dí dỏm, hài hước pha trộn chua ngoa của tôi cũng được nhiều bạn quan tâm.

Quill Cloud

Khi ai đó bảo mình cho lời khuyên, mình thường khuyên là: “Đừng nên nhận quá nhiều lời khuyên trong đời! Nếu bạn là một người phải nhận quá nhiều lời khuyên, thì bạn là người có quá nhiều vấn đề đó.” Sau một vài lời khuyên, chúng ta phải thay đổi mình ngay.Có thể những lời khuyên ban đầu sẽ giúp ta học hỏi nhưng sau này mọi quyết định phụ thuộc vào lựa chọn và cách sống của riêng mỗi người.


Tôi ấn tượng với câu nói rất hay trong bài phát biểu của Taylor Swift: “Điều khá buồn trong cuộc sống chúng ta là phải tự quyết định mọi thứ 1 mình. Thế còn niềm vui là gì? Cũng chính là việc quyết định một mình”; Bởi vì chỉ có bạn hiểu rõ bản thân mình cần gì, khao khát điều gì. Khi biết mục tiêu của mình, bạn mới có thể trả lời bạn là ai, mới cố gắng là chính mình được. Nhiều khi có những người khuyên bạn hãy là chính mình đi, nhưng mình đâu biết. Vậy nên giờ mình phải biết mình giỏi cái gì, cần cái gì, ..”


Bản thân tôi từng bị mông lung rất nhiều khi học cái này, làm cái kia bởi bố mẹ anh ngày xưa không hề muốn cho tôi học trường Amsterdam. Nhưng vì tôi rất thích nên tự thi đỗ. Sau này, những quyết định tương tự tôi cũng chỉ xem những lời khuyên là tính chất tham khảo để mình có thêm cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với bản thân nhất.


Thay vì việc tranh luận với bố mẹ, ta có thể chứng minh bằng hành động. Điều này tích cực hơn việc chúng ta cãi nhau tay đôi. Cá tính là điều tốt nhưng để tiết chế, kiểm soát được điều này là những bài học chúng ta sẽ học dần sau này.

emagazine image

Quill Cloud

Hồi đó, bác tôi nuôi mẹ Putin, và sau đó chó của bác đẻ 1 đàn chó con, rất nhiều bạn xinh nhưng Butin là xinh nhất. Bởi mình thích quá nên bác tặng nuôi Butin. Nhưng vì tôi còn nhỏ nên khoảng Butin 1-2 tuổi tôi mới đồng hành cùng nó đến bây giờ. Quanh đi ngoảnh lại cũng đã gần 4 năm

Quill Cloud

Hành trình bên nhau của tôi và Butin đã thay đổi cả tôi, cả nó.


Thời gian đầu nuôi Butin, tôi phải dạy nó nằm đất thay vì nằm đệm sofa. Tôi dạy Butin đi vệ sinh đúng chỗ, sửa các tập tính xấu để thích nghi với môi trường của mình.


Nhưng có một điểm rất đặc biệt là Butin không chịu ở nhà một mình. Mọi người chưa bao giờ được xem clip Butin tự mở cửa chạy ra ngoài. Đợt đó nhà tôi lắp cửa vân tay. Vì sợ ở nhà nên cậu ta đứng lên, một tay giữ của và một tay gạt để mở cửa, sau đó tự ra thang máy đi quanh chung cư. Sau quen dần với nếp sống của nhà, nó còn tự biết mở tủ lạnh, lấy răng mở tủ lạnh tìm đồ ăn.


Ngoài ra, như mọi người thấy trên clip của tôi, chó nhà tôi khá nghịch. Nó có thể làm vỡ ông địa để tự lấy hoa quả, kẹo. Hay điển hình như cắn nát đôi giày của tôi không thương tiếc.

emagazine image

Quill Cloud

Đầu tiên chắc chắn mọi người đều biết, Butin sợ tắm. Sợ tắm cũng tùy thời điểm nó mới sợ. Putin sẽ ít sợ tắm nếu được đi tắm thường xuyên, nó sẽ cảm thấy không lạ và giật mình. Còn quãng thời gian lâu không tắm, nó sẽ giật mình và chạy cuống lên như mọi người thấy trong clip.


Thứ hai, Putin sợ bị rọ mõm. Bởi kích thước Putin khá lớn nên đưa ra đường là phải dọ mõm. Tôi khá thông cảm cho mọi người xung quanh vì dù tôi yêu chó nhưng có thể người ngoài nhìn sẽ thấy sợ.


Thứ ba là Putin vô cùng sợ nước hoa. Việt Anh khá nghiện nước hoa nên mỗi lần tôi xịt nước hoa là nó sẽ chạy mất.

Quill Cloud

Lúc đi ngủ Putin phải ngủ dưới chân tôi hoặc ngủ dưới giường gần người. Điều chắc chắn là tôi không bao giờ để Putin ở nhà một mình vì nó vô cùng sợ điều đó. Tôi từng để một bạn chó ở nhà cùng với nó nhưng kết quả không ổn. Sau này, tôi phát hiện ra mình tuyển trợ lý không phải để theo mình, mà là trông chó

Quill Cloud

Tôi nghĩ đó là tất cả những gì trên kênh TikTok Việt Anh Pí Po. Tôi làm nhiều clip với Putin, chia sẻ mọi khoảnh khắc về nó để lưu lại kỉ niệm, sau này xem lại mình cũng thấy vui và tự hào. Putin đối với tôi không chỉ là một chú chó, nó là bạn thân, là đồng nghiệp cho tôi nhiều sự và thay đổi phần lớn cuộc sống của tôi. Tôi luôn biết ơn vì sự xuất hiện của Putin trong đời.

emagazine image

Một kỉ niệm khá dí dỏm là khoảnh khắc chó nhà tôi sang “cà khịa” chó nhà hàng xóm và bị bạn chihuahua cào xước mũi. Cùng ngày đó, tôi phải quay một clip cho nhãn hàng có xuất hiện Putin. Một KOL quan trọng như nó mà lại bị lộ vết thương trên mặt là điều không được. Tôi phải tìm đủ mọi cách để che vết đó đi; còn mua kem phục hồi, tái tạo lông,.. Đấy các bạn xem, có những thứ phải đầu tư vô cùng “ngớ ngẩn”. Hay đơn giản bình thường mọi người đi phố đi bộ đơn giản thôi, nhưng anh Putin đi bộ phải có ô - sin Việt Anh cầm quạt theo cho đỡ nóng. * bực bội*

Quill Cloud

CÙNG CHUYÊN MỤC

Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa