#Toplist: Trải nghiệm "sống chậm" khi follow những kênh Instagram dưới đây

Mùa dịch khiến chúng ta ngắt kết nối với cuộc sống bên ngoài: không du lịch, không hẹn hò, nhưng lại là cơ hội để kết nối với thế giới bên trong. Trong khoảng thời gian chỉ có thể “đi dạo” trên Internet như thế này thì đừng lãng phí tiền mạng mà hãy theo dõi những kênh Instagram dưới đây để được truyền cảm hứng, sống một cách trọn vẹn và ý nghĩa hơn.
Vu Phuong Anh
31/08/2021
#Toplist: Trải nghiệm "sống chậm" khi follow những kênh Instagram dưới đây

1, Từ Mỹ Anh - Chữa lành từ bên trong

Mỹ Anh hay còn được biết đến với cái tên Chi de Papillon là một trong số ít những tarot reader có độ phủ sóng lớn trên mạng xã hội. Bắt đầu với những video trải bài chung trên Youtube, lối trò chuyện thu hút cùng ngoại hình cá tính khiến cô nàng thu về một lượng người xem đáng kể.

Quill CloudHiện tại, Mỹ Anh không còn trải bài cá nhân. Theo dõi kênh Instagram của cô, followers sẽ được lắng nghe những chia sẻ về cuộc hành trình tìm kiếm bản thân, những bài học sâu sắc dẫn lối cho quá trình chữa lành của mỗi người và đặc biệt là lối sống “thiền định” hòa mình vào thiên nhiên. Ngoài ra, Mỹ Anh còn làm podcast về chủ đề healing phát trên nền tảng Spotify.


2, Helly Tống - “Sống với sự vừa đủ của chính mình”

Helly Tống (Tống Khánh Linh) là người mang đến một định nghĩa mới về một “cô gái xinh đẹp và nổi tiếng”. Cô là founder của The Yên Concept và giám đốc sáng tạo cho Sống Foundation - Quỹ hỗ trợ và phát triển cộng đồng Sống bền vững. Không chỉ có ngoại hình chuẩn nét thanh - thuần Á Đông, Khánh Linh còn được yêu thích bởi phong cách sống đẹp và đáng ngưỡng mộ.

Quill CloudInstagram cá nhân của Tống có thể được xem như “nơi chốn” hoàn hảo cho trải nghiệm sống chậm. Cuộc sống thường nhật nhẹ nhàng được thể hiện qua những video ngắn: chơi đàn và trống không linh cho thiền yoga, đọc sách, chăm cây,... Không đối thoại, không lồng tiếng nhưng mỗi video của cô nàng đều mang đến một kết nối đặc biệt và cảm giác yên bình cho người xem.


3, Tamypu - Tranh minh hoạ và những điều dễ thương

Tamypu tên thật là Thái Mỹ Phương, cô là một gương mặt hoạ sĩ quen thuộc được biết đến qua những bức tranh minh hoạ xinh xắn gắn liền với thời thiếu niên của nhiều thế hệ khi còn đọc Trà sữa tâm hồn hay Hoa học trò. Không chỉ tham gia vào những dự án của các nhãn hàng lớn như Nestle, Samsung,... Tamypu còn thực hiện công việc giảng dạy tại khoa Thiết kế đồ họa trường Đại học Kiến trúc TP.HCM.

Quill CloudĐến với kênh Instagram của Tamypu giống như được lạc vào một thế giới hoạt hình bé nhỏ, yên bình và dễ thương từ những nét vẽ tự nhiên. Đặc biệt, việc kết hợp sáng tạo giữa vẽ với các bức ảnh và đồ vật khiến cho những thông điệp trong mỗi tấm hình được đăng tải dễ dàng tiếp cận với “điểm chạm” của người xem hơn.


4, Nhạc của Trang - Tan chậm vào những nốt nhạc dịu êm  

Trang (Nhạc của Trang) như một nốt dịu dàng giữa thị trường sôi động của âm nhạc Việt Nam. Nhạc của Trang là cái tên không còn xa lạ đối với khán giả yêu nhạc, nhiều sản phẩm được đón nhận và yêu thích như: Bụi hoa giấy, Hà Nội ở Sài Gòn hay Bài hát của em.

Mặc dù mang màu buồn đặc trưng nhưng Nhạc của Trang có thể xoa dịu và chữa lành nỗi lòng của mọi người bằng chính những giai điệu sâu lắng. Nét trầm tĩnh của một “người kể chuyện” bằng âm nhạc sẽ giúp chúng ta chậm lại và cảm nhận được nhiều điều đẹp đẽ xung quanh. 

Quill Cloud


5, Trần Quang Đại - Trạm dừng cho những tâm hồn mộng mơ

Anh chàng người mẫu kiêm blogger Trần Quang Đại không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai mà còn thu hút nhiều người theo dõi nhờ tài năng và cá tính nổi bật của mình. Trần Quang Đại mang đến một hình ảnh lãng tử trong các shoot hình cùng những bài viết cá nhân tâm tình trầm lắng trên mạng xã hội.

Quill Cloud

Kênh Instagram của anh như một triển lãm thu nhỏ với nhiều bức tranh nghệ thuật do chính anh là người cầm cọ vẽ. Đáng chú ý nhất là bức vẽ gần đây, cổ động cho công tác phòng chống dịch với hình ảnh bác sĩ trên nền cờ đỏ sao vàng của dân tộc. Dù là vẽ, đạp xe, đi dạo hay đọc sách thì mỗi bức ảnh của anh đều mang đến một sự tĩnh lặng và cuốn hút đặc biệt.


6, Tiệm sách hoa cúc - Ngồi xuống và đọc sách cùng nhà thơ

Tiệm sách hoa cúc là một nơi để chia sẻ những cuốn sách mà nhà thơ Trịnh Nam Trân yêu thích. Nhắc đến tác giả này không thể không nhắc đến những vần thơ lãng đãng của “Em đang giấu gì vậy, cho tôi xem được không?”. Mang hơi thở dịu dàng của mình tới làng thơ Việt, Nam Trân vẫn không quên thể hiện cá tính của một cô gái trẻ hiện đại qua nét tinh nghịch trong mỗi vần thơ. 

Trang Instagram này sẽ là một điểm đến thú vị cho cuộc dạo chơi online mùa dịch đối với những bạn trẻ thích viết và yêu sách. Mỗi bài đăng giới thiệu về một cuốn sách tâm đắc, một vài tác phẩm được chọn lọc trích dẫn hay để đưa lên. Người theo dõi có thể “loanh quanh” với vài câu chữ cũng có thể lựa chọn tìm đọc một cuốn sách hay từ “tủ sách” chất lượng này.

Quill Cloud


7, Thinker&Dreamer - Uống cà phê, nghĩ và mơ về chuyện cuộc sống

Không phải một blogger cá nhân, Thinker&Dreamer là một cửa hàng cà phê đúng nghĩa. Thế nhưng kênh Instagram của thương hiệu này lại thu hút nhiều người theo dõi bởi hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp mang nét riêng cùng tone màu trầm chủ đạo (be, nâu, đen). 

Nội dung bài đăng của quán cà phê này mang đến nhiều thông điệp và câu chuyện sâu sắc qua những câu trích dẫn hay. Ngoài ra còn có một tuyến bài đặc trưng và gây ấn tượng là giải nghĩa những từ đẹp và ý nghĩa trong tiếng anh.

Quill Cloud


8, Writing from Lu - Từ câu chữ “chạm” đến cuộc đời 

Writing from Lu là kênh Instagram của nhà văn Lu (Nam Hoàng Nguyễn). Mỗi bài đăng đều mang vẻ đẹp nằm trong từng câu chữ. Nếu là người thích những tản mạn sâu lắng thì đây chính là kênh mà bạn phải nhấn nút follow ngay từ những dòng đọc đầu tiên.

Quill Cloud

Không quá cầu kỳ trong cách thể hiện, mỗi bức ảnh chỉ là một nền xanh tone trầm và những dòng text nhỏ nhắn, đôi khi là rất ngắn chỉ vài ba chữ nhưng để lại dấu ấn mạnh cho người xem. Những đoạn văn của tác giả là lý do duy nhất khiến người xem “dừng chân đứng lại” để vừa đọc, vừa cảm, vừa ngẫm.


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa