Gucci bắt tay James Corden thực hiện Talkshow cùng dàn sao đình đám

Tháng 4/2021, Gucci đã đưa một chiến dịch ấn tượng nhằm lăng xê những “đứa con cưng” của mình, chuỗi talkshow với tên gọi Gucci Beloved. Góp mặt trong chương trình có James Corden, nam MC đình đám của giới Hollywood cùng dàn sao nổi tiếng Harry Styles, Dakota Johnson, Awkwafina,...
An Mai
09/09/2021
Gucci bắt tay James Corden thực hiện Talkshow cùng dàn sao đình đám

Điều gì đã tạo nên một Gucci, thương hiệu thời trang cao cấp nhưng vẫn đậm chất xu hướng và gần gũi với công chúng đến vậy? Chính sự độc đáo, luôn đổi mới trong từng chiến dịch đã mang đến sự thành công của nhà mốt này.

Đọc thêm: #GoldButGold: Gucci - Dẫn đầu xu hướng cùng những “showbiz icons” và hoà cùng dòng chảy của “thời đại meme”

Gần đây nhất, thương hiệu thời trang nổi bật tiếp tục tạo nên làn sóng dư luận khi chiêu mộ thành công James Corden trở thành người dẫn dắt chương trình Talkshow độc quyền của nhà mốt mang tên “Gucci Beloved”. Bên cạnh sự xuất hiện của những nghệ sĩ nổi tiếng, loạt mẫu túi đinh của nhà mốt Ý được ra mắt đồng bộ trong buổi tối đầy thú vị. 

Talkshow “độc”, “lạ” quy tụ dàn sao đình đám

Từ lâu, các chương trình Talkshow đêm khuya đã trở thành một trong những hình thức giải trí vô cùng phổ biến với công chúng. Chương trình là cầu nối giữa các ngôi sao danh tiếng với khán giả và tạo ra những tương tác gần gũi hơn. Giờ đây, Gucci chính thức quy tụ dàn ngôi sao đình đám. Đến với buổi trò chuyện lần này, mỗi ngôi sao sẽ đem đến một câu chuyện thành công riêng biệt, cùng chiếc túi xách yêu thích. 

Cùng nhìn lại dàn sao đã góp mặt trong Talkshow “Gucci Beloved” nhé: 

  • Harry Styles, cựu ca sĩ của nhóm One Direction, từ lâu đã là bạn chí cốt của nhà mốt Gucci. Vậy nên, không ngạc nhiên khi có sự đóng góp của Harry trong show Gucci Beloved

Quill Cloud

  • Diane Keaton được xem là một trong những nữ diễn viên có ảnh hưởng nhất thập niên 1970 của Hollywood. Bà trở nên nổi tiếng sau loạt phim Bố già (1972 – 1990). Nữ diễn viên gạo cội chỉn chu trong bộ vest màu beige, cặp kính tối màu và chiếc nón đỏ beret đội lệch sóng đôi cùng chiếc túi Gucci Horsebit 1955

Quill Cloud

  • Awkwafina nổi danh sau khi tham gia các bộ phim bom tấn Con nhà siêu giàu châu Á, Ocean 8. Trên Talkshow "Gucci Beloved", nữ diễn viên bất ngờ khi phát hiện rằng James Corden là một “fan bự” của mình.

Quill Cloud

  • Nữ diễn viên sexy Dakota Johnson của loạt phim Năm mươi sắc thái xuất hiện rực rỡ trong bộ váy áo sequin xanh hồng. Nụ cười duyên dáng của cô khi đặt chiếc túi Dionysus xuống bàn khiến cho người xem không thể rời mắt đi đâu được nữa.

Quill Cloud

  • Nữ diễn viên Sienna Miller dường như quên mất rằng mình đang tham gia Talkshow Beloved của Gucci chứ không phải là Talkshow thường nhật cùng James Corden. Bỡ ngỡ tại địa điểm quay mới, cô liên tiếp bị lạc đường trong khi James Corden tìm cách trấn an khán giả về vị khách mời bị mất tích…

Quill Cloud

  • Thật khó nhận ra nữ hoàng quần vợt Serena Williams khi cô không mặc trang phục thể thao! Người xem show Beloved của Gucci hẳn cũng cùng suy nghĩ này. Cô xuất hiện trong diện mạo nữ tính với chiếc váy maxi hoa văn trắng cam. 

Quill Cloud

Đồng loạt 4 mẫu túi kinh điển của nhà mốt trong chiến dịch Gucci Beloved Lines lần lượt xuất hiện bên cạnh các nghệ sĩ. Gucci Beloved Lines là dòng túi chứa đựng tinh hoa của thương hiệu Ý, mang sự kết hợp giữa tính cổ điển và nét đương đại hiện hành, bao gồm: Mẫu túi Dionysus, GG Marmont, Gucci Horsebit 1955, và Jackie 1961. 

Chất màu hoài cổ đậm nét điện ảnh, cùng sự tinh tế và duyên dáng của cả MC lẫn khách mời và những chiếc túi Gucci Beloved đã khiến cho những chương trình talkshow trong chiến dịch của Michele trở nên đầy thú vị và hấp dẫn.

Khi 2 “ngôi sao” cùng xuất hiện trong một chương trình

Talkshow đêm khuya thường thu hút người xem với tính chất giải trí và sự góp mặt của những người nổi tiếng, các ngôi sao đang lên trong giới giải trí,...Tận dụng điều này, thương hiệu nước Ý đã tổ chức một chương trình truyền hình hư cấu “Gucci Beloved” nhằm mang đến cho khán giả những giây phút giải trí với câu chuyện từ các KOLs và sự mới ra trong cách quảng cáo bộ sưu tập mới với công chúng. 

Gucci đã khôn khéo lựa chọn ngôi sao quảng bá cho chiến dịch, đồng thời cũng thông minh khi để vai trò dẫn dắt Talkshow cho nam MC đa tài James Corden. Với lối dẫn duyên dáng, luôn tạo ra không khí vui nhộn, thoải mái trong các chương trình, James Corden được công chúng vô cùng yêu thích. Góp mặt trong chiến dịch lần này không thể thiếu vắng sự góp mặt của Harry Styles - đại sứ thương hiệu. Ngoài ra, những nghệ sĩ khác được công chúng ở nhiều lứa tuổi biết đến như diễn viên gạo cội Diane Keaton, có lẽ khán giả ở những năm 70 không ai không biết đến nữ nghệ sĩ, hay nữ hoàng quần vợt Serena Williams có ảnh hưởng lớn trong giới thể thao. Nói cách khác, việc lựa chọn những Influencer trong chiến dịch cho thấy Gucci muốn hướng đến hầu hết mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. 

Tham gia chương trình, các Influencer mang đến câu chuyện thú vị về sự thành công của họ, cùng chiếc túi xách yêu thích của Gucci. Và tất nhiên, “nhân vật chính” của chiến dịch lần này đã xuất hiện trong mọi khung hình bên cạnh những ngôi sao. Sau chương trình, hình ảnh của các nghệ sĩ nổi lên trên các trang mạng xã hội và được công chúng quan tâm. Thay vì nội dung quảng cáo đơn thuần, câu chuyện thành công từ các nghệ sĩ thật gần gũi và khiến người xem thích thú, yếu tố tiên quyết tạo nên sự cuốn hút của Talkshow. Gucci đã đạt được mục đích của họ khi hình ảnh những “đứa con cưng” xuất hiện trên khắp các trang truyền thông cùng Influencers.

Quill Cloud

Hơn cả, việc thực hiện Talkshow cũng là cách mà thương hiệu trăm tuổi biểu tượng hóa những dòng túi xách vốn được coi như “phụ kiện trang trí”, khi đặt chúng ở vị trí ngang hàng với chính chủ nhân của mình - những ngôi sao đẳng cấp quốc tế. 


Kết lại,

Một lần nữa, thương hiệu nước Ý đã tạo ra những khoảnh khắc thú vị để thu hút người mua sắm. Sự độc đáo và sáng tạo trong từng chiến dịch cũng chính là lời lý giải cho sự thành công đến thời điểm hiện tại của nhà mốt. Khác với những thương hiệu có tiếng trên thế giới khác, Gucci giữ vững hình ảnh của một thương hiệu thời trang cao cấp, sang  nhưng vẫn tạo sự được sự dung hòa với nhiều tầng lớp khách hàng. 

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa