#Toplist: “Drink & Chill” trong các bữa tiệc cuối năm cùng những Influencer sau đây

Rượu/bia hay những sản phẩm đồ uống có cồn (18+) là ngành hàng được giới trẻ quan tâm nhiều trong thời gian gần đây.
Pham Uyen
24/01/2022
#Toplist: “Drink & Chill” trong các bữa tiệc cuối năm cùng những Influencer sau đây

Trong vài năm trở lại, nhiều thương hiệu đồ uống có cồn dần mở rộng tệp khách hàng, với đối tượng chủ yếu là các bạn trẻ thông qua những influencer có tiếng. Nổi bật là Strongbow với hàng loạt những ca khúc gây bão cộng đồng mạng, hay bia Tiger với chiến dịch Dấu ấn hệ bản lĩnh kết hợp cùng Dế Choắt, SlimV và Decao. Có thể nói, việc sử dụng influencer marketing giờ đây trở thành chiến lược được các thương hiệu ưa chuộng, ở bất kể ngành hàng nào.

Chính vì thế, bài viết này sẽ gợi ý 10 gương mặt trẻ phù hợp trong lĩnh vực này!


1. Dustin Phúc Nguyễn

Quill Cloud

Dustin hiện đang làm host của chương trình Bar Stories - một talkshow có tiếng với các bạn trẻ, với dàn khách mời là những nghệ sĩ hay influencer có tiếng trong nhiều lĩnh vực, như Võ Hoàng Yến, Châu Bùi, Binz,... Ở Bar Stories, Dustin sẽ “vào vai” một bartender, dẫn dắt khách mời tới những câu chuyện hậu trường thông qua những ly cocktail độc đáo được anh tự tay chế biến cho từng vị khách. Hiện tại, thương hiệu rượu Andros Asia đang là nhà tài trợ quen thuộc của Bar Stories, chính vì thế các nhãn hàng bia hoặc cider có thể cân nhắc đồng hành cùng Dustin. Bên cạnh đó, những kiến thức liên quan đến pha chế cùng với sở thích trải nghiệm các quán bar trên thế giới đã khiến hình ảnh của Dustin trở nên “uy tín” trong mắt các bạn trẻ, đem lại nhiều tiềm năng cho các nhãn hàng.


2. Dino Vũ

Quill Cloud

Dino Vũ được các bạn trẻ biết đến là một lifestyle blogger chuyên về ẩm thực và công nghệ. Những video của Dino đều được đầu tư chỉnh chu, có thể thấy rõ thông qua những bữa tiệc được anh chuẩn bị, bày biện đẹp mắt, hay cây thông noel với những món đồ trang trí đắt tiền. Nhờ sự kỹ lưỡng về mặt hình ảnh và nội dung, các thương hiệu về rượu/bia có thể kết nối với Dino thông qua những video tổ chức party cuối năm, hay hướng dẫn làm các món ăn có nguyên liệu từ rượu, mang đến những công thức mới lạ cho người xem.


3. Châu Bùi

Quill Cloud

Là một Influencer về thời trang - lifestyle, Châu Bùi đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các bạn trẻ nhờ năng lượng tích cực trong công việc và cuộc sống. Cô nàng đã thể hiện rõ tinh thần của gen Z - vui vẻ và dám nghĩ dám làm - phù hợp với tiêu chí của nhiều thương hiệu rượu/bia đang hướng đến giới trẻ. Chính vì thế, thông qua cá tính riêng biệt và sự “sang chảnh” đến từ thần thái của một fashionista, Châu Bùi có thể đem đến những hình ảnh khác biệt khi hợp tác với các nhãn hàng trong lĩnh vực này, thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cùng với đó, những video hàng ngày về lối sống eat clean cũng là chủ đề thú vị mà các thương hiệu có thể khai thác đồng hành cùng cô nàng.

Quill Cloud


4. Quỳnh Anh Shyn

Quill Cloud

Với gu thời trang độc đáo và không ngại đổi mới, Quỳnh Anh Shyn đã hóa thân thành một “con tắc kè hoa” chính hiệu trong ngành thời trang của Việt Nam, khi ít có layout nào mà cô không dám thử, dù có “dị” đến đâu. Sức trẻ cùng cá tính mạnh mẽ nhưng vẫn đầy quyến rũ đã khiến cô trở thành gương mặt sáng khi hợp tác cùng các thương hiệu đồ uống có cồn. Đặc biệt, nhờ sự táo bạo và linh hoạt, Quỳnh Anh đã không hề đóng khung bản thân trong bất kỳ hình tượng nào, phù hợp với đa dạng concept cũng như các thương hiệu. Qua những màn kết hợp này, Quỳnh Anh Shyn ngày càng chứng minh được sự “lột xác” đầy trưởng thành của cô hot girl tuổi teen năm nào gây ấn tượng với giới trẻ Hà Thành.

