#WhosThatGirl: Thảo Nhi Lê - Hình tượng phụ nữ hiện đại truyền cảm hứng

Là một trong những nhà sáng tạo nội dung với dấu ấn sắc đẹp được công nhận, Thảo Nhi Lê chính là hình tượng người phụ nữ hiện đại - phóng khoáng - dám đam mê và dám rực rỡ.
Pham Uyen
20/10/2024
#WhosThatGirl: Thảo Nhi Lê - Hình tượng phụ nữ hiện đại truyền cảm hứng

Thảo Nhi Lê là ai?

Thảo Nhi Lê là người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang, nhà sáng tạo nội dung và doanh nhân. Cô nổi lên nhờ những bài đăng thời trang theo phong cách cá tính, quyến rũ trên Instagram và các video chia sẻ về lối sống, du lịch và thời trang trên YouTube. Thảo Nhi Lê sinh ra tại Đức, nhưng sau đó trở về Việt Nam và trở thành một gương mặt nổi bật trong làng mẫu tại Việt Nam. Cô đồng sáng lập thương hiệu thời trang Daphale Studio, chuyên về các trang phục hiện đại và thời thượng dành cho phái đẹp. Ngoài ra, cô còn đạt danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, giúp cô càng thêm nổi tiếng.

Sau thành công từ cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê tích cực hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo và nghệ thuật, thường xuyên góp mặt trong các chương trình giải trí. Thời gian gần đây, sự xuất hiện của Thảo Nhi Lê tại chương trình Đảo Thiên Đường cũng nhanh chóng nhận được nhiều chú ý bởi sự thẳng thắn, sắc sảo của cô nàng trước những câu chuyện tình yêu. Thảo Nhi Lê cũng tích cực truyền tải đến người xem những lời khuyên về việc phát triển và yêu thương bản thân, từ đó nhận được vô vàn lời khen ngợi tích cực từ cộng đồng mạng.

Đọc thêm: Special Interview - Thảo Nhi Lê: “Không có khái niệm một người phụ nữ hoàn hảo, chỉ có người phụ nữ luôn trở nên tốt hơn”

Hành trình từ nhà sáng tạo nội dung cho đến Á Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022

Trước khi trở thành Á Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê đã có cho mình một lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội nhờ ngoại hình quyến rũ cùng cuộc sống “rich kid” đáng ngưỡng mộ của cô nàng. Được biết, gia đình của Thảo Nhi Lê sinh sống tại Đức và cô quay về Việt Nam vào năm 2018 để tập trung vào công việc kinh doanh. Bắt đầu với vai trò mẫu ảnh, Thảo Nhi Lê nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ cùng với đó là lượt theo dõi tăng chóng mặt. Không giống như những người đẹp khác, Thảo Nhi Lê đã thể hiện rõ cá tính và hình tượng sexy mà mình theo đuổi ngay từ những ngày đầu tiên, thổi một làn gió lạ giữa những Influencer đang hot tại Việt Nam thời bấy giờ.

Năm 2022, Thảo Nhi Lê gây sốt khi đăng ký dự thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Sự có mặt này đã nhận được nhiều bình luận tích cực từ khán giả cũng như kỳ vọng của người hâm mộ. Bởi trước đó, Thảo Nhi Lê là mỹ nhân người Việt duy nhất lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn năm 2021. Không chỉ dừng lại với vẻ đẹp sắc sảo, Thảo Nhi Lê còn gây ấn tượng bởi khả năng ngôn ngữ khi cô có thể nói tiếng Đức và tiếng Anh. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn trong việc học tiếng Việt nhưng Thảo Nhi Lê vẫn quyết định trả lời song ngữ trong vòng thi ứng xử. Chính sự thông minh và nỗ lực này đã phần nào mang về danh hiệu Á Hậu 1 cho Thảo Nhi Lê.

Tham gia Hoa Hậu Hoàn Vũ 2022, Thảo Nhi Lê cũng chia sẻ mong muốn truyền tải những thông điệp tích cực đến với phái đẹp. Tại vòng ứng xử, Thảo Nhi Lê đã nhận được phản ứng tích cực từ khán giả lẫn truyền thông thông qua câu trả lời: "5 năm trước, Nhi là 1 người sinh viên bình thường, hiện tại Nhi đã làm được tất cả những gì mình mong muốn. 5 năm tới, Nhi sẽ vẫn làm những điều Nhi đang làm, truyền cảm hứng cho những người phụ nữ trẻ để luôn sống tích cực, tự tin và độc lập". Và chắc chắn rằng, hành trình từ một sinh viên bình thường trở thành một Á Hậu với vô vàn sự tự tin, thành công đã mang lại rất nhiều động lực và nguồn cảm hứng cho giới trẻ.

Sau danh hiệu từ cuộc thi sắc đẹp, Thảo Nhi Lê còn là cái tên tạo được tiếng vang ghi tham gia loạt Fashion Week 2022. Cùng với Châu Bùi và Linh Ka, Thảo Nhi Lê là một trong những đại diện của Việt Nam tham gia New York Fashion Week 2022. Với ưu thế là một người có sức ảnh hưởng ở mảng thời trang và sở hữu thương hiệu riêng, cô nàng đã tận dụng tối đa khả năng mix & match và mang đến những bộ outfit “chất lừ” được nhiều người khen ngợi. Phóng khoáng, quyến rũ, hiện đại nhưng cũng không kém phần tính tế và nữ tính, phong cách thời trang của Thảo Nhi Lê đã nhận được sự ủng hộ lớn mạnh của cộng đồng mạng.

Quý cô thành đạt cùng loạt thương hiệu dành cho phái đẹp

Daphale Studios

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật với nhiều dấu ấn trong những năm gần đây, thương hiệu Daphale Studios của Thảo Nhi Lê cũng góp phần tạo dựng thành công cho cô nàng. Là thương hiệu nội y và thời trang dành cho phái nữ, Daphale Studios mong muốn truyền tải đến sự tự tin, sự mạnh mẽ phá bỏ mọi rào cản và định kiến trước vẻ đẹp của phụ nữ hiện đại ngày nay. Không chỉ dừng lại ở một thương hiệu thời trang gợi cảm và tinh tế, Daphale Studios còn tạo ra rất nhiều bộ sưu tập với thông điệp ý nghĩa được gửi gắm. 

Nổi bật phải kể đến chiến dịch “Daphale Turns Pink” với thông điệp “Bạn sẽ chỉ ngừng sống khi bạn ngừng hy vọng và yêu thương”. Daphale muốn chung tay xây dựng nhận thức cho bệnh ung thư vú, đồng hành cùng mạng lưới ung thư vú Việt Nam. Và 10% lợi nhuận của bộ sưu tập Breast Cancer sẽ được quyên góp cho mạng lưới ung thư vú. 

Hay "Unfinished" - bộ sưu tập mang góc nhìn của những người phụ nữ trong "thế giới của đàn ông". Thông qua những thiết kế outter wear khoác bên ngoài những bộ lingeries quyến rũ, Daphale muốn nhấn mạnh về cuộc hành trình của tất cả những người phụ nữ trên thế giới, khi họ đã, đang và sẽ luôn luôn chiến đấu vì bình đẳng giới trong một thế giới mà dường như đàn ông vẫn được mặc định là người nắm quyền.

Đọc thêm: #Backstage - Trò chuyện cùng Thảo Nhi Lê hậu Daphale Show 23: “Sunrise to Dawn toát lên tinh thần cốt lõi của Daphale Studios - nữ tính, mềm mại nhưng tràn trề nội lực và sức mạnh tinh thần.” 

Gần đây nhất, Thảo Nhi Lê lại lần nữa tỏa sáng khi tham gia chương trình Shark Tank với màn gọi vốn lên đến 2,5 tỉ đồng. Tại đây, Thảo Nhi Lê đã giới thiệu thương hiệu mới mà cô nàng đang ấp ủ mang tên Nimai - một thương hiệu nước hoa bắt đầu từ năm 2023. Theo như chia sẻ của Thảo Nhi Lê, đội ngũ đã dành hơn 6 tháng để tạo "một mùi hương độc nhất và hiệu quả". Được biết, Nimai là một dòng nước hoa niche - được sản xuất giới hạn với các mùi hương độc đáo, hiếm gặp - mới được sản xuất tại Pháp và sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam. Mặc dù màn gọi vốn 100.000 USD không mang lại thành công như mong đợi nhưng trước sự tự tin, bản lĩnh và phong thái trong chương trình đã mang về rất nhiều lời khen ngợi cho Thảo Nhi Lê. 

Đây cũng chính là hình tượng người phụ nữ hiện đại, tự tin và thành công mà The Influencer muốn gửi gắm đến bạn đọc nhân dịp Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20.10. Mong rằng mỗi người phụ nữ Việt sẽ luôn đẹp theo cách riêng và tỏa sáng như những gì mình mong muốn!

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0984891654 (Mr. Lê Cương) | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2024 All Rights Reserved
Powered by Blakaa