#SocialTrendingKeywords: Dreamers - Jungkook: Mang khát vọng bóng đá đến với toàn thế giới

Đồng hành cùng mùa World Cup 2022, Dreamers và Jungkook đã trở thành những từ khóa hot được khán giả chú ý
Pham Uyen
01/12/2022
#SocialTrendingKeywords: Dreamers - Jungkook: Mang khát vọng bóng đá đến với toàn thế giới

Jungkook - Thành công nối tiếp thành công ở tuổi 25

Jungkook là em út của nhóm nhạc toàn cầu BTS. Được biết tới với vai trò là main vocal, Jungkook còn thể hiện tài năng ở các hoạt động khác như rap, dance hay thậm chí là sản xuất âm nhạc giống các đàn anh trong nhóm. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, Jungkook hiện nay đang là một trong những nam idol nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Mỗi sản phẩm ra mắt của Jungkook đều thu hút số lượng lớn fan hâm mộ trên toàn thế giới, với liên tiếp kỷ lục được thành lập. Bên cạnh những bản hit làm nên tên tuổi của BTS, Jungkook cũng có riêng cho mình những sản phẩm solo hoặc cover nổi bật, thường xuyên được đăng tải trên Soundcloud, đáng chú ý nhất là Still With You.


Không những thế, nam idol còn được mệnh danh là “tiên tử sold out", khi mọi trang phục, phụ kiện mà anh chàng sử dụng đều “cháy hàng” chỉ trong phút mốt. Trong một lần lên bìa tạp chí Billboard, chiếc áo len lông chồn màu xanh lá của Jungkook đã cháy hàng dù sở hữu mức giá 23.000 USD - khoảng hơn 500 triệu đồng. ARMY (tên fandom của BTS) đã không ngại chi trả hàng nghìn đô để có thể diện đồ đôi với thần tượng.

Cùng với đó, các fan hâm mộ cũng chỉ ra những dấu mốc ấn tượng của nam idol trong nhiều năm làm nghề, với độ thành công khiến ai cũng phải choáng ngợp.


Phải công nhận rằng, ở độ tuổi 25, Jungkook đã có cho mình một cuộc sống thành công không phải ai cũng làm được. Và ở đằng sau đó là những khó khăn, áp lực, sự cố gắng cùng phong cách làm nghề chuyên nghiệp nhiều năm khiến ai cũng phải kính nể. Biệt danh Golden Maknae của Jungkook quả là không sai!

Đầy khát vọng cùng Dreamers trong mùa World Cup 2022

Năm nay, một trong những dấu ấn tiếp theo của Jungkook trong sự nghiệp đầy lừng lẫy của mình chính là biểu diễn solo tại lễ khai mạc World Cup 2022. Trước đó, loạt những tin đồn về sự xuất hiện của nam idol tại World Cup 2022 đã được các fan hâm mộ truyền tai nhau, bởi lịch trình bay đến Qatar cùng một số hình ảnh hậu trường bị rò rỉ. Không những thế, giám đốc phụ trách tổ chức FIFA World Cup đã chủ động theo dõi Jungkook trên Instagram, ngầm chứng minh tin đồn là thật. Cùng với đó, theo tờ Chosun Ilbo trích dẫn từ nhiều nguồn khác nhau, FIFA đã dốc lòng để làm việc cùng Jungkook bằng cách trực tiếp liên hệ với trụ sở chính của HYBE, chi nhánh của HYBE tại Mỹ và BigHit Music - label của BTS trực thuộc HYBE.


Với Dreamers - bài hát chủ đề của năm nay tại World Cup 2022 dưới sự thể hiện của Jungkook, người hâm mộ toàn thế giới dường như bùng nổ trên mạng xã hội. Không quá sôi động như Waka Waka, Dreamers mang đến cảm xúc đầy khát vọng, giai điệu vui tươi cùng âm hưởng phương Đông xen lẫn phương Tây. Ca khúc đã ngay lập tức dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes ở nhiều quốc gia như Mỹ, Nhật, Anh, Australia, Italy, Canada, Đức, Pháp, trở thành ca khúc World Cup đầu tiên trong lịch sử đạt top 1 trên 100 thị trường âm nhạc. Màn trình diễn của Jungkook tại đêm khai mạc World Cup 2022 cũng trở thành chủ đề nóng trên mọi phương tiện truyền thông, với từ khoá Jungkook cùng Dreamers đứng đầu Twitter trong nhiều giờ.


Dreamers là ca khúc được đồng sáng tác bởi Jungkook và RedOne sản xuất. Theo Billboard, bài hát được yêu thích nhờ dung hòa được văn hóa bản địa của người Qatar và yếu tố quốc tế - đặc biệt với sự xuất hiện của nghệ sĩ toàn cầu như Jungkook. Nhà sản xuất RedOne đã sử dụng các loại nhạc cụ trong bộ gõ và bộ dây của người Arab, mix với giai điệu pop hiện đại. Đoạn tiếng Arab lặp đi lặp lại - "ala hu la dan" - tạo nên sự rộn ràng và cảm giác huyền bí. 

World Cup 2022 - gần nửa chặng đường đã đi qua

Các trận bóng World Cup 2022 đang trở thành chủ đề chính trên mọi trang mạng xã hội trong thời gian gần đây. Các từ khóa liên quan đến các trận đấu như Nhật Bản và Đức hay Saudi Arabia và Argentina đều xuất hiện trong danh sách từ khóa thịnh hành tuần này. Có thể thấy, đã từ rất lâu rồi người dân trên toàn thế giới mới có thể hoà chung một nhịp đập, nhất là khi 2 năm vừa qua COVID đã khiến mọi thứ ngưng trệ. Vòng chung kết FIFA World Cup 2022 có 32 đội bóng tham dự, với 6 nước châu Á, bao gồm chủ nhà Qatar, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Iran và Saudi Arabia.

Đến thời điểm này, rất nhiều khoảnh khắc bùng nổ trên sân cỏ đã được diễn ra. Ở lượt trận đầu tiên World Cup 2022, Nhật Bản đã có màn lội ngược dòng trước đội tuyển Đức, cầu thủ Ritsu Doan đã mang về 3 điểm cho đội bóng xứ sở Mặt trời mọc. Cùng với đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo cũng trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup, khiến cho người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước phong độ và tài năng của anh. 


Song song, nhiều va chạm đáng tiếc đã xảy ra. Tiền đạo Neymar dính chấn thương ở phút 80 sau va chạm với trung vệ Nikola Milenkovic. Anh đã cố gắng nhưng không thể tiếp tục thi đấu, phải nhường chỗ cho Antony. Ngôi sao sinh năm 1992 sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu cuối tại vòng bảng của đội tuyển Brazil. Hay trong trận Argentina gặp Saudi Arabia, hậu vệ trái Yasser Al-Shahrani đã gặp chấn thương trong thời gian bù giờ của hiệp 2 sau pha va chạm với thủ môn Mohammed Al-Owais. Theo Al Jazeera, Al-Shahrani sẽ trải qua ca phẫu thuật tại thủ đô Riyadh. 


Chắc chắn trong thời gian sắp tới, những từ khóa liên quan đến World Cup 2022 vẫn sẽ là chủ đề nóng được cộng đồng mạng quan tâm, cùng với đó là nhiều sự kiện bất ngờ và ngôi vương sẽ thuộc về đội tuyển nào là điều ai nấy cũng đón chờ.

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa