Là một gương mặt mới trong thị trường âm nhạc indie, Johnny Huỳnh mặc dù chưa phải gương mặt quen thuộc tại Việt Nam nhưng đã sở hữu một lượng khán giả khổng lồ quốc tế với kênh TikTok hơn 3.6M lượt theo dõi và 2M lượt theo dõi trên Instagram.
Gây bão MXH với loạt video “hát trong hầm gửi xe”, Johnny không chỉ sở hữu chất giọng trầm ấm đầy nội lực mà còn thu hút lượng lớn fan hâm mộ nhờ nhan sắc nổi bật. Nam Influencer chinh phục loạt hit khủng như Golden Hour, In The Name Of Love, In The Stars,... với lượng xem khủng từ vài triệu lên đến hơn 20 triệu lượt.
Hiện tại, nam ca sĩ đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc cá nhân đầu tay mang tên The Cheater được đăng tải trên loạt nền tảng âm nhạc lớn như Spotify, Youtube Music (đạt 123N lượt phát), Apple Music,...
Kim (Jasmine Nguyễn) là nữ TikToker nổi tiếng với loạt video biến hình ấn tượng. Các nội dung của Kim chia sẻ xoay quanh lĩnh vực mỹ phẩm và làm đẹp. Kim ghi điểm với khán giả nhờ các makeup-look sắc sảo tôn lên vẻ cuốn hút của nàng ABG (Asian Baby Girl).
Bên cạnh các video viral về trang điểm, Kim cũng được yêu thích nhờ sự tự tin khi không ngại khoe các vấn đề về làn da nhạy cảm của mình. Nàng hot influencer thoải mái chia sẻ về hành trình chăm sóc da, loạt video #makeupremoval (tẩy trang) của Kim cũng thu hút hàng triệu lượt xem và truyền cảm hứng về việc yêu vẻ đẹp thực sự của bản thân đến người xem.
Là một hiện tượng đình đám trong giới beaty blogger đời đầu, Michelle Phan sở hữu kênh Youtube đạt con số 8.65 triệu người đăng ký với nhóm khán giả khổng lồ từ thị trường quốc tế. Michelle từng có thời gian dài vắng bóng trên MXH do chứng trầm cảm, hiện nữ Influencer đã trở lại con đường sáng tạo nội dung.
Michelle cũng hoạt động trên TikTok sớm từ năm 2020, tuy nhiên, đây không phải nền tảng mà cô xuất hiện thường xuyên. Các hoạt động của Michelle được cập nhật tích cực trên Instagram, Michelle cũng đang tập trung hơn cho công việc kinh doanh với thương hiệu mỹ phẩm cá nhân EM Cosmetics. Dù trải qua nhiều thăng trầm nhưng Michelle vẫn là một trong những gương mặt truyền cảm hứng cho nhiều beauty blogger trẻ mong muốn được vươn tầm quốc tế.
Đọc thêm: TopList - Thế hệ Beauty YouTuber đời đầu đã chuyển đổi sang nền tảng TikTok thế nào?
Vi Lương là nữ TikToker đình đám người Mỹ gốc Việt từng bỏ công việc văn phòng để trở thành nhà sáng tạo nội dung toàn thời gian. Kênh của Vi chuyên về lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm. Nivea, Batiste, Aveeno và GlamGlow là một trong những thương hiệu lớn mà cô từng hợp tác.
Hiện tại, đối tượng theo dõi chính của Vi hầu hết là nhóm khán giả quốc tế. Chia sẻ với Business Insider năm 2021, Vi đã tiết lộ về số tiền cô kiếm được trong một tháng với hơn 1 triệu người theo dõi. Đối với một bài đăng được tài trợ trên TikTok, Vi thường tính phí từ 8.000 USD đến 10.000 USD.
Vi Lương là gương mặt TikToker gốc Việt xứng đáng nhận được nhiều sự chú ý hơn của khán giả nước nhà. Từng chia sẻ trong bài phỏng vấn với trang BeautyIndependent, Vi Lương mong muốn cô sẽ là đại diện Influencer Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung có sức ảnh hưởng trên thị trường quốc tế. Vi Lương có thể là đại diện củng cố hình ảnh của các quốc gia trong khu vực bên cạnh nhiều quốc gia lớn châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản.
Tuệ Nguyễn, còn được biết đến với cái tên Twaydabae là TikToker gốc Việt gây dấu ấn với khán giả trong lĩnh vực ẩm thực. Nữ TikToker đã chia sẻ những món ăn Việt Nam cũng như giới thiệu cho người xem về văn hóa và con người Việt Nam trên các nền tảng MXH của mình. Các video công thức chi tiết cùng với việc cô chia sẻ tên tiếng Việt của từng món ăn trên TikTok được cộng đồng người theo dõi gọi yêu là “chị hai”.
Trong đoạn clip từng viral trên TikTok, Tuệ Nguyễn chia sẻ hành trình theo đuổi đam mê ẩm thực của mình với người xem. Dù bố mẹ mong cô thi vào ngành Y, Tuệ Nguyễn vẫn quyết định thực hiện ước mơ của mình là bước vào lĩnh vực ẩm thực. Và sự ra đời của nhà hàng đầu tiên cũng chính là cột mốc đặc biệt đối với nàng TikToker tài năng này. Nhà hàng Đi Đi của nữ TikToker được đặt tại thành phố Los Angeles (Mỹ) với ước muốn chia sẻ những món ăn cô thường nấu tại nhà đến với các thực khách.
Đọc thêm: #Toplist: Khi hot TikTok-er Việt "quậy đục nước" nền tảng Douyin xứ Trung
Sinh ra và lớn lên tại xứ sở chùa Vàng, Ggigie Trúc Anh từng được dự đoán là gương mặt tiềm năng cho ngôi vị quán quân khi tham gia chương trình thực tế đình đám một thời, The Face Việt Nam 2017. Tuy phải dừng chân sớm ở vị trí top 8 của chương trình, nhưng đó đã trở thành bước đệm thành công sau này của Ggigie.
Trở lại Thái Lan và đầu quân cho GMMTV - một trong những công ty giải trí hàng đầu có mức độ cạnh tranh cao, Giegie bắt đầu bước ngoặt lớn cho sự nghiệp nghệ thuật của mình. Tại thị trường mới, Ggigie trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả qua từng series phim: He's Coming To Me (2018), Endless Love (2019), 2gether The Series (2020), Girl Next Room: Security Love (2020); chạm ngõ điện ảnh với vai diễn trong Bookworm Beauty (Mỹ Nhân Thần Sách).
Không chỉ phát triển trong lĩnh vực phim ảnh, Giegie Trúc Anh cũng tích cực hoạt động trên các nền tảng MXH. Các video TikTok của nữ diễn viên thu về hàng trăm ngàn đến hàng triệu lượt xem.