Là thành viên ra mắt sản phẩm solo thứ hai trong nhóm, Jin đã có màn debut với nhiều thành công và ấn tượng khi kết hợp cùng ban nhạc huyền thoại Coldplay thông qua ca khúc The Astronaut. Với tinh thần dành tặng cho người hâm mộ, The Astronaut không phải là ca khúc có giai điệu cầu kỳ hay catchy ngay từ những giây đầu tiên, nhưng lại mang đến cảm giác gần gũi, giản dị - đúng với phong cách của anh cả nhà BTS. Hóa thân thành Hoàng Tử Bé, Jin đã nhận về hơn 5,6 triệu lượt stream trong 24h đầu tiên trên Spotify. Không những thế, The Astronaut còn là ca khúc Kpop đầu tiên ra mắt thẳng ở No.5 iTunes Mỹ, sở hữu điểm số cao hơn cả Taylor Swift và Rihanna. Được biết, đây cũng là màn ra mắt cuối cùng của Jin dưới tư cách nghệ sĩ trước khi nhập ngũ vào năm 2022. Nhiều người hâm mộ hy vọng sau khi xuất ngũ, Jin sẽ lấn sân lĩnh vực điện ảnh - song song với hình ảnh idol quốc tế như hiện tại.
Ra mắt album phòng thu mang tên Indigo vào tháng 12/2022, RM đã khiến cho người hâm mộ phải choáng ngợp trước những hình ảnh đẹp mắt của pháo hoa truyền thống Hàn Quốc. Luôn trung thành với phong cách âm nhạc mộc mạc, tinh tế, cùng phần lyrics được chơi chữ một cách khéo léo và ý nghĩa, Wild Flower đã nhanh chóng được cộng đồng yêu âm nhạc ủng hộ. Điều đặc biệt, RM tự hào chia sẻ khi album này có sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn trong nghề, trong đó có cả Epik High (Tablo) - rapper hàng đầu Hàn Quốc. Album này cũng nhận về vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Billboard 200, giúp cho RM trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc xếp hạng cao nhất trên BXH Billboard 200.
Xuất hiện tại Milan Fashion Week 2023, RM đã trở thành cái tên thu hút giới truyền thông khi có mặt tại show diễn của Bottega Veneta Thu Đông 2023. Ngay sau đó, thương hiệu này cũng lên tiếng sau nhiều đồn đoán, kết hợp cùng RM trong vai trò Đại sứ mới nhất. Đồng điệu trong tinh thần và tầm nhìn về thời trang, tôn vinh những thiết kế tối giản và bền vững với thời gian, RM cùng Bottega Veneta là cú bắt tay nhận về nhiều thảo luận cùng sự ủng hộ tích cực của cộng đồng mạng.
Khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ, Suga là cái tên đầu tiên trong nhóm có cho mình tour lưu diễn solo toàn cầu. Ngay khi thông tin được nổ ra, mọi vé bán đều sold-out trong tích tắc. Nhiều fan hâm mộ chia sẻ, có rất nhiều nam giới dành tình cảm cho âm nhạc của Suga, mặc cho họ không hề hâm mộ BTS. Với sự thẳng thắn, phong cách âm nhạc có phần gai góc, được biến hóa bất ngờ, Suga hay Agust D (cái tên khác của nam thần tượng) đã trở thành một trong những producer tài năng nhất xứ sở Kim Chi. Nam rapper cũng là người đứng sau bản hit của nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc khác như IU, Heize…
Bên cạnh những hoạt động cho chuyến lưu diễn, Suga cũng trở thành host của talkshow mang tên Suchwita. Với những chia sẻ cùng các đồng nghiệp trong nghề thông qua những cuộc trò chuyện, Suchwita nhanh chóng được người hâm mộ yêu thích và đón chờ trên YouTube. Vừa qua, Suga cũng trở thành cái tên dậy sóng cộng đồng mạng khi trở thành Đại sứ toàn cầu của nhà mốt Valentino. Theo Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Valentino – Pierpaolo Piccioli, thành viên Suga là “một nghệ sĩ đa năng, một người diễn giải thực thụ”
Ra mắt album solo đầu tiên trong BTS, j-hope đã mang đến một âm hưởng Hiphop đường phố mà nam rapper này luôn theo đuổi. Dù lép vế tại thị trường Hàn Quốc, album solo Jack In The Box của j-hope lại nhận được sự yêu thích của cộng đồng quốc tế, với vị trí đầu bảng iTunes “Top Album” ở 50 Quốc Gia, debut vị trí #1 trên bảng xếp hạng Worldwide iTunes Album. Với khát vọng và tinh thần bất diệt dành cho âm nhạc và dance, j-hope luôn là cái tên được đánh giá cao khi mang đến màu sắc âm nhạc khác biệt, độc đáo và có chất riêng của rapper nhà BTS.
Tại Paris Fashion Week 2023 vừa qua, j-hope cũng gây bất ngờ khi xuất hiện tại nhiều sàn diễn thời trang tại tuần lễ này, với vị trí ngồi front row (hàng ghế đầu). Cụ thể, nam rapper này đã xuất hiện tại show thời trang Hermès, Dior và Louis Vuitton - trong đó với nhà LV đã từng hợp tác với BTS trước đó. Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật đầy chói lọi, j-hope cũng là một trong những thành viên được đánh giá cao về tài nguyên thời trang, với nhiều màu sắc ấn tượng trong từng bộ đồ.
Vừa qua, j-hope là thành viên tiếp theo thông báo nhập ngũ, nối tiếp anh cả Jin. Dành tặng cho người hâm mộ, j-hope đã mang đến sản phẩm âm nhạc on the street trước thềm nhập ngũ. Ca khúc được lấy cảm hứng từ hành trình street dance của j-hope - thể loại đã đưa anh đến gần hơn với sự nghiệp.
Đọc thêm: Các thành viên EXO/ BTS/ BLACKPINK đang làm đại sứ cho những thương hiệu nào?
Tích cực tham dự các buổi lễ thời trang cùng xuất hiện trên tạp chí, V đang sở hữu lượng impact khổng lồ khi là thành viên được nhiều lượt theo dõi nhất Instagram. Sở hữu nhan sắc vạn người mê cùng nét tính cách đặc biệt, V cũng là một trong những thành viên có lượng fan đông đảo nhất trong BTS. Vừa qua, V xuất hiện tại show diễn của Celine cùng với Park Bo Gum và LISA (BLACKPINK) khiến cho mạng xã hội như bùng nổ, làm nhiều người liên tưởng đến sự xuất hiện đầu tiên của V vào năm ngoái. Dù chưa chính thức trở thành đại sứ của Celine nhưng truyền thông Hàn Quốc cho rằng, thương hiệu này chỉ đang đợi ngày quyết định danh xưng hợp lý nhất cho V mà thôi.
Cùng với đó, V cũng tham gia chương trình Jinny’s Kitchen với sự góp mặt của nhóm bạn thân Park Seo Joon và Choi Woo Sik. Mang ẩm thực Hàn Quốc đi ra thế giới, Jinny’s Kitchen cùng sự xuất hiện của V đã thu hút sự chú ý không nhỏ của người hâm mộ, nhất là khi nam ca sĩ thường xuyên có những món ăn độc lạ được phát sóng trong các show thực tế trước đó. Song song, fan hâm mộ của BTS cũng mong chờ album solo của V khi nhiều tin đồn cho biết anh chàng sẽ cho ra mắt trong năm 2023.
Là thành viên có hoạt động tích cực nhất thời gian gần đây, Jimin đã chứng minh sức hút cũng như thành công khi tách ra solo thông qua album FACE cùng ca khúc chủ đề Like Crazy. Sau hơn 1 tuần ra mắt, sản phẩm của Jimin đã tiêu thụ 1.021.532 bản trong ngày đầu trên Hanteo - cao nhất trong số các nghệ sĩ solo Kpop. Thậm chí, nam ca sĩ còn là nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên đạt vị trí số 1 trên Spotify Global Daily Top Songs. Anh cũng trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên trong giới Kpop đạt được No.1 trên BXH Billboard HOT 100. Trước đó, Jimin cũng có màn hợp tác với tiền bối Tae Yang (BIGBANG) trong ca khúc Vibe gây sốt cộng đồng mạng.
Không chỉ có bước đầu thành công trong âm nhạc, Jimin cũng dần trở thành con cưng của nhiều thương hiệu quốc tế, trong đó có Dior và TIFFANY & CO. Là thành viên BTS đầu tiên trở thành đại sứ toàn cầu của một thuơng hiệu quốc tế sau khi solo, Jimin đã được Dior bổ nhiệm trở thành Đại sứ Toàn Cầu, với tinh thần hiện đại cùng những dấu ấn vượt thời gian. Cùng với đó, TIFFANY & CO cũng giới thiệu Jimin trong vai trò Đại sứ Thương Hiệu. Với vẻ đẹp phi giới tính, đầy nhẹ nhàng và sang chảnh, Jimin trong bộ ảnh cùng vòng tay Tiffany Lock đã nhận về vô số lời khen ngợi từ người hâm mộ. Anh chàng cũng cùng sánh bước với đàn anh j-hope trong sự kiện thời trang của Dior tại Paris Fashion Week 2023.
Là người kín tiếng nhất trong nhóm, Jungkook đã có màn quay trở lại đầy ấn tượng trong vai trò Đại sứ Toàn Cầu của Calvin Klein. Trước đó, trên mạng xã hội của thương hiệu này cũng đã có nhiều ẩn ý về màn hợp tác với em út của BTS - người được mệnh danh là “ông hoàng sold-out giới Kpop”. Jungkook cũng từng khiến cộng đồng quốc tế xôn xao khi “thẳng tay” xóa đi tài khoản Instagram - nơi sở hữu hàng chục triệu lượt follow cùng với màn tương tác khủng lồ mỗi khi anh chàng livestream. Tuy nhiên, không vì thế mà cú bắt tay của Jungkook và Calvin Klein mang phần lép vế.
Theo chia sẻ của hãng, cổ phiếu của Calvin Klein đã tăng vọt 20% sau khi nghe tin về màn hợp tác này. Cùng với đó, những hình ảnh của Jungkook kèm từ khóa liên quan đều trending nhiều giờ liền trên Twitter. Mọi sản phẩm liên quan đến nam ca sĩ trong bộ ảnh mới ra mắt cũng ngay lật tức sold-out chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi, khiến trang web chính thức của Calvin Klein sập ngay sau đó. Các fan hâm mộ cũng không ngừng cảm thán trước bộ ảnh gợi cảm của em út nhà BTS - người được cho là có độ nổi tiếng cao nhất nhóm hiện nay.
Trước đó, sự xuất hiện của Jungkook trong giải đấu World Cup cũng trở thành chủ đề nóng được toàn thế giới mong đợi. Thông qua ca khúc Dreamers, nam ca sĩ gửi gắm khát vọng bóng đá đến khán giả quốc tế, mang đến sân khấu khai mạc bùng nổ tại Qatar. Jungkook cũng chia sẻ, trong năm nay, nam ca sĩ sẽ cho ra mắt dự án solo nối tiếp đàn anh trong nhóm.
Đọc thêm: #SocialTrendingKeywords: Dreamers - Jungkook: Mang khát vọng bóng đá đến với toàn thế giới