Theo các chuyên gia trong lĩnh vực marketing agency,
Không cần phải tranh cãi, Influencer Marketing trở thành một giải pháp tăng nhận thức thương hiệu và thúc đẩy hành vi mua hàng của đối tượng mục tiêu một cách hiệu quả dành cho các doanh nghiệp.
Phương tiện phổ biến nhất để thực hiện Influencer Marketing trong thời đại số hiện nay là các mạng xã hội. Trong đó, Instagram với nhiều ưu điểm như được người dùng tin tưởng, định dạng nội dung đa dạng… đang là nền tảng sở hữu đông đảo Influencers trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, Influencers trên Instagram không chỉ dừng lại ở người nổi tiếng, người có nhiều sức ảnh hưởng mà còn bao gồm những cộng đồng lớn, uy tín và được tin tưởng bởi người dùng. Vậy cộng đồng nào sẽ là “gương mặt” phù hợp cho nhãn hàng của bạn, hãy cùng The Influencer tìm hiểu nhé!
Xã hội Việt Nam đang dần cởi mở hơn, tuy nhiên, hầu hết người Việt vẫn e ngại nói về chuyện tình dục giới tính. Thực tế, nói chuyện tình dục không xấu, tìm hiểu chuyện tình dục cũng không xấu, mà đó là cách để mỗi người tìm hiểu một phần thiết yếu của cuộc sống và bảo vệ bản thân cũng như người yêu trong quan hệ tình dục. Với tinh thần thẳng thắn nói điều ai cũng ngại bàn để tạo ra một cộng đồng hiểu biết, trách nhiệm trong các mối quan hệ, @sex_and.smoking đã ra đời và trở thành một trong những tài khoản đầu tiên “dám” nói về sex.