Để vinh danh ngày lễ tình yêu, một số thương hiệu đã tạo ra nội dung hoặc các dịch vụ sản phẩm nói lên tình cảm với bạn bè hoặc tự yêu bản thân trong khi một số thương hiệu đẩy thông điệp quà tặng truyền thống. Những nỗ lực của các thương hiệu này mang đến sự mới mẻ và ngày lễ tình nhân là cơ hội hoàn hảo cho các thương hiệu nới lỏng khuôn mẫu của họ, thay đổi thành một thứ gì đó thú vị và dễ gần hơn.
Cùng nhìn lại cách 7 nhãn hàng dưới đây đã định nghĩa tình yêu như nào trong chiến dịch nổi bật.
Nhà mốt thế giới luôn biết cách gây ấn tượng với công chúng bằng cách kể chuyện độc đáo. Vào năm 2022. Gucci đã ra mắt tạp chí phiên bản giới hạn với tựa đề “Một câu chuyện tình được kể bởi Gucci”
A Love Story Presented by Gucci
Tác phẩm này xuất hiện dưới dạng tiểu thuyết đồ họa, kể chi tiết về câu chuyện cách một nữ thần nhỏ, do Ariana - nghệ sĩ thị giác thủ vai, tìm kiếm một tình yêu của chính cô với sự giúp đỡ của một anh hùng, do đồng nghiệp của Ariana - Isabelle Albuquerque thủ vai. Câu chuyện được lồng ghép những khoảnh khắc trong cuộc sống và sản phẩm của thương hiệu qua hình ảnh ghép siêu thực. Sử dụng nghệ thuật Storytelling xoay quanh các giá trị và lý tưởng, hành trình cổ tích để tìm thấy tình yêu của Ariana rở thành một lời nhắc nhở rằng tình yêu chinh phục mọi sự khác biệt.
Versace đã truyền cảm hứng tới mọi người về định nghĩa của một Valentine “hiện đại” qua bộ sưu tập áo phông logo cổ điển. Nhãn hàng đã tung một sản phẩm video quay lại một nhóm bạn trẻ với sắc tộc khác nhai tại công viên giải trí. Chiến dịch là lời nhắn nhủ của thương hiệu tới khách hàng, hãy mua quà tặng cho anh ấy, cô ấy, và cho bất cứ ai.
Được đạo diễn bởi Luca Finotti, chiến dịch phản ánh sự nỗ lực của thương hiệu khi tôn vinh những cặp đôi khác nhau về xu hướng tình dục và sắc tộc kết nối trong bầu không khí tràn đầy năng lượng của mùa lễ tình nhân.
Tình yêu của mỗi cặp đôi mang trạng thái và những cung bậc cảm xúc khác nhau. Chaumet cũng nhận ra điều này và hỏi khách hàng tình yêu của họ có màu sắc gì. Đây là một phần trong chương trình khuyến mãi của họ cho bộ sưu tập hoa tai, đồng hồ, vòng tay và dây chuyền rực rỡ Jeux de.
Thương hiệu khuyến khích người tiêu dùng tận hưởng ngày lễ Valentine với màu sắc tình yêu của họ bởi tình yêu là một cuộc chơi đa sắc màu.
Thay vì ăn mừng ngày lễ bằng cách tình yêu đôi lứa như nhiều nhãn hàng, thương hiệu của Ý quyết định tập trung vào tình yêu của những đôi giày. Trong một bộ phim ngắn Tod’s falling in love, thương hiệu tái hiện sinh động hình ảnh hai đôi giày đã phải lòng nhau tại một cửa hàng.
Hai đôi giày tưởng chừng phải chia tay khi một nữ khách hàng đã mang đi một đôi. Nỗi buồn của đôi giày chỉ tồn tại trong thời gian ngắn vì chúng sớm được đoàn tụ, thúc đẩy một mối tình lãng mạn giữa hai chủ sở hữu con người của họ.
Lập trường của Tamara Mellon là phụ nữ không cần những người quan trọng khác để có ngày lễ Valentine trọn vẹn. Thay vì truyền thống một ý tưởng về khát vọng lãng mạn hoặc nổi tiếng, thương hiệu đã tinh tế ẩn giấu chữ “Love” (Tình yêu) trong phần thiết kế đai giày như bức thư tình bí mật gửi đến từng vị khách.
Thương hiệu đã đưa ý tưởng yêu bản thân lên một tầm cao mới, đồng thời khẳng định giá trị đăng cấp của mình. Một sản phẩm xa xỉ không phải là thứ đắt tiền và được thiết kế trưng bày trong các tháp ngà. Sự sang trọng hiện đại là việc trải nghiệm một điều gì đó đáng nhớ và có ý nghĩa, về việc dành sản phẩm chỉ dành cho bạn và xoay quanh bạn với những thứ bạn yêu thích.
Năm 2015, thương hiệu trang sức đã gây bão công đồng mạng với chiến dịch quảng bá tình yêu bất phân biệt giới tính với sự tham gia của cặp đôi đồng tính.
Chiến dịch bao gồm bảy bức ảnh của các cặp vợ chồng khác nhau trong các giai đoạn của mối quan hệ, đính kèm những dòng thư thể hiện tình yêu của họ dành cho nhau. Một trong những hình ảnh gây chú ý là của một cặp vợ chồng đồng tính nam khi đính hôn, kết hôn và trao nhẫn.
Thương hiệu trang sức pha lê Swarovski đã kỷ niệm tình yêu lãng mạn và thuần khiến trong một chiến dịch trên WeChat.
Câu chuyện được bắt đầu với một cuộc trò chuyện của nhóm WeChat mô phỏng giữa Maggie Jiang, Jiang Lai và Cupid. Trong nhóm trò chuyện trên mạng, ba thành viên nói về kế hoạch Ngày Valentine của họ. Người hâm mộ Swarovski nhận được một tin nhắn video và khi cô ấy chơi nó, cô ấy được yêu cầu chọn trạng thái của mình (độc thân hoặc trong một mối quan hệ).
Swarovski đã chọn đi theo chuyến phiêu lưu của từng người cho phép người tiêu dùng chọn một câu chuyện phản ánh chặt chẽ nhất kế hoạch cá nhân của họ, cho dù ngày Valentine như một phần của một cặp đôi hay độc thân.