Điều gì đã tạo nên một Gucci, thương hiệu thời trang cao cấp nhưng vẫn đậm chất xu hướng và gần gũi với công chúng đến vậy? Chính sự độc đáo, luôn đổi mới trong từng chiến dịch đã mang đến sự thành công của nhà mốt này.
Gần đây nhất, thương hiệu thời trang nổi bật tiếp tục tạo nên làn sóng dư luận khi chiêu mộ thành công James Corden trở thành người dẫn dắt chương trình Talkshow độc quyền của nhà mốt mang tên “Gucci Beloved”. Bên cạnh sự xuất hiện của những nghệ sĩ nổi tiếng, loạt mẫu túi đinh của nhà mốt Ý được ra mắt đồng bộ trong buổi tối đầy thú vị.
Từ lâu, các chương trình Talkshow đêm khuya đã trở thành một trong những hình thức giải trí vô cùng phổ biến với công chúng. Chương trình là cầu nối giữa các ngôi sao danh tiếng với khán giả và tạo ra những tương tác gần gũi hơn. Giờ đây, Gucci chính thức quy tụ dàn ngôi sao đình đám. Đến với buổi trò chuyện lần này, mỗi ngôi sao sẽ đem đến một câu chuyện thành công riêng biệt, cùng chiếc túi xách yêu thích.
Cùng nhìn lại dàn sao đã góp mặt trong Talkshow “Gucci Beloved” nhé:
Đồng loạt 4 mẫu túi kinh điển của nhà mốt trong chiến dịch Gucci Beloved Lines lần lượt xuất hiện bên cạnh các nghệ sĩ. Gucci Beloved Lines là dòng túi chứa đựng tinh hoa của thương hiệu Ý, mang sự kết hợp giữa tính cổ điển và nét đương đại hiện hành, bao gồm: Mẫu túi Dionysus, GG Marmont, Gucci Horsebit 1955, và Jackie 1961.
Chất màu hoài cổ đậm nét điện ảnh, cùng sự tinh tế và duyên dáng của cả MC lẫn khách mời và những chiếc túi Gucci Beloved đã khiến cho những chương trình talkshow trong chiến dịch của Michele trở nên đầy thú vị và hấp dẫn.
Talkshow đêm khuya thường thu hút người xem với tính chất giải trí và sự góp mặt của những người nổi tiếng, các ngôi sao đang lên trong giới giải trí,...Tận dụng điều này, thương hiệu nước Ý đã tổ chức một chương trình truyền hình hư cấu “Gucci Beloved” nhằm mang đến cho khán giả những giây phút giải trí với câu chuyện từ các KOLs và sự mới ra trong cách quảng cáo bộ sưu tập mới với công chúng.
Gucci đã khôn khéo lựa chọn ngôi sao quảng bá cho chiến dịch, đồng thời cũng thông minh khi để vai trò dẫn dắt Talkshow cho nam MC đa tài James Corden. Với lối dẫn duyên dáng, luôn tạo ra không khí vui nhộn, thoải mái trong các chương trình, James Corden được công chúng vô cùng yêu thích. Góp mặt trong chiến dịch lần này không thể thiếu vắng sự góp mặt của Harry Styles - đại sứ thương hiệu. Ngoài ra, những nghệ sĩ khác được công chúng ở nhiều lứa tuổi biết đến như diễn viên gạo cội Diane Keaton, có lẽ khán giả ở những năm 70 không ai không biết đến nữ nghệ sĩ, hay nữ hoàng quần vợt Serena Williams có ảnh hưởng lớn trong giới thể thao. Nói cách khác, việc lựa chọn những Influencer trong chiến dịch cho thấy Gucci muốn hướng đến hầu hết mọi đối tượng, mọi lứa tuổi.
Tham gia chương trình, các Influencer mang đến câu chuyện thú vị về sự thành công của họ, cùng chiếc túi xách yêu thích của Gucci. Và tất nhiên, “nhân vật chính” của chiến dịch lần này đã xuất hiện trong mọi khung hình bên cạnh những ngôi sao. Sau chương trình, hình ảnh của các nghệ sĩ nổi lên trên các trang mạng xã hội và được công chúng quan tâm. Thay vì nội dung quảng cáo đơn thuần, câu chuyện thành công từ các nghệ sĩ thật gần gũi và khiến người xem thích thú, yếu tố tiên quyết tạo nên sự cuốn hút của Talkshow. Gucci đã đạt được mục đích của họ khi hình ảnh những “đứa con cưng” xuất hiện trên khắp các trang truyền thông cùng Influencers.
Hơn cả, việc thực hiện Talkshow cũng là cách mà thương hiệu trăm tuổi biểu tượng hóa những dòng túi xách vốn được coi như “phụ kiện trang trí”, khi đặt chúng ở vị trí ngang hàng với chính chủ nhân của mình - những ngôi sao đẳng cấp quốc tế.
Kết lại,
Một lần nữa, thương hiệu nước Ý đã tạo ra những khoảnh khắc thú vị để thu hút người mua sắm. Sự độc đáo và sáng tạo trong từng chiến dịch cũng chính là lời lý giải cho sự thành công đến thời điểm hiện tại của nhà mốt. Khác với những thương hiệu có tiếng trên thế giới khác, Gucci giữ vững hình ảnh của một thương hiệu thời trang cao cấp, sang nhưng vẫn tạo sự được sự dung hòa với nhiều tầng lớp khách hàng.