Vương Anh Tú trở lại với vai trò ca sĩ qua MV “Cứu Vãn Kịp Không”

Cách đây vài ngày, poster giới thiệu ca khúc “Cứu Vãn Kịp Không” được Vương Anh Tú tung ra ngay sau khi danh tính đằng sau lớp mặt nạ tại “The Masked Singer” được tiết lộ.
Hà Ngân
06/09/2022
Vương Anh Tú trở lại với vai trò ca sĩ qua MV “Cứu Vãn Kịp Không”

Tối ngày 5/9, Vương Anh Tú chính thức trở lại đường đua Vpop với MV “Cứu Vãn Kịp Không”. Trước đó, ca khúc tự sáng tác đã được anh trình diễn tại sân khấu “The Masked Singer”. Riêng với Vương Anh Tú, anh cũng vốn được biết đến là hit-maker sở hữu nhiều ca khúc đình đám trong kho tàng sáng tác của mình như “Anh Cứ Đi Đi” (Hari Won), “Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh” (Erik), “Gặp Nhưng Không Ở Lại” (Hiền Hồ), “Tình Nào Không Như Tình Đầu” (Trung Quân), “Hết Thương Cạn Nhớ” (Đức Phúc), “Giúp Anh Trả Lời Những Câu Hỏi”…

Quill Cloud

Ca khúc “Cứu Vãn Kịp Không” đã được khán giả dành sự quan tâm, yêu thích từ khi được Vương Anh Tú thể hiện trước khi chính thức phát hành.

Với “Cứu Vãn Kịp Không”, Vương Anh Tú tiếp tục phát huy sở trường ở dòng nhạc Pop/Ballad. Ca từ bài nhạc xoay quanh tâm trạng tiếc nuối của chàng trai về mối tình đã qua. Tựa đề “Cứu Vãn Kịp Không” cũng chính là câu hỏi đè nặng trong lòng chàng trai khi vẫn mong muốn cô gái mình yêu trở về. Phát hành song song bản audio, MV “Cứu Vãn Kịp Không” được thực hiện tại Đà Lạt, mang đến cho người xem những khung hình vừa nên thơ, vừa hùng vĩ của những đồi thông ở thành phố ngàn hoa. Nội dung sản phẩm cũng theo sát lời bài hát khi kể về một chuyện tình buồn với một người đã rời xa còn người còn lại không thể quên những kỉ niệm ngọt ngào giữa cả hai.

Sau phần credit cuối MV, Vương Anh Tú bất ngờ hé lộ một đoạn giai điệu khác “nhá hàng” cho ca khúc mới. Theo đó, “Cứu Vãn Kịp Không” dường như chỉ mới là màn khởi đầu cho chuỗi sản phẩm kế tiếp trong thời gian tới của nam nghệ sĩ. Trở lại với vai trò ca sĩ cũng như tập trung hơn vào việc khẳng định bản thân ở mảng ca hát, Vương Anh Tú hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm đáng mong đợi trong thời gian tới.


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa