Yamaha Motor Việt Nam tiếp tục hành trình khơi dậy “chất riêng” của giới trẻ

Đầu tháng 3, Yamaha Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch New Me, Discover 2021 - Khám Phá Chất Riêng 2021 với sự đồng hành của 3 đại sứ thương hiệu: diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Isaac, và gương mặt mới ca sĩ Amee.
Xuyen Le
09/03/2021
Yamaha Motor Việt Nam tiếp tục hành trình khơi dậy “chất riêng” của giới trẻ

Chiến dịch New Me, Discover - Khám Phá Chất Riêng lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào tháng 4 năm 2020 nhằm mang đến những trải nghiệm thực tế dành cho khách hàng thông qua những sự kiện: Hành trình chinh phục tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam của Yamaha Grande, Y-riders Fest dành cho những tay lái Yamaha và triễn lãm Yamaha Motor Expo tại Phố đi bộ Hồ Gươm.

Yamaha tiếp tục khởi xướng chiến dịch New Me, Discover trong năm 2021 với mong muốn đồng hành cùng khách hàng của mình khám phá “chất riêng” trong mỗi người, mang đến sự đổi mới và nguồn cảm hứng bất tận giúp khách hàng tìm ra những giá trị mới và một tương lai kết nối với những phương tiện di chuyển. 

Mở đầu chiến dịch là chuỗi quảng cáo của bộ ba đại sứ thương hiệu - diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, nam ca sĩ Isaac, nữ ca sĩ Amee - kết hợp cùng 4 nghệ sĩ nổi tiếng - diễn viên Kiều Minh Tuấn, Lê Xuân Tiền, Khả Ngân và Nguyễn Lâm Thảo Tâm. Trong đó, cặp đôi diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cùng diễn viên Xuân Tiền sẽ đại diện cho dòng xe tay ga thời thượng Yamaha Grande. Đoạn quảng cáo lấy bối cảnh chàng trai làm việc tại cây xăng phải lòng một người con gái, nhưng đợi mãi chẳng có cơ hội bắt chuyện với cô. Bởi vì tính năng tiết kiệm nhiên liệu của chiếc xe Yamaha Grande nên Ninh Dương Lan Ngọc không cần đổ xăng thường xuyên. Vậy nên anh chàng Xuân Tiền cũng chẳng thể bày tỏ được tấm lòng của mình. Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi đã tôn lên cảm giác thanh lịch của khách hàng khi sử dụng dòng xe Yamaha Grande. 

Tiếp đến cặp đôi ca sĩ Isaac và Amee đại diện cho dòng xe tay ga Janus. Cả hai đem lại cảm giác mới mẻ nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động. Đoạn quảng cáo mang tên Catch Me, If You Can! (Bắt Kịp Em, Nếu Anh Có Thể!) nhằm thể hiện sức mạnh và khả năng vận hành bền bỉ của xe Yamaha trên chặng đường dài. Anh chàng Isaac lên kế hoạch “cửa cẩm” cô nàng Amee bằng một bó hoa nhưng anh đuổi theo mãi vẫn không thể bắt kịp cô gái. Anh di chuyển bằng xe taxi, xe tải, thậm chí mô tô phân khối lớn nhưng vẫn không vượt được chiếc tay ga Janus của Amee. Cho đến khi cô nàng dừng xe lại, anh mới có cơ hội tặng hoa và “đèo” cô nàng trên chiếc Janus. 

Chiến dịch truyền thông New Me, Discover 2021 lan rộng thông điệp “chất riêng” trên cả dòng xe nam và nữ. Vì vậy, Yamaha sẽ tiếp tục trình làng các đoạn quảng cáo tiếp theo của 3 nghệ sĩ Kiều Minh Tuấn, Khả Ngân và Nguyễn Lâm Thảo Tâm dành cho các loại xe thuộc dòng VVA Worl (Xe cho nam). Như một cách ngụ ý rằng, bên cạnh sự quan tâm tới chị em, Yamaha sở hữu sức hút mà đấng mày râu khó có thể bỏ qua.

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0393508397 (Ms. Trang Đinh) | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2024 All Rights Reserved
Powered by Blakaa