#Toplist: Thấu hiểu insight gen Z với những fanpage nghìn người theo dõi

Là một thế hệ "siêu kết nối", những fanpage gen Z là một thế giới mở đầy màu sắc để các bạn tự do chia sẻ ý kiến, sở thích cũng như các nội dung hài hước trong cuộc sống hàng ngày. Đây cũng chính là mảnh đất màu mỡ để các brand đưa các thông điệp marketing đến gần hơn tập khách hàng này. Cùng The Influencer điểm qua những fanpage gen Z nổi bật nghìn người theo dõi trong bài viết này nhé!
Thao Anh
06/08/2022
#Toplist: Thấu hiểu insight gen Z với những fanpage nghìn người theo dõi

1, Tuyết Bích Collection

Facebook: Tuyết Bích Collection 2M Follow Quill CloudTuyết Bích Collection là một trong những nhân vật hư cấu nổi tiếng từ lâu trong cộng đồng giới trẻ. Với những nội dung quen thuộc của cuộc sống thường ngày được 2 admin bắt trend và chế lại đầy hóm hỉnh, hài hước giúp những bài đăng của page luôn thu hút nhiều lượt tương tác, comment đông đảo từ người theo dõi. 

Tính cách các nhân vật cũng được đội ngũ sáng tạo khai thác triệt để giúp page xây dựng được cá tính độc đáo không trộn lẫn, bởi vậy mà Tuyết Bích Collection là một trang cộng đồng dù đã xuất hiện từ lâu nhưng vẫn duy trì được phong độ và sở hữu lượng người theo dõi khủng nhất cho đến thời điểm hiện tại.

2, Xa Lộ

Facebook: Xa Lộ 911K Follow Quill CloudTiếng Việt trở nên muôn màu đầy sáng tạo trong ngôn ngữ của gen Z, những định nghĩa hoàn toàn mới, những cách gọi được biến tấu thậm chí không có trong từ điển được gen Z truyền tai nhau và sử dụng như một tiếng lóng cực xịn ai cũng phải bắt trend. Tất cả ngôn ngữ đó được Xa Lộ định nghĩa, cập nhật và truyền đạt một cách đầy hài hước, dễ thương. Như một cuốn từ điển của thế hệ mới, Xa Lộ là tuyển tập các cụm từ phổ biến mà giới trẻ hay dùng và cũng như dòng giới thiệu của chính page: “Xa Lộ Toàn Thư, định nghĩa lại thế giới !” 

3, Insight mất lòng 

Facebook: Insight mất lòng 859K Follow Quill CloudInsight mất lòng nổi lên như một hiện tượng trong giới trẻ với lượt tương tác và theo dõi đạt kỉ lục chỉ trong một thời gian ngắn từ khi page mới thành lập. Bằng giọng văn có phần hơi xéo xắt nhưng duyên dáng, thông minh, những bài post của page như một dòng trạng thái ngẫu nhiên, cực ngắn gọn nhưng lại đánh trúng tâm lý phần đông người đọc, nói lên tiếng lòng của biết bao người trẻ trong cuộc sống cũng như công việc hàng ngày. 

4, Biết thế éo đi làm 

Facebook: Biết thế éo đi làm 702K Follow Quill CloudAi rồi cũng phải đi làm thôi nhưng gen Z đi làm thì lại có 1001 câu chuyện, tình huống hài hước thú vị. Với những bài đăng định dạng cực ngắn nhưng đầy tính biểu cảm, meme hài hước và những đoạn tin nhắn mà bất cứ ai cũng thấy mình trong đó, các bài đăng của Biết thế éo đi làm đánh trúng tâm lí dân công sở trẻ và đối tượng gen Z đi làm năng động. 

Bằng cách tiếp cận gần gũi, quen thuộc trong đời sống nhưng được truyền đạt đầy sáng tạo, hài hước, bởi vậy mà dù mới thành lập nhưng page đã nhanh chóng được yêu thích và đạt được số người theo dõi, tương tác cực ấn tượng. 

5, Bà Dì Nulo

Facebook: Bà Dì Nulo 681K Follow Quill CloudPage Bà Dì Nulo cũng là một trong những page đời đầu cực nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ. Với những chia sẻ thẳng thắn, hài hước và không kém sự xéo xắt, tưng tửng xoay quanh mọi vấn đề của cuộc sống, Bà Dì được nhiều bạn trẻ yêu thích và lượt tương tác ấn tượng qua các bài viết. Chuyên mục Q&A của page cũng được nhiều người quan tâm và đặt câu hỏi để lắng nghe ý kiến của Dì. Không chỉ là những chia sẻ hài hước, vui vẻ, Dì còn có những bài viết cực hữu ích về nghề nghiệp, định hướng công việc, trải nghiệm cá nhân…giúp ích nhiều cho các bạn trẻ trong hành trình định hướng và phát triển bản thân. 

6, Hội người lười Việt Nam 

Facebook: Hội người lười Việt Nam 628K Follow Quill CloudTuy được thừa hưởng nhiều giá trị tích cực, đầy đủ, thỏa mãn nhiều hơn so với thế hệ ông bà, bố mẹ nhưng gen Z lại phải đối diện với sự “lười" như một áp lực hàng ngày mà người trẻ phải cố gắng để vượt qua. Dũng cảm tự cười vào cái lười và tái hiện một cách sinh động, muôn màu muôn vẻ về bệnh lười chính là đội ngũ sản xuất nội dung của page Hội người lười Việt Nam.

Với những caption ngắn gọn đánh trúng tâm lý lười đọc, nội dung của page chủ yếu là những meme hài hước đầy gần gũi, khiến ai cũng phải bật cười bởi dường như page đang nói lên tiếng lòng của người theo dõi.    

7, Thư tình thực chiến cho người dốt Văn 

Facebook: Thư tình thực chiến cho người dốt Văn 499K Follow Quill CloudXoay quanh chủ đề tình yêu, các nội dung của Thư tình thực chiến cho người dốt văn được khai thác cực gần gũi khiến ai đọc dù đang yêu hay không cũng phải bật cười vì độ dễ thương, đáng yêu và một chút tinh quái, nghịch ngợm. Không chỉ có những meme bắt trend đầy thú vị, hài hước, page còn có những tình huống, những câu chuyện chơi chữ, những câu thơ thả thính cực ấn tượng khiến mọi người thích thú và tương tác cao.  

8, Đài tiếng nói Gen Z  

Facebook: Đài tiếng nói gen Z 301K FollowQuill CloudĐúng như tên gọi, fanpage này như là tiếng nói đại diện cho thế hệ Gen Z. Với những cập nhật mới nhất, liên tục về các xu hướng mới trên mạng xã hội, bạn sẽ thấy cả một thế giới gen Z hiện ra với những ngôn từ, tiếng lóng được update mới nhất. Đài tiếng nói gen Z chắc chắn là một kho tàng giải trí tích cực dành cho gen Z cũng như insight dồi dào cho những thương hiệu muốn tiếp cận đối tượng đầy năng động này. 

9, Ngoa

Facebook: Ngoa 196K Follow Quill CloudTừng làm mưa làm gió mạng xã hội giới trẻ từ lần đầu tiên xuất hiện vào 6-7 năm trước, những nội dung “thô mà thật" trở nên viral khắp các ngõ ngách giới trẻ. Trải qua nhiều chông gai với những lần mất page và phải gây dựng lại từ đầu, nhưng những nội dung chất lượng và khao khát một nơi dành cho người trẻ để cùng vui, cùng nhây, cùng thảo luận từ a-z các vấn đề của cuộc sống vẫn còn đó. Thế là Ngoa đã cứ thế ngày càng phát triển, không chỉ riêng thương hiệu Ngoa mà đội ngũ admin còn gây dựng lên những đứa con tinh thần khác thú vị không kém, tạo nên hẳn một vũ trụ gen Z đa màu sắc. 

Mời bạn đọc thêm: #SecretSauce: Trò chuyện cùng Ngoa - “Ngoài trực thăng, cái gì Ngoa cũng từng bán rồi”

10, Cột sống Gen Z  

Facebook: Cột sống Gen Z 89K Follow Quill CloudSở hữu cách tiếp cận content theo phong cách điển hình được ưa chuộng nhất bởi thế hệ gen Z đó là những chiếc meme đầy sáng tạo và hài hước, Cột sống gen Z đúng như cái tên mở ra một thế giới muôn màu muôn vẻ của vũ trụ gen Z. Đó có thể là những dòng caption ngắm trúng tim đen của gen Z khi đăng story chèn nhạc hay những tình huống bi hài độc đáo chỉ gen Z siêu quậy mới có. Dù page còn mới và lượng Follow còn khiêm tốn so với nhiều page khác song với content đầy thú vị, chất lượng mà lượng tương tác mỗi post của page đều cực ổn định và đầy ấn tượng. 

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa