#Casestudy: Đức Phúc hóa thần cupid, vươn tầm thế giới với loạt thánh ca mùa Valentine

Mang đến loạt bản hit tình yêu mỗi mùa Valentine, Đức Phúc đã gặt hái được nhiều thành công với sự chỉnh chu và đầu tư đặc biệt sau mỗi năm.
Pham Uyen
17/02/2023
#Casestudy: Đức Phúc hóa thần cupid, vươn tầm thế giới với loạt thánh ca mùa Valentine

Từ quán quân The Voice 2015

Năm 2015, Đức Phúc đã xuất sắc giành được quán quân cho chương trình The Voice, dưới sự dẫn dắt của HLV Mỹ Tâm. Trước đó, Đức Phúc đã gây ấn tượng nhờ giọng hát sáng, vang và phù hợp với nhiều thể loại âm nhạc. Sau đêm chung kết, Đức Phúc cho ra mắt nhiều sản phẩm ấn tượng ngay từ những ngày đầu tiên bước vào showbiz, phải kể đến như Cũng đành thôi, Chỉ một câu… Mặc dù vậy, phải đến khi thay đổi về hình ảnh lẫn vẻ bề ngoài, Đức Phúc mới thực sự gặt hái được nhiều thành công.

Vào năm 2017, Đức Phúc khiến khán giả Việt bất ngờ trước ngoại hình thay đổi. Trái ngược với hình ảnh mũm mĩm dễ thương ở những ngày đầu đăng quang, giờ đây Đức Phúc đã hóa nam thần với vẻ ngoài điển trai, màu tóc bạch kim đầy khác lạ. Sự việc này nhanh chóng trở thành topic nổi bật trên khắp cộng đồng mạng và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Mặc dù vậy, hầu hết khán giả đều vui mừng cho anh, bởi giờ đây Đức Phúc có thể tự tin hơn trong mỗi lần ra mắt sản phẩm âm nhạc.

Liên tiếp sau đó, các sản phẩm của Đức Phúc đều nhận được nhiều thành công nhờ sự chỉnh chu trong âm nhạc, đặc biệt là khi anh chàng thường xuyên kết hợp với nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước, mang đến sự đổi mới cho khán giả. Nổi bật như Thương nhau nhé kết hợp cùng Thùy Chi được ra mắt vào năm 2017, hay Yêu được không có sự góp mặt của Yang Soo Bin - “thánh ăn” Hàn Quốc. Ngoài ra, ca khúc Yêu được không gần đây còn xuất hiện trong phim điện ảnh Nhà Bà Nữ, khiến cho sản phẩm này nhanh chóng quay lại bảng xếp hạng cũng như được cộng đồng mạng sử dụng nhiều trên các nền tảng.

Bên cạnh âm nhạc. Đức Phúc còn được khán giả yêu quý nhờ sự dễ thương, ngây ngô khi tham gia các chương trình thực tế, đặc biệt là trong tập phát sóng Ơn Giời Cậu Đây Rồi có sự tham gia của nghệ sĩ Trường Giang. Không chỉ khiến khán giả cũng như trưởng phòng Trường Giang phải bất ngờ bởi sự thông minh, duyên dáng nhưng vẫn đầy hồn nhiên trên sân khấu, Đức Phúc còn cho thấy sự lém lỉnh và cách nói chuyện đầy “chặt chém” dù không có quá nhiều kinh nghiệm sân khấu kịch. Tập phát sóng đó đã nhanh chóng nhận được hàng triệu lượt xem chỉ trong vài ngày, trở thành một trong những sân khấu có nhiều lượt xem nhất của Ơn Giời Cậu Đây Rồi.

Một trong những điểm thành công của Đức Phúc trong âm nhạc phải kể đến các ca khúc tình yêu được đăng tải vào Valentine hàng năm, kể từ năm 2020. Sự đặc biệt này đã khiến cho nam ca sĩ có cho mình biệt danh mới như “Thần Cupid” hay “Thánh ca Valentine”. Đây cũng trở thành một thương hiệu riêng của Đức Phúc, khiến cho khán giả luôn mong chờ vào sự biến hóa bất ngờ của nam ca sĩ trong các sản phẩm âm nhạc vào ngày lễ này. Hãy cùng The Influencer điểm lại những chiến dịch Valentine đáng chú ý của Thần Cupid Đức Phúc dưới đây nhé!

Cho đến thần Cupid giới âm nhạc Việt

Hơn Cả Yêu 

Mở phát súng đầu tiên với Hơn Cả Yêu - ca khúc làm mưa làm gió khắp các bảng xếp hạng mùa Valentine năm 2020. Không những thế, Hơn cả yêu còn trở thành ca khúc Việt được các cặp đôi yêu thích sử dụng trong lễ cưới, sánh đôi cùng loạt bản hit khác như I Do hay Beautiful In White. Hơn Cả Yêu là câu chuyện tình yêu của các thế hệ, từ thời còn non trẻ nhiều ước mơ, những cặp đôi chuẩn bị cưới cho đến hình ảnh “đầu bạc răng long” đầy cảm động. Không phân biệt giới tính, tuổi tác hay ngoại hình, tình yêu là những điều đẹp đẽ xuất phát từ trái tim, giống như câu hát:

“Cao hơn cả núi, dài hơn cả sông

Rộng hơn cả đất, xanh hơn cả trời

Anh yêu em, anh yêu em nhiều thế thôi”

Không những thế, tình yêu còn trong Hơn Cả Yêu còn được khắc họa qua những chông gai, vượt qua muôn trùng khó khăn để có thể ở bên nhau. Ý nghĩa này đã giúp cho Hơn Cả Yêu trở thành ca khúc được yêu thích nhất mùa Valentine năm 2020. Không chỉ dừng lại ở đó, Hơn Cả Yêu còn là ca khúc được Đức Phúc trình diễn tại đám cưới của cầu thủ Duy Mạnh - Quỳnh Anh, như một lời chúc gửi đến cặp đôi đẹp nhất nhì bóng đá Việt. Video này đã nhận được 14 triệu lượt views cho đến tận thời điểm bây giờ. Sau 20 giờ phát hành chính thức, MV chính thức của Hơn Cả Yêu cũng leo lên top 1 trending YouTube Việt Nam với hơn 3,7 triệu lượt xem, 259.000 lượt yêu thích và hơn 15.000 bình luận.

Ngày Đầu Tiên

Được ra đời vào Valentine năm 2022, Ngày Đầu Tiên đã trở thành “phát cung” tiếp theo của ông thần Cupid Đức Phúc. Với một kịch bản cầu hôn đầy cảm động của Trang Công Minh và Mai Như Quỳnh, Ngày Đầu Tiên đã rần rần khắp mạng xã hội ngay sau đó. Được biết đến là một cặp đôi trai tài gái sắc, đạo diễn Trang Công Minh cùng diễn viên Mai Như Quỳnh đã tổ chức thành công buổi cầu hôn đầy kỷ niệm và xúc động tại Hà Nội. Giống với các câu hát trong bài, mỗi kỷ niệm, mỗi khoảnh khắc mà cặp đôi này trải qua đều giống như “ngày đầu tiên cùng nhau sống suốt đời, cùng nhìn về phía trước cầm tay mãi không rời” và sẽ chẳng sợ hãi gì khi ta có đôi.

Bên cạnh MV chính của Trang Công Minh và Mai Như Quỳnh, Ngày Đầu Tiên còn mang ý nghĩa khi thực hiện thêm MV cầu hôn của Hoàng Ngọc Hải - một bộ đội quân y dành cho người con gái của mình. Video này đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực cũng như sự chia sẻ của các bạn khán giả dành cho cặp đôi chính, với sự ngưỡng mộ trước tình cảm giản đơn nhưng đầy sâu sắc. Đây cũng là một món quà truyền thông đầy ý nghĩa mà Đức Phúc gửi tặng cho các y bác sĩ tuyến đầu phòng chống dịch COVID vào năm 2022.

Nhờ lời ca đầy ý nghĩa cùng giai điệu vui tươi, MV Ngày Đầu Tiên đã nhanh chóng leo lên top 1 trending trên YouTube cũng như sở hữu hơn 1,8 triệu lượt xem sau 16 giờ ra mắt. Sản phẩm này cũng đạt 1 triệu lượt xem chỉ trong vòng 4 tiếng, cùng với đó là 70 nghìn lượt thích và hơn 3,1 nghìn bình luận từ khán giả, chứng minh sức hút từ cái tên Đức Phúc.

Em Đồng Ý (I Do)

Mùa Valentine vừa qua, Đức Phúc đã có cho mình màn quay trở lại cùng với “huyền thoại đám cưới” 911 thông qua Em Đồng Ý (I Do). Được phối khí và viết lời dựa trên ca khúc I Do nổi tiếng, Đức Phúc đã truyền tải nhiều câu chuyện tình yêu thông qua MV lần này, với thông điệp: Cầu hôn là khoảnh khắc ghi dấu một đời. Thông điệp này cũng xuất phát từ lý do có đến 90% phụ nữ Việt tham gia cho biết họ chưa được cầu hôn trước khi cưới. Vì vậy, nam ca sĩ cùng ekip đã ấp ủ thực hiện dự án này để lan tỏa những hình ảnh đầy xúc động trước nghi thức cầu hôn. 

Sự xuất hiện của 911 cùng ca khúc I Do đã giúp cho Đức Phúc cùng âm nhạc Việt vươn xa khỏi Việt Nam. I Do được biết đến là bản hit đám cưới được ra mắt cách đây 14 năm về trước, từng được 911 trình diễn tại Việt Nam tại HAY FEST vào hồi tháng 8 năm ngoái. Đại diện 911 chia sẻ: 

"Thật hạnh phúc khi có thể gửi tặng một món quà tuyệt vời đến các bạn trong mùa Valentine năm nay. Chúng tôi cảm thấy rất vui khi lần đầu được hợp tác cùng Đức Phúc - "Hoàng tử Valentine" có giọng hát vô cùng đẹp và ngọt ngào đến từ Việt Nam và lan tỏa thông điệp ý nghĩa về tình yêu. Đây chắc chắn là kỷ niệm không thể nào quên với chúng tôi. Và hy vọng các bạn sẽ yêu thích màn hợp tác này". (Theo VTV)

Nhờ giai điệu quen thuộc, thông điệp ý nghĩa cùng sự xuất hiện của 911, Em Đồng Ý đã xuất sắc sở hữu vị trí #1 ở cả 2 hạng mục Trending YouTube và Trending YouTube Music Việt Nam, đây cũng là bản hit Valentine thứ 3 của Đức Phúc dành được thành công này. Tại 2 nền tảng Itunes Việt Nam và TikTok Việt Nam, ca khúc cũng nhanh chóng vươn lên thứ hạng #1, trở thành chủ đề viral được nhiều người tìm kiếm. Không những thế, sản phẩm này còn lọt top trending tại nhiều Quốc gia và vùng lãnh thổ như: #71 Trending thế giới, #9 tại Úc, #19 tại Singapore, #23 tại Canada và #22 tại Đài Loan.

Ngoài sự xuất hiện nhóm nhạc huyền thoại, trong MV lần này còn có sự góp mặt của PNJ, trở thành một phần trong chuỗi chiến dịch “trao nhau khoảnh khắc, ghi dấu một đời” mùa Valentine của hãng. Với chiếc nhẫn cầu hôn, sản phẩm của PNJ đã trở thành biểu tượng tình yêu của các cặp đôi, ghi dấu ấn cho ngày cả hai cùng về chung một nhà. PNJ cùng 911 cũng góp mặt trong vlog mới đây của Khánh Vy, cùng tổ chức một gameshow nhỏ giúp các cặp đôi đã kết hôn sống lại một lần nữa giây phút cầu hôn thiêng liêng và đáng nhớ. Chiến dịch này nhanh chóng nhận được sự thích thú từ các bạn trẻ, gây được ấn tượng trong mắt khách hàng.

Đọc thêm: #Casestudy - Lưu giữ “Khoảnh Khắc Ghi Dấu Một Đời” cùng PNJ nhân dịp Valentine

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa