Vũ trụ phim ảnh xuất hiện trong MV “Ngồi Yên Anh Sang Ngay” của Isaac

Loạt phim nổi tiếng như “Spider-Man”, “Reply 1988”, “Vườn Sao Băng” hay “Squid Game” được Isaac lồng ghép vào MV mới một cách đầy thú vị.
Hà Ngân
17/08/2022
Vũ trụ phim ảnh xuất hiện trong MV “Ngồi Yên Anh Sang Ngay” của Isaac

Sau khoảng 2 năm kể từ bản Ballad “Cất Em Vào Tâm Tư”, Isaac vừa chính thức trở lại đường đua âm nhạc thông qua sản phẩm mới nhất mang tựa đề “Ngồi Yên Anh Sang Ngay” vào tối ngày 16/8. Theo đó, nhân vật nữ chính “Trần Thị” mà khán giả tò mò suốt những ngày qua cuối cùng đã được bật mí chính là diễn viên Khả Ngân.

Ca khúc “Ngồi Yên Anh Sang Ngay” là sáng tác đến từ nhạc sĩ trẻ Anh Bin với phần sản xuất âm nhạc do Lồng Đèn Team chịu trách nhiệm. Bản Pop Dance sở hữu những giai điệu vui tươi cùng ca từ trẻ trung tựa như lời thổ lộ của chàng trai tới cô gái mình đang say đắm. Trong đó, câu hát “Ối, ối, ối, thế là mết em rồi” được lặp đi lặp lại kết hợp phần vũ đạo bắt mắt chính là điểm nhấn cho toàn bộ sản phẩm.

MV “Ngồi Yên Anh Sang Ngay” được thực hiện bởi đạo diễn Đỗ Như Trang với loạt khung hình ngập tràn màu sắc. Bên cạnh hành trình theo dõi cô gái mình thích, Isaac cùng ekip khiến dự án thêm phần thú vị khi gợi nhắc khán giả về những bộ phim ăn khách như “Spider-Man”, “Reply 1988”, “Vườn Sao Băng” hay “Squid Game”… thông qua việc biến tấu những hình ảnh poster của các tác phẩm quen thuộc này.

Nói về ý tưởng thực hiện MV, Isaac tâm sự: “Trước giờ, người ta chỉ thấy fan chạy theo thần tượng thôi. Nhưng hôm nay, tôi quyết thực hiện dự án này để làm điều ngược lại. Tôi thương fan của mình rất nhiều, người luôn luôn ủng hộ tôi vô điều kiện. Các bạn có những căn phòng dán đầy hình Isaac. Tôi hạnh phúc vì điều đó. Và ở một khoảnh khắc nào đấy, Isaac cũng muốn bước ra khỏi những tấm poster ấy để chia sẻ rằng tôi có những người hâm mộ thực sự tuyệt vời”. 


MV “Ngồi Yên Anh Sang Ngay” của Isaac. 

Trả lời câu hỏi liên quan đến chuyện lột xác về mặt hình ảnh, Isaac thẳng thắn bày tỏ tại buổi họp báo ra mắt MV “Ngồi Yên Anh Sang Ngay” vào chiều ngày 16/8: “Tôi đẹp sẵn rồi thì lột xác gì nữa. Tôi cũng đã thay đổi nhiều, từ máu me, lịch lãm hay badboy… Tôi luôn muốn đem đến luồng gió mới. Tôi cũng bị áp lực về sự lột xác nhưng cốt lõi tôi biết thế mạnh mình ở đâu. Cảm ơn Lồng Đèn Team đã làm những điều rất phù hợp với Isaac”.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa