Cùng điểm qua những cái tên hot nhất trong cộng đồng yêu thú cưng hiện nay nhé!
FB: Chiếc mèo tên Sói 220K follow
Khác hẳn với “bộ nhận diện” mũm mĩm, hiền lành, đáng yêu, cậu chủ Việt Anh xây dựng hình ảnh cho con với tính cách có phần “ngã cây ngang ngược” mà cược rằng bất cứ ai khi ghé thăm thế giới của “Chiếc mèo tên Sói” đều phải bật cười. Từ những tình huống quen thuộc của cuộc sống cho tới những nội dung “bắt trend” trên mạng xã hội đều được Việt Anh “xào nấu” rất tài tình, nhẹ nhàng mà vẫn giữ được sự hài hước, duyên dáng.
Với định hướng không chỉ dừng lại là một fanpage VỀ mèo. Việt Anh trong một bài phỏng vấn với The Influencer đã bật mí ước mơ tiến xa trong ngành Pet Influencer mà khi đó “một con mèo cũng có thể trở nên nổi tiếng và trở thành nguồn cảm hứng cho rất rất nhiều người”.
Các thương hiệu từng hợp tác cùng: Shopee, Kpub, Sunlight, Lifebuoy,...
Mời bạn đọc thêm bài phỏng vấn của Chiếc mèo tên Sói và The Influencer tại đây
FB: Momo Inu 124K follow
IG: @momoinu.insta 19,6K follow
Hiếm có chú chó nào có được sự nổi tiếng trong cộng đồng thú cưng như Momo. Với lượt tương tác trên mạng xã hội không kém bất cứ một KOL nổi tiếng nào: có những bài đăng thu hút tới 10 nghìn lượt tương tác và gần 300 lượt shares. Những chú chó trong gia đình Momo gây ấn tượng với người theo dõi bởi những nội dung đời thường siêu mặn mòi với đặc điểm nổi bật ngọng líu ngọng lô không trộn lẫn.
Không chỉ hài hước, Momo còn cực đa tài khi sắm một vai cameo cực mạnh trong MV “Để Mị nói cho mà nghe” của Hoàng Thùy Linh. Gia đình Momo từng hợp tác với nhiều nhãn hàng lớn như: Tiki, Grab, Shopee, Viettel,...
Youtube: Nino and Meow 165k Subs
Đây là chú mèo luôn xuất hiện trên các vlog nấu ăn của hot vlogger Nino tên là Mồn Lèo. Nino vốn được biết tới với chiếc hộp hình chú gấu dễ thương, kênh youtube Nino’s Home dạy nấu ăn của anh sở hữu tới 5.61M Subs. Mồn lèo thu hút những bạn trẻ yêu thú cưng bởi sự dễ thương, đáng yêu, luôn lặng lẽ trong mọi clip nấu ăn cùng bố.
Youtube: Butin đang tắm 1.83K Subs
Tiktok: Việt Anh Pí Po 320K follow
Nếu là một người yêu thú cưng, chắc chắn khi lướt Tiktok bạn sẽ từng nhìn thấy cái tên Việt Anh Pí Po xuất hiện cùng chú chó husky với những clip ngắn hài hước, đáng yêu thu hút trung bình hơn 1 triệu lượt xem. Chú husky này còn sở hữu kênh Youtube riêng với cái tên rất đặc biệt: Butin đang tắm với 1,83 triệu người đăng ký.
Chú chó husky của Việt Anh sở hữu gương mặt biểu cảm rất điện ảnh. Nội dung clip xoay quanh những vấn đề thường ngày được kể lại một cách vui vẻ, hài hước với sự nhập vai rất nhiệt tình của chú husky khiến người xem thích thú và ủng hộ. Hiện trang Tiktok của Việt Anh có nhận hợp tác với những thương hiệu F&B và một app từ điển học ngoại ngữ.
FB: Thị Bo the Chú Chó 83K follow
Nàng Bo nổi bật với màu lông trắng và gương mặt rất “biểu cảm” mỗi khi được cậu chủ ưu ái chế ảnh. Trên Fanpage của Bo tràn ngập hình meme của nàng ta với những nội dung đời thường, bắt trend được tiếp cận một cách gây cười, hài hước. Thị Bo gần đây có hợp tác với Shopee. Dễ dàng nhận thấy dù là post branded nhưng Thị Bo vẫn giữ được nét duyên dáng rất gần gũi, thu hút nhiều lượng tương tác một cách tự nhiên. Ngoài ra nàng cũng có hợp tác với những thương hiệu thuộc ngành F&B, nhà cửa - đời sống,...
FB: Hiro một lằn 33K follow
Link FB: https://www.facebook.com/hirothesiberianhusky
Hiro được người chủ giới thiệu một cách rất hài hước là “một chú chó biết hát”. Đúng như mô tả thì cậu chàng không chỉ biết hát tiếng “mẹ đẻ” mà còn “đa ngôn ngữ” với đủ các thứ tiếng: Nhật, Hàn,... Nhờ khả năng “hát nhiều thứ tiếng” mà cậu có hợp đồng quảng cáo với app Duolingo.
Cách nói ngọng líu ngọng lô cũng là một đặc điểm gây ấn tượng ở chú chó husky này. Trên fanpage của cậu chàng được người mẹ tích cực chế ảnh meme cùng những biểu cảm rất hài hước của cậu, thu hút nhiều lượng tương tác từ người theo dõi.
FB: Katie không ngáo 25K follow
Katie hay thường được gọi là Cây Đì là giống chó husky, cũng nhanh chóng ra nhập hội những gương mặt vàng của làng meme trong cộng đồng yêu thú cưng. Điểm đặc biệt là Katie sở hữu gương mặt và biểu cảm khiến ai nhìn cũng phải bật cười bởi sự hài hước, đáng yêu. Cậu hay được mẹ cho đi khắp nơi du lịch cùng và ghi lại khoảnh khắc bằng những bức ảnh trong trang phục siêu lầy lội.
Ngoài ra, mẹ Katie cũng rất chăm đăng video clip cậu chàng nhập vai thần sầu cực ấn tượng. Gần đây, mẹ có cho Cây Đì quảng cáo luôn cho shop quần áo mà mẹ cậu đang làm. Ngoài ra thì vẫn chưa thấy Katie có hợp tác với nhãn hàng nào cả.
FB: Dưa hấu tung tăng 9K follow
IG: @duahautungtang 11.6K follow
Dưa Hấu vốn là “con gái cưng” của Ninh Tito. Nàng là giống beagle với đôi tai dài màu cà phê, bộ lông đen mượt và loang nâu, trắng khiến vẻ ngoài trở nên sang chảnh, quý phái. Dù có ngoại hình sang-xịn thế nào thì vẫn không thể tránh được lời nguyền bị chế meme. Trên fanpage của Dưa Hấu là những khoảnh khắc lầy lội hoặc meme với biểu cảm rất đáng yêu, hài hước của nàng.
Chính bởi nội dung gần gũi, vui tươi, tích cực và sự tương tác thường xuyên với người bố là hot vlogger ẩm thực nên Dưa Hấu cũng được “hưởng ké” kha khá từ lượng người theo dõi hùng hậu của bố. Dưa Hấu hiện tại mới chỉ chia sẻ về những sản phẩm “chăm sóc cơ thể” mà bố dùng cho nàng chứ chưa chính thức hợp tác với nhãn hàng nào cả. Có lẽ với vẻ ngoài ăn điểm cùng với nền tảng từ bố thì Dưa Hấu sắp tới sẽ nhận được nhiều hợp tác hơn đây!
Tạm kết
Nhìn vào 8 influencer-4-chân kể trên, chúng ta có thể thấy đã làm influencer, bạn cần có cá tính, có hình ảnh riêng biệt, có những câu chuyện riêng làm nên điều khác biệt. Nhiều người cho rằng Pet Influencer thì chỉ nhận booking liên quan đến thú cưng. Nhưng thực tế, trong những trường hợp kể trên, Pet Influencer đều được hình tượng hoá như một con người cụ thể với những điểm yêu ghét, những mối quan tâm. Chính nét cá tính ấy là điều thu hút các hợp đồng quảng cáo với các nhãn hàng. Một chút mới mẻ, một chút khác biệt, một hài hước, đó là những điểm nhấn mà một pet influencer có thể đem đến một chiến dịch influencer marketing thông thường.