#Risingstar Bùi Thảo Ly - Dancer khuấy đảo từ Douyin Trung đến TikTok Việt

Cái tên Bùi Thảo Ly trở nên quen thuộc với khán giả nhờ cơn sốt từ mạng xã hội TikTok cũng như Douyin (Trung Quốc) nhờ những video challenge được nhiều ngôi sao hưởng ứng.
Vietnam Booking KOLs
10/12/2021
#Risingstar Bùi Thảo Ly - Dancer khuấy đảo từ Douyin Trung đến TikTok Việt

Thời gian qua, cư dân mạng dành nhiều chú ý cho một nhân vật xuất hiện chớp nhoáng trong chương trình Rap Việt - cô gái có ngoại hình hao hao Lisa (Blackpink) hỗ trợ thí sinh trong các phần trình diễn: Bùi Thảo Ly (Ciin). Trước khi nổi đình đám sau màn xuất hiện trên truyền hình, Ciin đã là một hot girl, dancer có tiếng trên mạng xã hội. Không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam, có khoảng thời gian cô trở thành tiêu điểm rên mạng xã hội Trung Quốc khi liên tục dẫn đầu xu hướng nền tảng Douyin. Một gương mặt trẻ trung thu hút, một tài năng trẻ đáng ngưỡng mộ, còn điều gì bạn chưa biết về cô nàng này không, cùng VBK tìm hiểu thêm về Ciin qua bài viết này nhé!


1. Gương mặt quen thuộc trong giới Showbiz

Quill Cloud

Ciin hiện là thành viên của Vũ đoàn Bước Nhảy, trực thuộc công ty giải trí Bước Nhảy (BN Entertainment), tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, cô là mẫu ảnh và giáo viên dạy nhảy các khoá cơ bản và nâng cao. Dancer sinh năm 1997 đã từng góp mặt trong nhiều MV cũng như kết hợp với nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Đông Nhi, Chi Pu, Erik, Min, Bảo Anh, Emily,… và nhiều TVC quảng cáo khác. Là một dancer có tuổi đời còn rất trẻ, Bùi Thảo Ly đạt được không ít thành tựu cũng như sức ảnh hưởng trên mạng xã hội trong nhiều năm qua. Ciin là nữ vũ công người Việt duy nhất từng nhận được lời mời cuộc thi Chang2022 (Sáng tạo doanh 2022) - một chương trình thực tế nổi tiếng của Trung Quốc.


2. Cơn sốt dance cover đến từ Bùi Thảo Ly

Quill Cloud

Hoạt động sôi nổi trên hai nền tảng mạng xã hội video ngắn là TikTok và Douyin, Ciin thu hút được một lượng fan đông đảo từ Việt Nam đến Trung Quốc.

- TikTok - @cciinnn - 2,8M followers

- Facebook - Bùi Thảo Ly - 32,7K followers

- Instagram - @l.ciin - 89,1K followers


Trong nửa năm trở lại đây, mạng xã hội Douyin như được thổi làn gió mới bởi sự xuất hiện của hàng loạt bản hit và những đoạn nhạc nền quen thuộc từ Việt Nam. Cái tên “Cciinnn” (tên tài khoản Douyin của cô nàng) liên tục xuất hiện trên bảng “Hot Search”. Hàng loạt sao Hoa ngữ nổi tiếng và hot content creator như: Triệu Lộ Tư, Lưu Tư Dao, Bành Thập Lục… cũng yêu thích video của Ciin và cover lại điệu nhảy cuốn hút của cô. 

Đó là sức hút của Ciin ở quốc gia đông dân nhất thế giới, thế còn với cộng đồng Việt thì sao? TikTok là mạng xã hội giúp Ciin đến gần hơn với công chúng, những bạn yêu thích bộ môn nhảy nói riêng và những bạn trẻ gen Z ở nước ta nói chung. Họ follow Ciin không chỉ vì mến mộ tài năng của cô gái trẻ mà còn để trở thành những người nắm bắt xu hướng sớm nhất. Những điệu nhảy tiêu biểu “cộp mác Ciin” có thể kể đến như: Đưa tay đây nào remix, Cứ chill thôi, Lấy cây dù…. Tài khoản TikTok hiện tại của cô đã đạt 2,8 triệu người theo dõi và tổng 44,9 lượt thích. Các video trung bình đạt từ 300k-700k lượt xem, rất nhiều video đạt con số triệu view và chục triệu view. Các nhãn hàng có thể hợp tác với Ciin trong các chiến dịch ra mắt sản phẩm mới hay thu hút tệp khách hàng trẻ dưới hình thức hashtag challenge. Ciin là một biên đạo phù hợp với những bản dance cover sôi động, dễ tạo xu hướng, ngoài ra nhãn hàng có thể tham  khảo casestudy hợp tác giữa các hot TikToker và Marc Jacobs để có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo như duet video.


Đọc thêm: #TikTokholic: Học được gì từ các hashtag challenge tỷ views của thương hiệu làm đẹp quốc tế?


Ciin như bao gen Z khác cũng sử dụng các tài khoản mạng xã hội như Facebook và Instagram để chia sẻ ảnh của mình và tương tác gần gũi hơn với người hâm mộ. Dù không đạt tỉ lệ tương tác cao như TikTok, nội dung mà Ly đăng tải trên các nền tảng này rất chất lượng và vẫn nhận được những phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ. 


3. Nhãn hàng phù hợp

Đã từng có kinh nghiệm đóng TVC quảng cáo, MV ca nhạc, Ciin là một gương mặt tiềm năng cho các hàng hướng tới đối tượng người trẻ năng động, thích thể hiện bản thân. Cô từng hợp tác với các nhãn hàng như Garnier, Kfruit, Yamaha, Cenhomes,... dưới dạng dance challenge trên nền nhạc quảng cáo với lượt xem video trung bình từ 300k-500k và nhiều lượt chia sẻ. 

Quill Cloud

Hướng đến hình ảnh cuốn hút, cá tính, Ciin phù hợp với nhiều nhãn hàng có nhận diện thương hiệu tương tự:

- Nhãn hàng thời trang cá tính, phụ kiện hiphop 

- Nhãn hàng mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể

- Thiết bị công nghệ liên quan đến âm nhạc: loa, tai nghe,...

Các brands có thể hợp tác với Ciin để biên đạo dance challenge cho những campaign sử dụng hashtag challenge trên TikTok giúp tạo ra hiệu ứng lan truyền tự nhiên và hiệu quả.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa