#Toplist: Chẳng cần nghĩ hôm nay ăn gì với những gợi ý cực hữu ích từ 10 hot tiktoker sau (phần 2)

Vừa xem Tiktok vừa bỏ túi những gợi ý quán ngon cực hấp dẫn giúp câu hỏi “Hôm nay ăn gì” không quá khó trả lời như thường lệ. Cùng The Influencer bỏ túi những gương mặt vàng trong làng review mà tín đồ ẩm thực nào cũng nên follow ngay trong bài viết này nhé!
Thao Anh
11/06/2022
#Toplist: Chẳng cần nghĩ hôm nay ăn gì với những gợi ý cực hữu ích từ 10 hot tiktoker sau (phần 2)

1, Tiểu Màn Thầu 

Tiktok: @tieumanthaune 2,7M FollowQuill CloudBắt đầu từ những clip review đồ ăn từ cuối tháng 12/2020, với sự nhí nhảnh, vui tươi, sự duyên dáng để lại nhiều thiện cảm, chỉ trong một thời gian ngắn, cái tên Tiểu Màn Thầu được nhiều bạn trẻ quan tâm và theo dõi. Cho đến nay, Tiểu Màn Thầu ngày càng khẳng định phong cách cá nhân thông qua những clip review tâm huyết và sáng tạo, trở thành 1 trong những thương hiệu food reviewer cực hot trên Tiktok hiện giờ. 

2, Mỏ Khoét Hà Nội

Tiktok: @mokhoet_hanoi 919,6K FollowQuill CloudCô gái đứng sau kênh Mỏ Khoét Hà Nội là Khánh Huyền, từng có thời gian làm các video về ăn uống rồi dần dần bén duyên với ngành ẩm thực vì đam mê và tình yêu với đồ ăn. Cho đến nay, cô đã xây dựng kênh của mình thành 1 thương hiệu uy tín, được đông đảo mọi người yêu thích và tin tưởng những clip review của cô. 

Tuy tên là Mỏ Khoét Hà Nội song những địa chỉ cô gợi ý thì rất đa dạng, không chỉ trong nước mà chúng ta còn được theo chân cô khám phá những nền ẩm thực cả ở nước ngoài nơi cô đặt chân tới.  

3, Nai Nguyễn 

Tiktok: @nai.nguyen 594K FollowQuill CloudĐể mà nói muốn tìm một kênh review đủ loại hình ăn-chơi-vui thì phải tìm đến kênh của Nai Nguyễn. Thu hút tận 16,5 triệu lượt thích trên tiktok, các clip review của cô nàng thường tập trung vào những món ăn ngon, độc, lạ, là những gợi ý đổi món lý tưởng cho bữa ăn hàng không nhàm chán. Phong cách review của cô cũng chiếm được thiện cảm với chất giọng nhỏ nhẹ, duyên dáng, review có tâm và chi tiết. Follow kênh của cô không chỉ bỏ túi được nhiều quán ngon mà còn khám phá được rất nhiều những địa chỉ hấp dẫn tha hồ phục vụ nhu cầu thưởng thức, giải trí của mọi người.

4, Littlequanzz

Tiktok: @littlequanzz 359,7K FollowQuill CloudTừ cà phê, quán ăn vỉa hè hay nhà hàng năm sao sang chảnh, từ ẩm thực Hà Nội đến đồ ăn các tỉnh thành khác, cứ đi đâu, ăn gì, chơi gì là Littlequanzz hay Con Cò đều review lại chi tiết, kỹ càng cho mọi người tha hồ tham khảo và bỏ túi nhiều địa điểm hay ho. Xem kênh Tiktok của Con Cò thực sự không chỉ truyền cảm hứng với đam mê chính là ẩm thực mà còn khơi gợi động lực về việc xách ba lô lên và đi. Đi để được thưởng thức văn hoá ẩm thực mới và là cơ hội để trải nghiệm thêm nhiều món ăn ngon hơn nữa. 

5, Thư Lê (Chú Bim)

Tiktok: @bimthu 257,6K FollowQuill CloudThư Lê là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Hà Nội vì anh là Founder kiêm CEO thương hiệu thời trang SSStutter được nhiều bạn trẻ yêu thích. Kênh Tiktok của anh thường chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh, cuộc sống đời thường và cả những review về ẩm thực tiết lộ những địa chỉ cực thú vị mà theo anh gọi là “chuẩn vị Hà Thành". Vốn là người con sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, những gợi ý quán ăn cũng như trải nghiệm của anh chắc chắn đáng để bạn lưu lại và thử trải nghiệm ngay khi có thể nhé! 

6, Eatwithmynoreo 

Tiktok: @eatwithmynoreo 191,7K FollowQuill CloudNếu muốn cập nhật những địa chỉ quán mới, món mới nhanh nhất trong khu vực thì không thể bỏ qua kênh của Eatwithmynoreo. Kênh của cô thường review những món ăn đường phố đa dạng, hấp dẫn với trải nghiệm thực tế, khách quan. Bên cạnh danh sách quán ngon vỉa hè, Eatwithmynoreo còn gợi ý những nhà hàng với mức giá hợp lý cho bạn hẹn hò lãng mạn hoặc đơn giản là muốn thưởng thức không gian lịch sự với món ngon và giá tiền cũng yêu thương không kém. 

7, Nguyễn Lê Thu Thuỷ 

Tiktok: @nglethuthuy 179K FollowQuill CloudNếu muốn tìm gợi ý những nhà hàng sang chảnh hoặc muốn thưởng thức fine dining thì có thể xem ngay gợi ý từ Nguyễn Lê Thu Thuỷ. Với vẻ ngoài nữ tính, rạng rỡ cùng cách nói chuyện duyên dáng, Thu Thuỷ thu hút người xem với những trải nghiệm phong phú từ các hàng sushi ngon tới bbq nhất định phải thử, hay những quán fine dining bạn đã “nghe danh" nhưng chưa kịp thưởng thức thì có thể tham khảo review cực hữu ích của cô nàng. 

Kênh của Thuỷ cũng rất đa dạng với những trải nghiệm ăn chơi thú vị cho giới trẻ Hà Thành và những món ngon đường phố truyền thống nhất định phải thử, đảm bảo sẽ là gợi ý cực lý tưởng cho những bạn nào muốn lên lịch khám phá Thủ đô ngay từ hôm nay!

8, Long ăn gì

Tiktok: @longlongneee 166,3K FollowQuill CloudLại là một kênh giúp bạn nắm chắc trong tay bản đồ ăn uống Hà Nội dành riêng cho những tín đồ ẩm thực thứ thiệt. Long ăn gì review đồ ăn theo kiểu “tất tần tật" tức là món gì ngon, hoặc mới hay phải thử thì đều có trong danh sách của bạn hết. Không chỉ là những món nức tiếng đường phố đặc sản Hà Nội, Long còn review các nhà hàng mới, quán ngon đáng đồng tiền bát gạo mà đảm bảo sẽ là gợi ý không tồi dành cho bạn khỏi cần phải lo “Hôm nay ăn gì?”

9, Hải Wanderlust

Tiktok: @food_wanderlust 107,9K FollowQuill CloudDuyên dáng, đẹp trai, review có tâm và cực cuốn hút chính là những từ để miêu tả khi xem clip review của Hải Wanderlust. Điểm ấn tượng trong cách chọn quán của Hải là luôn ưu tiên về món đặc biệt nhất của quán ăn hoặc nhà hàng đó như “Bò ngủ đông" hay “Sandwich trai đẹp"... Cách tiếp cận nội dung cũng như cách review của anh cũng khiến người xem tò mò, thu hút và cực ấn tượng. Kênh của Hải cũng cực phong phú, không chỉ review ẩm thực các vùng miền, anh còn chia sẻ những trải nghiệm vui chơi mới lạ cực hấp dẫn, hữu ích cho mọi người tham khảo. 

10, Hai đứa mình vui ghê

Tiktok: @haiduaminhvuighe 27,K FollowQuill CloudTuy chỉ mới thành lập được không lâu nhưng kênh của Hai đứa mình vui ghê nhanh chóng sở hữu nhiều clip lên xu hướng trên Tiktok và ngày càng được mọi người yêu thích, ủng hộ. Những quán ăn được 2 bạn review cực đa dạng, đồ mặn, đồ chay, đồ Việt Nam hay nước ngoài cũng đều được review rất tận tâm. Theo dõi kênh của hai bạn cũng được chứng kiến những chuyến foodtour chất lượng đảm bảo dắt túi được rất nhiều quán ngon cho kế hoạch du lịch thêm trọn vẹn. 

Đọc thêm: Mê ẩm thực Việt Nam - follow ngay 10 food blogger này 

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa