Wowy sẽ kết hợp với Đông Nhi trong ca khúc mới

Đây là chia sẻ từ chính nam rapper khi đang theo dõi chương trình “Virtual Countdown Lights 2022” vừa qua. Trước đó, Đông Nhi cũng từng ẩn ý nói về việc bắt tay nghệ sĩ khác để thực hiện một sản phẩm gần với thị hiếu khán giả hiện tại.
Linh Ngọc
05/01/2022
Wowy sẽ kết hợp với Đông Nhi trong ca khúc mới

Với các khán giả đã thưởng thức sự kiện âm nhạc chào đón năm mới “Lễ Hội Ánh Sáng – Virtual Countdown Lights 2022” vào đêm 31/12 vừa qua trên kênh YouTube của Billboard Việt Nam, bên cạnh những màn trình diễn đã phần nghe, ưng phần nhìn cùng loạt hiệu ứng ánh sáng, âm thanh, hình ảnh thị giác hiện đại, tân tiến thì còn có một sự xuất hiện đặc biệt đáng nhớ không kém đó chính là những dòng bình luận vô cùng nhiệt tình cùa rapper Wowy.

Quill Cloud

Không chỉ khuấy động sân khấu, Wowy còn làm “náo loạn” phần bình luận của “Virtual Countdown Lights 2022” bằng vô vàn lời nhắn xuyên suốt chương trình.

Anh không chỉ liên tục gửi lời chào, giao lưu và chiều lòng gọi tên người hâm mộ mà còn để lại nhiều bình luận hưởng ứng, bày tỏ sự thích thú dành cho các tiết mục trong chương trình. Không dừng lại ở đó, Wowy thậm chí hé lộ cả những dự án trong năm mới của mình cho hàng nghìn khán giả đang có mặt tại khung bình luận. Theo nam rapper, anh đang có kế hoạch kết hợp cùng Đông Nhi với một sản phẩm trong tương lai. Cụ thể, Wowy viết: “Anh định làm bài mới với Đông Nhi và MCK”. Mặc dù nam nghệ sĩ cho biết đây chỉ mới là dự định của anh, nhưng trên thực tế thì có vẻ như sắp tới khán giả sẽ thật sự được thưởng thức màn kết hợp giữa Wowy và Đông Nhi.

Quill Cloud

Trong một bình luận, Wowy cho biết anh có dự định hợp tác với Đông Nhi và MCK.


Qua cuộc phỏng vấn gần đây với Billboard Việt Nam, giọng ca “Giả Vờ Say” từng tiết lộ: “Tôi không nói rằng sắp tới mình sẽ hát Rap hay đọc Rap vì tôi nghĩ nó sẽ không phù hợp với hình ảnh của mình hiện tại. Nhưng xu thế nghe nhạc của mọi người đang thích dòng nhạc đấy thì mình cũng sẽ dung hòa để có thể mang đến cho mọi người một màu sắc, một phiên bản mới của Đông Nhi, phù hợp với thị hiếu âm nhạc của mọi người mà vẫn không làm mất đi cá tính âm nhạc của mình”. Nữ ca sĩ cũng “bật mí” rằng có thể cô sẽ có “một sản phẩm kết hợp” trong thời gian tới để dung hoà phong cách cá nhân với điều khán giả đại chúng đang thích. Rất có thể đây chính là hé lộ đầy ẩn ý của cô về sản phẩm bắt tay cùng Wowy.

Quill Cloud

Đông Nhi cho biết cô sẵn sàng biến hoá linh hoạt để có thể mang đến cho khán giả những sản phẩm vừa đậm chất Đông Nhi vừa không quá tách biệt khỏi thị trường hiện tại.

Mới đây, Wowy vừa thông báo phát hành sản phẩm âm nhạc mới vào tối ngày 5/1 có tựa đề “Tết Real Khum?” kết hợp với MCK và giọng ca trẻ hnhngan. Vậy là một nửa lời “thả thính” trước đó của rapper “Thiên Đường” đã trở thành sự thật khi anh thực sự sắp ra mắt một bài nhạc cùng MCK. Do đó, người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng một sản phẩm bắt tay bùng nổ giữa Wowy và Đông Nhi sẽ được trình làng trong thới gian tới.

 Quill Cloud

Wowy kết hợp MCK và hnhngan trong ca khúc “Tết Real Khum?”, phát hành vào tối ngày 5/1.

Cùng có mặt trong lineup biểu diễn tại đêm nhạc đón Giao giừa vừa qua, cả hai nghệ đã đem đến cho khán giả những sân khấu rất đáng nhớ trước thời khắc bước sang năm mới. Tại đây, Wowy đã mang đến màn trình diễn live cho 2 bản Rap được các fan yêu thích là “Bén” và “Chạy”. Trong khi đó, Đông Nhi thì khiến khán giả nổi da gà với bản mashup các ca khúc thuộc album “Ten On Ten”.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa