#Valentine: Hóa thân thành "cupid" lễ tình nhân 2024, những gương mặt nào sẽ lên sóng?

Cùng The Influencer lướt qua bảng tin mạng xã hội dịp lễ tình nhân 2024!
Vu Phuong Anh
13/02/2024
#Valentine: Hóa thân thành "cupid" lễ tình nhân 2024, những gương mặt nào sẽ lên sóng?

Đi chùa cầu duyên cùng Đức Phúc

Tối 27 Tết, Đức Phúc đã chính thức trình làng MV “mở bát” loạt dự án năm 2024 mang tên Đi chùa cầu duyên. Đi chùa cầu duyên tiếp tục là một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng - người từng nhiều lần tạo nên “hit khủng" cho Đức Phúc như: Ánh nắng của anh, Hơn cả yêu, Ngày đầu tiên hay Em đồng ý - I Do.

Trong các sản phẩm ra mắt dịp Valentine trước đó, Đức Phúc được ví von như "thần cupid" se duyên cho các cặp đôi nhưng sang đến sản phẩm Đi chùa cầu duyên, tình thế đã hoàn toàn đảo ngược. Sau chuỗi ngày dài tháng rộng nhập hội "forever alone", lần này nam ca sĩ quyết tâm phải "thoát ế" bằng 1001 bí kíp cầu duyên.

Đây là một sự lựa chọn thông minh của Đức Phúc khi năm nay hai dịp lễ lớn là tết và ngày lễ tình nhân trùng nhau. Chủ đề đi chùa cầu duyên là chủ đề không thể phù hợp hơn. Sau 5 ngày ra mắt, MV của Đức Phúc đã cán mốc 1 triệu lượt xem.


“Đại sứ tình yêu" gọi tên gia đình Big - Ly

Sau thành công của Ngõ Chạm, gia đình Big Daddy và Emily lại tiếp tục gây bất ngờ cho cộng đồng mạng khi “nhá hàng" cho sự ra mắt MV Yêu Nắm vào đúng ngày mùng 2 tết. Hội bạn thân với hàng loạt Influencer tên tuổi như Tròn Mama, Hàn Hằng,... đăng hình quảng bá với concept chụp hình học đường phong cách phương Tây từng gây sốt một thời.

MV hứa hẹn sẽ có sự góp mặt của dàn Influencer. Sự chú ý của cộng đồng mạng lại một lần nữa “va vào” sản phẩm mừng lễ tình nhân của một cặp tình nhân đình đám showbiz Việt. Giao diện poster ngọt ngào cùng tên bài hát đúng chuẩn ngôn ngữ GenZ của Yêu Nắm liệu sẽ là cú hit mở bát đầu năm cho bộ đôi đình đám Big Daddy và Emily?

Đọc thêm: Học gì qua mỗi giai đoạn của tình yêu từ 3 cặp đôi hot influencer?


“Ông hoàng content” Durex

Durex là một trong những thương hiệu nâng tầm content chứa nội dung “người lớn”, các bài đăng của thương hiệu này vừa tinh tế vừa hài hước. Không chỉ vậy, Durex luôn biết cách truyền tải một cách thông minh, khéo léo về công dụng của sản phẩm.

Bộ đôi Durex Sensual Strawberry & Durex Naughty Chocolate là bộ đôi thường xuyên được gọi tên vào dịp Valentine, như cách mà chiến dịch của hãng từng thực hiện “Quà chi, Durex đi". Thay vì tặng những món quà truyền thống thì Durex đang đem đến một thông điệp hiện đại và an toàn. Sự duyên dáng của thương hiệu này trong năm 2024 được thể hiện qua vai Cupid với nội dung “Cung đã giương căng, đợi gặp em là bắn" cùng loạt ưu đãi bùng nổ chỉ có trong tháng 2. Đây là một chương trình trong chuỗi của chiến dịch “Yêu không chạm đỉnh" của Durex đã tung ra từ cuối tháng 11/2023.


“Yêu nhàm chá” với CHAUTFIFTH 

Không quá bất ngờ khi một thương hiệu được réo tên rần rần suốt thời gian vừa qua - CHAUTFIFTH chính thức  tham gia vào cuộc đua Valentine. Tận dụng sức ảnh hưởng đang có, thương hiệu này đã tung ra TVC quảng cáo ấn tượng “Love is boring (And that's a good thing)”.

Video chính của chiến dịch lấy bối cảnh phòng kín trong nhà tưởng chừng như tẻ nhạt nhưng lại gây chú ý với không gian dán kín băng dính cam. Các chi tiết về sản phẩm được lồng ghép tinh tế và thú vị trong từng cảnh quay của đôi tình nhân: túi xách mini đựng ngũ cốc, lavabo với đầy charm trái tim hay cảnh quay lên đồ rời khỏi nhà. Cuối video thương hiệu đã đưa ra thông điệp ý nghĩa xuyên suốt: sự nhàm chán của một mối quan hệ dài hạn cũng là một hình thức khác của sự an toàn và thoải mái. Thông điệp này cũng bám sát với tinh thần của CHAUTFIFTH với những sản phẩm được  thiết kế đơn giản nhưng có tính ứng dụng cao và khó lỗi mốt.


Nhân đôi tình yêu cùng Pandora

Là một trong những thương hiệu nữ trang đình đám, Pandora không thể bỏ qua dịp lễ lớn này. Thương hiệu đã hào phóng tung ra chương trình quà tặng bùng nổ: Độc quyền online mua 1 tặng 1 trang sức.

Không chỉ vậy, chạm ngõ mùa yêu mới, mùa lễ hội của những khởi đầu rực rỡ, BST “BE LOVE” từ Pandora cho ra mắt charm trái tim được chế tác tráng men đỏ. Đặc biệt hơn khi viên charm có thể thay đổi màu sắc tùy theo tâm trạng sẽ là món quà thú vị vào thời khắc của năm mới. Ở nhiệt độ bình thường (20-25 độ), trái tim mang màu đỏ cháy bỏng nguyên thủy .Nhưng khi cơ thể bạn ấm lên charm sẽ chuyển sang màu hồng (trên 36 độ), hé lộ một thông điệp bí mật ở hai mặt charm: "I ♥ U" và "ALWAYS" như lời cam kết cho tình yêu. Đây cũng chính là hiện thân của cảm xúc "Tình yêu của bạn làm ấm trái tim của tôi!". 



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0393508397 (Ms. Trang Đinh) | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2024 All Rights Reserved
Powered by Blakaa