Quill Cloud


5. Ninh Tito

Quill Cloud

Nổi bật với vai trò là một food blogger, Ninh TiTo có thể trở thành Influencer phù hợp với các thương hiệu liên quan đến bia hay cider (đồ uống hoa quả lên men). Những sản phẩm này chủ yếu đánh vào tệp khách hàng là giới trẻ, bao gồm cả các bạn sinh viên, với hình ảnh thân thiện, gần gũi. Thông qua những video review đồ ăn hay tổ chức tiệc cuối năm, Ninh dễ dàng giới thiệu những sản phẩm rượu/bia hay cách mix đồ uống phù hợp với sở thích của từng bạn trẻ. Cách thức này cũng sẽ mang lại cảm giác mới lạ cho người xem, đặc biệt với sự xuất hiện của những video hướng dẫn pha chế rượu trên TikTok gần đây, thu hút lượng lớn người quan tâm.


6. B Trần

Quill Cloud

Được biết tới là một hot boy có tiếng từ nhiều năm trước, B Trần giờ đây đã phát triển sự nghiệp theo con đường diễn xuất. Bên cạnh đó, anh chàng này còn thu hút người hâm mộ bởi vẻ ngoài ngày càng trưởng thành và lịch lãm, được đăng tải thường xuyên trên các trang mạng xã hội. Những hình ảnh cuốn hút trong bộ vest cùng những ly rượu đã khiến giới trẻ không khỏi “đổ gục” trước B Trần. Anh chàng cũng góp mặt trong nhiều buổi lễ ra mắt sản phẩm rượu/bia, chứng minh được tiềm năng hợp tác của mình trong lĩnh vực này.


7. Thiên Minh 

Quill Cloud

Nổi tiếng với những bộ ảnh film Chân Dung Em Á, chàng nhiếp ảnh gia Thiên Minh đã gây ấn tượng tới cộng đồng mạng bởi ý tưởng độc đáo cũng như ngoại hình lãng tử của mình. Dạo quanh một vòng các trang mạng xã hội, không khó để bắt gặp những hình ảnh đầy phóng khoáng và lịch lãm của Thiên Minh, dù là trong những hoạt động thường ngày. Chính vì thế, anh chàng này sẽ mang lại một luồng gió mới khi hợp tác với các thương hiệu rượu/bia, tạo ra những khung hình đầy phong cách, đúng chất của một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.


8. Huy Trần

Quill Cloud

Huy Trần là hot boy có tiếng, được biết đến qua các gameshow như Người Ấy Là Ai, Cuộc Đua Kỳ Thú và chuyện tình với “đả nữ” Ngô Thanh Vân. Anh chàng này đã từng làm “chao đảo” cộng đồng mạng một thời bởi vẻ ngoài cuốn hút, nam tính, đặc biệt với tài nghệ nấu ăn của mình. Huy thường xuyên đăng tải những hình ảnh đứng bếp, cùng với đó là các công thức làm đồ ăn Á - Âu được giới trẻ chú ý. Vậy nên không lấy làm lạ khi Huy trở thành gương mặt tiềm năng, thường xuyên kết hợp cùng thương hiệu rượu/bia trong các chiến dịch dành cho giới trẻ.


9. Lý Thành Cơ

Quill Cloud

Là một travel blog, Lý Thành Cơ đã gây ấn tượng khi đặt chân đến 39 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 200 bài blog du lịch. Bên cạnh đó, anh chàng còn khiến cộng đồng mạng “đổ gục” với giọng nói trầm ấm, tinh tế, thông qua những video review phim trên TikTok. Hình ảnh nhẹ nhàng và đầy chất “chill’ của Lý Thành Cơ sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ khi anh kết hợp cùng các nhãn hàng rượu/bia. 

Quill Cloud


10. Schannel

Quill Cloud

Schannel là kênh thông tin giải trí dành cho giới trẻ, hội tụ nhiều VJ nổi tiếng trong các lĩnh vực như Duy Thẩm, Tân Một Cú (công nghệ), Châu Giang Nè!, Hải Yến Babe (lifestyle),... Nhờ sự trẻ trung đến từ các host cũng như sự đa dạng, mới lạ trong format phát triển kênh, Schannel đã trở thành gương mặt quen thuộc được nhiều thương hiệu lựa chọn. Các nhãn hàng bia/rượu có thể hợp tác cùng Schannel thông qua các mini game được dàn VJ sáng tạo ra, hay kết hợp review cùng Hôm Nay Ăn Gì. Với 3 triệu subscribers trên YouTube, chắc chắn channel này sẽ tạo ra sức ảnh hưởng không hề nhỏ đến với các bạn trẻ.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa