Tận hưởng không khí ngọt ngào từ các chiến dịch Marketing ngày Tình Yêu 2023

Hoà chung không khí tôn vinh Ngày Tình Yêu trên toàn thế giới, các thương hiệu lớn tại Việt Nam đã khiến dân tình chìm trong “bể tình ngọt ngào" thế nào?
Eloise
15/02/2023
Tận hưởng không khí ngọt ngào từ các chiến dịch Marketing ngày Tình Yêu 2023

Cornetto Vietnam - Yêu Không Cần Cố

Phá bỏ công thức tỏ tình Valentine cổ điển: chocolate, hoa hồng, bày tỏ hoành tráng, mùa Valentine này nhãn hàng kem Cornetto đã tung ra chiến dịch “Yêu Không Cần Cố" nhằm cổ vũ những người đang yêu đơn phương mạnh dạn thể hiện cách yêu của bản thân mình, không cần cố vẫn khiến trái tim crush liêu xiêu. 

Kết hợp cùng Buitruonglinh - một trong những gương mặt đang nhận được sự yêu mến với các sáng tác nổi bật về tình yêu, thương hiệu cho ra mắt viral clip với thông điệp: Dù bạn đang thầm thương crush hay đơn giản là yêu chính mình, hãy cứ là chính mình, vì chính điều đó sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của tuổi trẻ. 


Closeup - Tình Chú Thơm Mát

Nắm bắt được tâm lý luôn rụt rè, e sợ sẽ mất đi mối quan hệ thân thiết nên không dám tỏ tình với crush cùng nguồn cảm hứng từ bùa yêu trong thuật phù thủy - một trong những loại phép thuật mạnh nhất khiến bất kỳ ai cũng phải xiêu lòng, nhãn hàng Closeup đã ra mắt chiến dịch “Tình Chú Thơm Mát” nhân dịp Valentine 2023. Đây là lời gợi ý cho các bạn trẻ nạp ngay hơi thở thơm mát với “Tình Chú Closeup” và bật chế độ “liều lĩnh” 100% cho một mùa Valentine có đôi có cặp.

Sự xuất hiện của hai chiến binh nghìn máu tại King Of Rap 2020 Hieuthuhai và LONA, cùng những giai điệu “tình rất tình" của ca khúc đình đám Ngủ một mình từ nam chính Hieuthuhai đã giúp viral clip của Closeup nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Ngoài sức lan toả của hai đại sứ với sự gắn kết tích cực cùng nhóm khách hàng tiềm năng, hàng loạt trang cộng đồng và nhóm KOL/ influencer cũng được tận dụng triệt để nhằm phục vụ mục tiêu quảng bá cho viral clip “Lời tỏ tình không ngủ một mình” và quảng bá cho thương hiệu Closeup cùng USPs của sản phẩm. 


PNJ - Trao Nhau Khoảnh Khắc, Ghi Dấu Một Đời

Khai thác insight liên quan tới một sự thật rằng không phải người phụ nữ nào khi bước vào hôn nhân cũng nhận được một lời cầu hôn chân thành, Valentine năm nay, thông qua phim ngắn "Trao nhau khoảnh khắc - Ghi dấu một đời" và MV "Em Đồng Ý", hợp tác cùng Hoàng tử “cupid” Đức Phúc và 911, PNJ mong muốn lan tỏa thật mạnh mẽ ý nghĩa và giá trị của khoảnh khắc cầu hôn và truyền cảm hứng đến với tất cả mọi người, từ những bạn trẻ, những cặp đôi đang yêu sắp tiến đến hôn nhân hay những cặp vợ chồng đã bỏ lỡ mất khoảnh khắc thiêng liêng ấy, hãy trao cho nhau Khoảnh Khắc Ghi Dấu Một Đời.


Được truyền cảm hứng từ đó, những ngày này chỉ cần gõ hashtag #Traonhaukhoanhkhac #Ghidaumotdoi vào thanh tìm kiếm trên mạng xã hội, không khó tìm thấy hàng trăm dòng trạng thái kèm hình ảnh và video từ loạt KOL và người dùng với nội dung chia sẻ khoảnh khắc cùng người mình yêu trao lời nguyện thề. Đó không chỉ là khoảnh khắc của các cặp đôi yêu nhau mà còn là giây phút bù đắp cho người bạn đời đã cũng mình nắm tay suốt một chặng đường dài trong trình hôn nhân. 

Ảnh: Gia đình Cam Cam 

Ngoài ra, PNJ cũng đã tổ chức những hoạt động cùng ưu đãi và quà tặng trong sự kiện "TRAO NHAU KHOẢNH KHẮC - GHI DẤU MỘT ĐỜI" tại sảnh lớn các trung tâm thương mại và nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo khách hàng. Với sự xuất hiện đầy bất ngờ để mang đến màn trình diễn có 1-0-2 của Đức Phúc và 911, Sân khấu đầu tiên với “Em Đồng Ý” tại AEON MALL HÀ ĐÔNG chính là món quà Valentine mà PNJ dành tặng cho những con tim đồng nhịp yêu thương. 

Genviet - Be Jeans - Be My Valentine

Là một thương hiệu thời trang sản xuất và phân phối sản phẩm thời trang Jeans ở vị trí hàng đầu tại Việt Nam, mùa Valentine năm nay, Genviet đã thực sự ghi dấu ấn và trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng yêu thời trang cùng chiến dịch “Be Jeans - Be My Valentine". 

Tình yêu luôn là nguồn cảm hứng bất tận không thể thay thế cho thời trang, đặc biệt là những bộ sưu tập thời trang đôi. Đặt ra câu hỏi chủ đề: “Có bao nhiêu cách để các cặp đôi thể hiện tình yêu thông qua ngôn ngữ thời trang?”, thương hiệu Genviet kết hợp cùng hai cặp đôi có gu thời trang nổi bật và là những gương mặt quen thuộc với những bạn trẻ yêu thời trang trên TikTok: Lovvin Family và Phương Lan - Quang Hưng “Nóc Phải Có Nhà".

Với chiến lược “đánh nhanh thắng nhanh”, Genviet lựa chọn các nền tảng mạng xã hội sẽ là “sân chơi” chính cho thông điệp lần này. Hai cặp đôi “chủ chốt" của chiến dịch sẽ lần lượt lên bài chia sẻ về hành trình tình yêu bền chặt và câu chuyện về đam mê thời trang bất tận. Ngoài ra, Genviet cũng đẩy mạnh hợp tác với nhiều Influencer nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang, sở hữu trung bình chục nghìn người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội gồm Facebook, TikTok, Instagram, YouTube. Mỗi một Influencer có thế mạnh riêng ở những nền tảng khác nhau, theo đó nội dung triển khai cũng sẽ có sự khác biệt, làm bật lên cá tính của từng bạn cũng như màu sắc của các bạn trong thời trang.

Pandora - As Unique As Your Love 

Ra đời năm 1982 tại Đan Mạch bởi hai vợ chồng người thợ kim hoàn lành nghề Per Enevoldsen, Pandora hiện là thương hiệu trang sức nổi tiếng với những chiếc vòng tay đính hạt charm tinh xảo, mang nhiều ý nghĩa đặc biệt khác nhau từ tinh yêu, gia đình, tình bạn.

Valentine 2023, Pandora tiếp tục cho thấy thương hiệu luôn hướng tới khách hàng thông qua chiến dịch: “As Unique As Your Love”. Giống với không ít thương hiệu khác, thông điệp lần này của Pandora cũng được khai thác từ insights về mong muốn giữ ai đó cho riêng mình và trao đi tình cảm chân thành là lúc bạn đã tìm thấy tình yêu thực thụ. 

Với mục tiêu tối ưu hành trình khách hàng trên nhiều điểm chạm, Pandora đẩy mạnh các hoạt động truyền thông trên nền tảng trực tuyến, góp phần tăng sự tương tác, kết nối với nhóm khách hàng tiềm năng. Trong thời gian triển khai chiến dịch, trang fanpage chính thức của thương hiệu trở thành kênh truyền thông chính trên nền tảng mạng xã hội, cung cấp những thông tin chi tiết về BST mới nhất mang biểu tượng tình yêu. Với nền tảng sáng tạo nội dung giải trí, chú trọng sự vui nhộn, ngắn gọn như TikTok, Pandora lựa chọn hướng tiếp cận cụ thể, tập trung nội dung vào cách tỏ bày tình yêu tới những người đặc biệt với mũi tên tình yêu óng ánh chạm đến trái tim của "người ấy".

Đọc thêm: #Toplist: Nhìn lại cách các thương hiệu thế giới định nghĩa tình yêu

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa