#Toplist: "Bỏ túi" kinh nghiệm sống của du học sinh khi subcribe những kênh youtube dưới đây

Du học là một lựa chọn mà ngày càng nhiều học sinh Việt Nam mong muốn và cố gắng để chinh phục. Nếu bạn là một trong số đó, muốn thử trải nghiệm cảm giác “một ngày là du học sinh” hay lắng nghe kinh nghiệm về cuộc sống du học thì hãy theo dõi ngay những gương mặt Youtuber nổi bật dưới đây.
Vu Phuong Anh
06/09/2021
#Toplist: "Bỏ túi" kinh nghiệm sống của du học sinh khi subcribe những kênh youtube dưới đây

1, Cloudoris - Du học Mỹ

Quill Cloud

Có thể bạn chưa biết chủ sở hữu kênh Youtube với 151N người đăng ký này là cô bạn nữ sinh Bắc Ninh đón xe buýt lên Hà Nội luyện thi mỗi ngày - Nguyễn Diệu Vân (2002). Diệu Vân đã giành được học bổng 5,7 tỷ ngành Truyền thông của trường Hobart and William Smith Colleges - một trong những trường đại học đào tạo ngành học này tốt nhất tại Mỹ. 

Không chỉ chia sẻ về cuộc sống thường nhật nơi xứ người, cô bạn Cloudoris còn làm rất nhiều vlog chia sẻ kinh nghiệm học tập của mình. Cách làm video cũng là một điểm cộng lớn của kênh Youtube này. Mỗi video là một cách mở đầu khác nhau với cách dẫn tự nhiên thu hút người xem (ví dụ như một đoạn nhảy trên nền nhạc Việt đang xu hướng trên Tiktok, một câu chào tự nhiên,...)

Một số video nên xem:

GIÀNH HỌC BỔNG TOÀN PHẦN 5,7 TỈ ĐỒNG CỦA MỸ Bạn có muốn đi du học sau khi xem video này không?

Q&A du học + Cuối tuần tại Mỹ


2, My 20s - Du học Đức

Quill Cloud

Thạch Trang hiện là cô bạn du học sinh có độ tương tác mạng xã hội cao nhất với 444N subscribe. Là sinh viên chuyên ngành Truyền thông, Thạch Trang từng chia sẻ về việc chuyển ngành học mới - Online Communication để phù hợp hơn với công việc làm Youtube và bí quyết xin học bổng Đức của mình.

Điểm đặc trưng của kênh Youtube này chính là màu sắc “aesthetic” mà nó mang đến (outfit, màu film). Cảnh quay trong video cũng được thực hiện chỉn chu, từ không gian căn phòng đến khung cảnh ở Đức qua từng thước phim đều đẹp và xinh xắn. Xem video của Trang không chỉ bị thu hút bởi cách nói chuyện gần gũi mà còn bởi cảm giác thư giãn về mặt hình ảnh mà nó mang lại.

Một số video nên xem:

1 NGÀY ĐI BÁN TRÀ SỮA Ở BERLIN | BERLIN TRIP | PART 1 | my20s

DU HỌC ĐỨC | MỘT NGÀY CỦA DU HỌC SINH ĐỨC | A DAY IN MY LIFE | ENGSUB | My20s

DU HỌC ĐỨC | Q&A | MỘT VÀI ĐIỀU VỀ MÌNH | My20s


3, Diệp Minh - Du học Pháp

Quill Cloud

Diệp Minh hiện đang là Giám đốc Nghệ thuật trong mảng truyền thông số ở Paris sau 5 năm du học tại Pháp. Kênh Youtube được xem như một cuốn nhật ký mà Minh ghi lại “hành trình tìm hiểu thế giới của người trưởng thành” của bản thân.

Mặc dù không có quá nhiều video về quá trình học tập nhưng Youtuber này có thể truyền cảm hứng du học cho bạn bởi sự bình yên và nhẹ nhàng mà mỗi video mang lại, từ những góc quay giản dị ở đất nước được mệnh danh là “kinh đô ánh sáng" của thế giới cùng với âm thanh ấm áp từ giọng nói của Minh, và cả những cảnh quay ngọt ngào của Minh bên cạnh người bạn đời của mình.

Một số video nên xem:

Q&A • Trả lời câu hỏi, đời sống Pháp, du học, việc làm, dựng video…

Paris nhộn nhịp, tiếng Anh mất gốc, đi làm, đi triển lãm Random diaries

Mùa hè nước Pháp EP.1 Xin chào Bordeaux. Bordeaux + Arcachon travel VLOG


4, de Mẫn Nhi - Du học Úc

Quill Cloud

Phạm Mẫn Nhi hiện đang là sinh viên chuyên ngành Truyền thông tại Đại học Macquarie Úc - ngôi trường đạt xếp hạng top 10 tại Úc và top 1% đại học thế giới. Không chỉ sở hữu khuôn mặt lai Tây ấn tượng, cô bạn còn có hơn 74N lượt theo dõi trên Youtube.

Mẫn Nhi chia sẻ khá chi tiết về quá trình chinh phục học bổng của mình cũng như các phương pháp học tập hiệu quả. Ngoài nước Úc, trước đó cô bạn này còn từng là du học sinh tại Hà Lan và có quay một vài vlog trong khoảng thời gian ở đây. Các bạn học sinh đang có mong muốn đi du học, đặc biệt là săn học bổng thì nên subcribe ngay kênh Youtube này.

Một số video nên xem:

ĐIỂM CAO KHÔNG CẦN ĐI HỌC THÊM (TẤT CẢ CÁC MÔN) - cách mình học để đạt điểm cao nhất lớp chuyên khtn

DU HỌC ÚC | MẪN LÀM ĐƯỢC RỒI - moving to Sydney | de Mẫn Nhi

một ngày của du học sinh Hà Lan | a day in my life | de Mẫn Nhi


5, Mia Quả Lê - Du học Canada

Quill Cloud

“Xin chào đồng bào, lại là Mia đây” là câu nói thương hiệu của kênh Youtube dễ thương này. Mặc dù chỉ có 7,79N subscribe nhưng nội dung của kênh tương đối chỉn chu và đáng xem, đặc biệt đối với những bạn có mong muốn du học Canada.

Mia từng theo học ngành Thiết kế minh hoạ (Illustration) và hiện tại đã trở thành một hoạ sĩ minh họa sống và làm việc tại Toronto, Canada. Mia chia sẻ chi tiết những kinh nghiệm về cuộc sống nước ngoài như: đi học, đi làm thêm, chi tiêu cá nhân,... Thậm chí là nội dung tư vấn du học. 

Một số video nên xem:

Q&A du học Canada PT.3 | Chuẩn bị hồ sơ, tư vấn du học, IELTS, cao đẳng, đại học...| JUNE VLOG

Du học Canada | Vẽ cùng Mia | Tìm hiểu ngành thiết kế minh hoạ | ILLUSTRATION + PAINT WITH ME


6, TUIETHWA - Du học Trung Quốc

Quill Cloud

Dương Tuyết Hoa (TUIETHWA) sinh năm 1999 là một du học sinh hiện đang học ngành Khoáng Chất tại Trung Quốc. Đây sẽ là một kênh YouTube tuyệt vời nếu bạn muốn thử trải nghiệm cuộc sống du học sinh Trung bởi TUIETHWA thường xuyên đăng tải các Vlog giản dị về cuộc sống thường nhật, về những ngày lên lớp bình thường.

Video chia sẻ về một ngày đi học của cô bạn này sở hữu số views khủng với 1,5 triệu lượt xem. Ngoài ra, kênh Youtube của Tuyết Hoa cũng chia sẻ nhiều nội dung khác như: thời trang, làm đẹp, du lịch,... 

Một số video nên xem:

[DU HỌC TRUNG QUỐC] - MỘT NGÀY ĐI HỌC

[DU HỌC TRUNG QUỐC] QUESTION AND ANSWER | Q&A CHÚC MỪNG 50 NGHÌN SUBSCRIBERS

[DU HÍ TRUNG QUỐC ]- CHUYẾN ĐI THẨM DƯƠNG (SHENYANG) 2 NGÀY 1 ĐÊM


7, Mei Chan - Du học Hàn Quốc

Quill Cloud

Mei Chan (Nguyễn Hà Trang) chính là cô bạn du học sinh từng khiến cộng đồng Blink ghen tỵ vì may mắn có cơ làm việc cùng Lisa (Black Pink) trong video dance LILI's FILM #3. Không chỉ vậy Chan còn có cơ hội tham gia quay web drama của Hyomin (T-ara) mang tên "Hyomstore" và được gặp gỡ các thần tượng Kpop khác.

Ghé qua kênh Youtube của cô bạn này không chỉ ấn tượng về trải nghiệm sống và làm việc ở Hàn mà còn về ngành học, thậm chí là bật mí về bài tập môn chuyên ngành tại trường của Chan. Đây sẽ là những thông tin hữu ích cho các bạn học sinh đang chú ý tới việc du học Hàn Quốc.

Một số video nên xem:

Ngành truyền thông thì học gì? Bài tập môn chuyên ngành của mình - đại học Yonsei Hàn Quốc.

NHỮNG ĐIỀU KHIẾN MÌNH BẤT NGỜ KHI Ở HÀN QUỐC (PHẦN 1) - DU HỌC SINH HÀN QUỐC


8, Giang Vũ - Du học Nhật Bản

Quill Cloud

Giang Vũ là cựu học sinh chuyên Nhật tại trường THPT Chuyên Ngoại ngữ, hiện đang theo học ngành Kinh doanh tổng hợp tại Đại học Josai. Không chỉ là một Youtuber thành công với 187N lượt subscribe, Giang còn xuất sắc thi đỗ chứng chỉ N1 tiếng Nhật (mức độ khó nhất của chứng chỉ tiếng Nhật).

Các video của cô bạn này chia sẻ nhiều kinh nghiệm, quan điểm hữu ích về du học Nhật Bản, kinh nghiệm học tiếng Nhật và cuộc sống của một du học sinh. Ngoài ra, khi đến với kênh, bạn còn có thể thu thập cho mình những kiến thức bổ ích về văn hóa của “xứ sở Mặt Trời mọc” thông qua những video so sánh văn hóa giữa Việt Nam - Nhật Bản.

Một số video nên xem:

5 ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT VỀ ĐẠI HỌC Ở NHẬT | Giang Vũ | #Vlogduhọc

DU HỌC SINH NHẬT | KÍ TÚC XÁ ĐẠI HỌC NHẬT CÓ GÌ? | Giang Vũ

NGƯỜI NHẬT NGHĨ GÌ VỀ VIỆT NAM? #thật100% | DU HỌC SINH NHẬT | GIANG VŨ

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa