Kim Seon Ho - "Hóa rồng" sau màn vũ bão khi trở lại với bom tấn The Childe

Từng là nạn nhân của một vụ lùm xùm chấn động làng giải trí, Kim Seon Ho đã chính thức tái xuất sau thời gian “ở ẩn" và chứng minh sức ảnh hưởng của một tài tử hạng A thực thụ.
Vu Phuong Anh
16/07/2023
Kim Seon Ho - "Hóa rồng" sau màn vũ bão khi trở lại với bom tấn The Childe

Sau vai chính bùng nổ trong bộ phim “quốc dân" về chữa lành - Hometown Cha Cha Cha, Kim Seon Ho vụt sáng thành sao hạng A. Thế nhưng, ngay khi tên tuổi của nam diễn viên đang được săn đón mạnh mẽ thì bất ngờ phải đối mặt với drama về đời tư. Vụ lùm xùm này đã không thể làm sụp đổ hình tượng của Kim Seon Ho, thậm chí còn khiến sức ảnh hưởng của nam diễn viên càng trở nên vững chắc.

Đọc thêm: Những gương mặt diễn viên "đổi vận" bước ra từ Netflix của điện ảnh Hàn


Không khiến người hâm mộ thất vọng, Kim Seon Ho khiến hàng loạt thương hiệu phải “quay xe" khi chứng minh được bản thân trong sạch và là nạn nhân trong cuộc “tấn công" bất ngờ của người yêu cũ. 

Mặc dù có sức ảnh hưởng khổng lồ khi không chỉ được đông đảo người hâm mộ tin tưởng mà còn được “ông lớn” Dispatch minh oan nhưng con đường trở lại màn ảnh của Kim Seon Ho không hề dễ dàng.

Hậu quả là nam tài tử buộc phải rút lui khỏi những bộ phim mang anh tham gia như Dog Days, 2 O'Clock Date, đồng thời rút khỏi chương trình tạp kỹ mà anh từng là thành viên quen mặt. Sự trốn tránh khỏi ánh nhìn của công chúng là điều tất yếu để Kim Seon Ho bảo vệ hình ảnh của mình sau khi bị bạn gái cũ gây chú ý.

Mặc dù vậy, những người hâm mộ vẫn hết lòng ủng hộ ngôi sao 37 tuổi bằng mọi cách. Vào tháng 12/2022, một buổi fan meeting của Kim Seon Ho đã được tổ chức và bán hết sạch vé trong liên tiếp hai ngày. Đáng chú ý, số vé này được bán hết chỉ trong 5 phút.

Sau khi kết thúc buổi gặp gỡ, nam diễn viên cũng tham dự lễ trao giải Asia Artist Awards tại Nhật Bản và mang về cho mình 4 giải thưởng, bao gồm giải DCM Popularity ở hạng mục nam diễn viên, Idol Plus Popularity Award, Asia Celebrity Award và Best Choice Award. Điều này cho thấy sự nổi tiếng của Kim Seon Ho không hề suy giảm ngay cả sau một năm gián đoạn.


The Childe (tên dịch: Quý công tử) có thể được xem là một thành tích ấn tượng và điển hình của nền điện ảnh Hàn nói chung và sự nghiệp của Kim Seon Ho nói riêng. Đây không chỉ là  bộ phim điện ảnh đầu tay mà còn là bộ phim đánh dấu cú “lội ngược dòng" ngoạn mục của Kim Seon Ho.

The Childe đã đạt được điều không tưởng khi nhận được điểm số cực cao từ khán giả quốc tế cũng như của giới phê bình trên chuyên trang đánh giá Rotten Tomatoes. Đây không chỉ là thắng lợi lớn của điện ảnh Hàn Quốc mà còn là phần thưởng ngọt ngào dành cho ngôi sao Kim Seon Ho sau hàng loạt scandal đe dọa sự nghiệp.

Trên Rotten Tomatoes, The Childe đang duy trì thành tích ấn tượng với điểm cà chua tươi 100% từ các nhà phê bình và điểm khán giả 97%. Trước The Childe, chỉ có bộ phim truyền hình The Glory đạt được thành tích tương tự.

Diễn xuất của Kim Seon Ho cũng được đánh giá cao. Trong phim, nam diễn viên vào vai người đàn ông bí ẩn, được biết đến với cái tên Nobleman, người luôn theo đuổi nhân vật chính (do Kang Tae Joo thủ vai). Nam diễn viên đã lột xác khỏi hình tượng “trai ngoan" để bước vào một thử thách mới đen tối và điên rồ hơn.


Sau 10 ngày nổ ra bê bối vào năm 2021, một số đối tác công khai trở lại hình ảnh của anh trên các nền tảng của họ. Thương hiệu khẩu trang MIIMA phát biểu với truyền thông: "Người tố giác đã chấp nhận lời xin lỗi của Kim Seon Ho. Tuy Kim Seon Ho có lỗi, tha thứ cũng là một giá trị cần thiết. Thông thường khi có lùm xùm, các thương hiệu sẽ khiếu nại người đại diện. Tuy nhiên, việc này có thể gây ra ảnh hưởng mang tính định hướng và thiên vị nên chúng tôi không làm vậy. Giữ thái độ khách quan và bao dung trong chuyện này là việc vô cùng quan trọng".

Nối tiếp MIIMA, hàng loạt thương hiệu như Canon, Food Bucket và 11STREET, La Roche Posay là các thương hiệu tiếp theo đăng tải lại hình ảnh quảng cáo của Kim Seon Ho. 

Đọc thêm: Thương hiệu có nên tạo khoảng cách với những người nổi tiếng “gây tranh cãi”?


Tờ Cosmopolitan cho rằng Kim Seon Ho là sao Hàn hiếm hoi có thể yên ổn tồn tại giữa bê bối đời tư. Không chỉ giữ được các hợp đồng quảng cáo, nam diễn viên còn tăng thêm lượng người theo dõi trên trang cá nhân, lọt top nhân vật truyền hình của năm tại Giải thưởng phim truyền hình Seoul, dẫn đầu bình chọn Ngôi sao nổi tiếng tại Giải thưởng nghệ sĩ châu Á (AAA). Sản phẩm nam diễn viên quảng cáo tiêu thụ tốt. Hình ảnh quảng cáo vẫn xuất hiện ở nơi công cộng và trên xe buýt.

Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ ủng hộ Kim Seon Ho tuyệt đối. Kim Seon Ho được nhiều khán giả cảm nhận và  đánh giá là người tử tế, thân thiện và chu đáo khi tham gia 2 Nights 1 Day. 

Với thành công vượt mong đợi của The Childe, Kim Seon Ho hứa hẹn sẽ là gương mặt mà các thương hiệu không thể bỏ lỡ. Không chỉ có sức ảnh hưởng, nam diễn viên là người sở hữu sức ảnh hưởng đã được bảo chứng - là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi “lội ngược dòng" ngoạn mục sau khi đối diện với scandal.

"Tôi sẽ tiếp tục cho các bạn thấy khía cạnh tốt đẹp của mình và nỗ lực đứng thẳng lưng với tư cách là một người tốt, một diễn viên giỏi". - Kim Seon Ho phát biểu khi tham dự lễ trao giải AAA (Asia Artist Awards) 2022 diễn ra tại Nhật Bản.


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0984891654 (Mr. Lê Cương) | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2024 All Rights Reserved
Powered by Blakaa