#Toplist: YouTube Channel nào dành cho các sản phẩm công nghệ

Các sản phẩm về công nghệ luôn là một ngách nội dung xa xỉ và đòi hỏi nhiều về mặt kiến thức, kinh nghiệm người dùng. Chính vì thế, việc tìm cho mình một KOL để quảng bá sản phẩm công nghệ luôn là điều khiến nhiều nhãn hàng trăn trở.
Pham Uyen
07/09/2021
#Toplist: YouTube Channel nào dành cho các sản phẩm công nghệ

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc sử dụng các thiết bị công nghệ thông minh đều trở nên thân thuộc hơn so với chỉ 2-3 năm về trước. Nhờ độ phổ biến và phủ sóng lớn mạnh đó, việc các thương hiệu về công nghệ cùng các sản phẩm mới ra đời cũng xuất hiện với tần suất dày đặc hơn, điển hình là hai ông lớn Apple và SamSung. Chính vì sự xuất hiện liên tục đó, cuộc chiến của các sản phẩm công nghệ đã không chỉ dừng lại ở chất lượng và tính năng đột phá, mà còn là cuộc chơi về marketing và quảng bá sản phẩm.

Vậy những cái tên KOL hay YouTube channel nào ở thị trường Việt Nam có thể phù hợp với ngách nội dung này, khi đây là những sản phẩm đòi hỏi về mặt giá trị lẫn kiến thức? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!


1. Duy Thẩm

Quill Cloud

Là một trong những YouTuber về công nghệ đến từ Schannel, Duy Thẩm đã để lại ấn tượng sâu sắc và đầy thích thú trong lòng người xem, với hình ảnh hài hước, sự hiểu biết về công nghệ và độ chịu chi đáng nể. Bên cạnh những video đập hộp hay review các sản phẩm mới ra mắt của các nhãn hàng công nghệ, Duy Thẩm còn thường xuyên có những video so sánh chất lượng các sản phẩm cùng hãng hoặc cùng mức giá với nhau, đem đến cho người xem những trải nghiệm cũng như đánh giá chân thực nhất. Nếu bạn đang muốn tham khảo các sản phẩm về công nghệ, Duy Thẩm là một channel thích hợp cho bạn vừa giải trí lại có thêm hiểu biết đấy!


2. Tân Một Cú

Quill Cloud

Tân Một Cú được người xem biết đến là host lâu năm của Schannel - kênh chuyên về công nghệ và giải trí dành cho giới trẻ. Sau một thời gian phát triển hình ảnh reviewer công nghệ trên Schannel, anh chàng đã quyết định cho ra mắt kênh riêng của mình, với nhiều khía cạnh hài hước và gần gũi hơn với người xem. Tại đây, Tân thường xuyên chia sẻ về trải nghiệm của mình với mọi món đồ công nghệ mà anh sở hữu. Bên cạnh đó, mối tình của Tân và Mi Tóc Xanh cũng gây được sự chú ý và thích thú của người xem, giúp channel này đạt gần 500.000 subscribers dù không hoạt động quá nhiều như trước.

Đọc thêm: #TopList: Top 5 cặp đôi influencers Việt đáng yêu đến “tan chảy”


3. Anh Bạn Thân

Quill Cloud

Trị được biết tới là một YouTuber có lối sống tối giản và khoa học. Đến với channel Anh Bạn Thân của Trị, ta có thể học tập được rất nhiều thứ, từ các nội dung về ẩm thực, lifestyle, về cuộc sống tối giản hay những đồ dùng công nghệ, thiết bị thông minh mà anh sở hữu. Trị từng khiến cộng đồng mạng choáng váng và nể phục về độ chịu chi của mình khi quay vlog đập hộp dàn máy tính 150 triệu đầy hiện đại. Với hình ảnh thân thiện, thông minh cũng như một cuộc sống khoa học, Anh Bạn Thân là một YouTube Channel thích hợp để các nhãn hàng có thể tham khảo booking về sản phẩm công nghệ.


4. Fabo Nguyen

Quill Cloud

Fabo Nguyễn từ lâu đã trở thành cái tên ghi dấu ấn trong mắt người xem về gia thế khủng cũng như độ chịu chơi về tất cả các loại hình, từ thời trang, du lịch cho đến công nghệ. Anh chàng cũng phát triển những video chia sẻ trải nghiệm cá nhân về các loại sản phẩm như điện thoại, thiết bị nghe nhìn hay thậm chí là những đợt give-away đồ công nghệ dành tặng cho người hâm mộ. Mới đây thôi, Fabo đã tậu cho mình 2 chiếc Galaxy Z Fold 3 để review trên YouTube cá nhân, dù sản phẩm này mới trình làng vào khoảng giữa tháng 8 với mức giá gần 50 triệu VND. Nghe đến đây thôi cũng đủ thấy độ chịu chi cũng như sự đam mê của Fabo dành cho đồ công nghệ!


5. Benjamin Tran

Quill Cloud

Benjamin Tran được biết tới là một YouTuber chuyên về thời trang và lifestyle. Tuy nhiên, bên cạnh đó, anh chàng vẫn phát triển những video đập hộp đồ công nghệ trên channel của mình, từ laptop cho đến các sản phẩm hỗ trợ quay chụp hàng ngày. Điểm đặc biệt ở YouTube Channel này, ta có thể thấy được Ben rất đầu tư về mặt hình ảnh của từng video, từ màu sắc, ánh sáng cho đến các hiệu ứng, cảnh quay đều được anh chàng thiết kế chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm nghe nhìn tốt nhất cho khán giả. Có thể nói, đây là một channel đáng để các thương hiệu công nghệ tham khảo vì sự chỉnh chu cũng như đầu tư kỹ lưỡng của chủ nhân của nó.


6. Dinology

Quill Cloud

Bên cạnh những video về ẩm thực và cuộc sống thường ngày, Dino cũng thường xuyên chia sẻ tới người hâm mộ về sự yêu thích dành cho đồ công nghệ của mình. Chỉ cần nhìn vào căn penthouse mới của Dino, ta có thể thấy anh chàng này chi tiêu rất nhiều cho các món đồ công nghệ, từ nhà bếp, phòng ngủ cho đến phòng khách. Dino cũng được biết tới là một người ham học hỏi và hiểu biết, chính về thế những thiết bị công nghệ mà anh quan tâm và đầu tư cho căn nhà của mình cũng đều rất chất lượng và chỉnh chu. Tại channel của mình, Dino còn xây dựng nhiều video review chi tiết các thiết bị trong nhà mình, các bạn có thể vào Dinology để tham khảo khi cần nhé!

Đọc thêm: #Foryourquarantine: Tận hưởng kỳ “nghỉ hè” hiếm hoi của người lớn cùng Vũ Dino


7. Vật Vờ Studio

Quill Cloud

Vật Vờ Studio là channel có tiếng lâu năm về review công nghệ ở thị trường Việt Nam. Tại channel này, người xem có thể nhận được những cái nhìn khách quan nhất cũng như những nhận xét về các loại sản phẩm công nghệ, từ điện thoại, tai nghe, cho đến những tính năng đặc trưng của từng thiết bị. Bên cạnh đó, Vật Vờ Studio còn chia từng phân khúc giá dành cho các loại sản phẩm, giúp người xem có thể lựa chọn tìm hiểu theo nhu cầu của bản thân một cách thuận tiện hơn.


8. AnhEm TV

Quill Cloud

AnhEm TV là channel chuyên review về công nghệ của Schannel. Bên cạnh những video review chi tiết từng sản phẩm cũng như so sánh các sản phẩm cùng phân khúc, AnhEm TV còn nổi bật với những video về tin tức dành cho dân công nghệ hay review một số game đang hot hiện nay. Điểm đặc biệt và cuốn hút của channel này còn đến từ sự tươi trẻ, gần gũi và hài hước của các reviewer trong kênh. Họ đã mang lại một làn gió mới thân thiện và duyên dáng hơn cho ngách nội dung được coi là cứng nhắc từ xưa đến nay.


Bạn có thể tham khảo thêm một số channel chuyên về công nghệ: Dương Dê, Tinh Tế, Tony Phùng Studio, ThinhView,...



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa