Lý giải sức hút của Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân: Từ món ăn tinh thần mùa dịch cho đến nơi chữa lành cảm xúc
Những cái tên vàng trong làng nhạc Việt
Gây chú ý ngay từ mùa đầu tiên, Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân (XHTDRLX) là chương trình thực tế về âm nhạc, với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng khách mời, cùng dàn ca sĩ chính của chương trình. Vào mùa 1, XHTDRLX bao gồm 3 ca sĩ - Hòa Minzy, Hứa Kim Tuyền và Anh Tú. Sang đến mùa 2, chương trình có thêm sự xuất hiện của Trúc Nhân và Orange, thay thế cho vị trí của nữ ca sĩ Hòa Minzy. Với những ca khúc lay động lòng người cùng nhiều khoảnh khắc dễ thương sau hậu trường tập luyện, XHTDRLX nhanh chóng trở thành chương trình âm nhạc được giới trẻ yêu thích trên YouTube.
Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân mùa 1
Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân mùa 2
Ở mùa 1, nữ ca sĩ Hòa Minzy cùng 2 người em là Anh Tú và Hứa Kim Tuyền đã mang đến nhiều phần trình diễn đáng nhớ tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, với dàn khách mời chất lượng. Các ca khúc của XHTDRLX kết hợp với ca sĩ khách mời nhanh chóng lọt top trending, nổi bật như Uyên Linh, Văn Mai Hương hay Lyly. Sự xuất hiện của dàn khách mời như mang đến một làn gió mới cho khán giả, khi mỗi ca sĩ là mỗi tài năng và giọng hát riêng biệt. Cùng với đó, các phân cảnh hậu trường về sự cố gắng tập luyện của các ca sĩ cũng khiến khán giả phải cảm phục và càng thêm trân trọng.
Dàn khách mời ấn tượng của mùa 1
Đến mùa 2, XHTDRLX có sự thay đổi từ dàn cast chính cho đến motif chương trình, với tên gọi đầy đủ là Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân On The Road. Với motif mới lạ này, các thành viên trong chương trình sẽ đi đến các khu vực công cộng để phục vụ âm nhạc cho người dân ở đó, mang đến trải nghiệm gần gũi và mộc mạc hơn so với mùa 1. Dù mới đi qua một vài địa điểm, nhưng XHTDRLX mùa 2 cũng đã có cho mình những cái tên đầy “uy tín” trong giới âm nhạc Việt, nổi bật như Văn Mai Phương, Ái Phương, Đức Phúc, Ali Hoàng Dương hay Lyly.
Những gương mặt trẻ trung của mùa 2 cũng đang dần được hé lộ
Ở XHTDRLX, các ca sĩ liên tục thể hiện nhiều hình ảnh của mình, cùng với nhiều thể loại âm nhạc khiến khán giả vô cùng yêu thích. Ở mùa 1, mỗi tập sẽ là một chủ đề khác nhau, qua đó ca nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sẽ lựa chọn các ca khúc thích hợp với chủ đề cũng như giọng hát của các thành viên tham gia. Với sự xuất hiện của nữ ca sĩ Uyên Linh, ca khúc Giữa Đại Lộ Đông Tây - một sáng tác của Hứa Kim Tuyền đã được ra mắt với khán giả, khiến cho đây trở thành một bản hit được giới trẻ đón nhận với hơn 14 triệu lượt xem trên YouTube.
Hay nữ ca sĩ Văn Mai Hương cùng Hòa Minzy cũng đã có cho mình màn thể hiện xuất sắc ca khúc mashup Ngày Chưa Giông Bão x Always Remember Us This Way. Video này đã trở thành video nhiều view nhất của XHTDRLX tính đến thời điểm hiện tại, với hơn 87 triệu lượt xem. Cùng với đó, Hòa Minzy cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi cô thể hiện trình giả giọng của nữ ca sĩ Phương Thanh trong bản tình ca bất hủ Đêm Lao Xao, qua đó nhận được vô số lời khen ngợi đến từ cộng đồng mạng.
Sang đến mùa 2, không còn quá chú trọng vào chủ đề của từng tập, XHTDRLX lại gửi gắm đến khán giả những câu chuyện đầy ý nghĩa đằng sau qua từng câu hát, đó cũng chính là lý do khiến chương trình ngày càng được yêu thích. Ở 2 tập đầu tiên, những ca khúc về tình yêu đầy dễ thương với sự xuất hiện của Đức Phúc và Lyly đã được thể hiện trước khán giả tại thành phố Huế. Thông qua “Mối tình đầu”, những ca khúc đầy cảm xúc được chạm đến khán giả với đầy đủ khung bậc cảm xúc trong tình yêu, cùng với đó là sự ra mắt của ca khúc chủ đề trong chương trình - Khúc nhạc làm ta vui.
Đến những tập tiếp theo, XHTDRLX mang đến nhiều nốt trầm cho khán giả hơn, khi các ca khúc liên tiếp về tình cảm gia đình. Qua sự thể hiện của Anh Tú, Cha Già Rồi Đúng Không đã khiến cho nhiều bạn trẻ tại đó phải rơi nước mắt về sự day dứt cũng như nỗi lòng của những người cha, hay tập mới nhất, câu chuyện về bà của Orange cũng khiến cho toàn bộ chương trình xúc động. Có thể nói, XHTDRLX đã thành công trong việc gửi gắm cảm xúc đến cho khán giả qua từng câu hát, ở đó chính là những câu chuyện không của riêng ai, những tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa mà ai cũng sẽ đi qua.
Ở cuối mỗi tập, các ca khúc yên bình luôn được thể hiện với khán giả, cùng mong muốn lan tỏa những khoảnh khắc tích cực và yên bình đến người xem. Dưới mỗi tập phát sóng XHTDRLX cũng liên tục nhận được nhiều phản hồi khen ngợi từ khán giả, cho thấy mức độ thành công và yêu thích của chương trình hiện nay trên YouTube.
Các ca khúc đã lấy đi nhiều nước mắt của chính các ca sĩ
Và nói lên nỗi niềm của khán giả
Là một chương trình thu hút ngay từ những tập đầu tiên, XHTDRLX vì thế trở thành một cái tên được nhiều thương hiệu chú ý. Ở mùa 1, chương trình có sự góp mặt của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước, được cài cắm khéo léo trong từng khung hình cũng như cách các nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm.
Binggrae là thương hiệu đồng hành cùng mùa 1
Sang đến mùa 2, Chinsu đã trở thành thương hiệu đồng hành cùng chương trình, với đoạn quảng cáo riêng được phát ở đầu mỗi tập phát sóng. Cùng với đó, trong các phân cảnh tập luyện của dàn nghệ sĩ, Chinsu cũng được góp mặt với vai trò “gia vị không thể thiếu” trong các bữa ăn, cùng nhiều lời khen có cánh dành cho sản phẩm. Hay thậm chí ở các địa điểm trình diễn của XHTDRLX, xe đồ ăn được tài trợ bởi Chinsu cùng logo của thương hiệu cũng được phủ đỏ cả một vùng, khiến ai nấy cũng phải chú ý. Bằng sự kết hợp này, Chinsu đã có cho mình độ phủ sóng nhất định đến bà con ở các địa phương mà chương trình tổ chức, cũng như người xem XHTDRLX.
Chinsu độc quyền phủ sóng mùa 2 trong mọi khung hình