Vũ. mượn xe bạn “một vạn năm” mới trả trong MV “Chậm Lại”

Trước đó, Vũ. đã công bố về concert và mở bán album phiên bản vật lý. “Chậm Lại” cũng chính là ca khúc mở đường cho đĩa nhạc này.
Hà Ngân
26/08/2022
Vũ. mượn xe bạn “một vạn năm” mới trả trong MV “Chậm Lại”

Tối ngày 25/8, Vũ. chính thức ra mắt MV “Chậm Lại”, mở đường cho album phòng thu thứ hai “Một Vạn Năm” phát hành vào ngày 9/9 sắp tới. Trái với những ca khúc trầm buồn, đầy tự sự trước đó như “Bước Qua Mùa Cô Đơn” hay “Bước Qua Nhau”, “Chậm Lại” chứa đựng giai điệu tươi vui cùng MV mang màu sắc tươi sáng và có phần hài hước. Gác lại những niềm đau hay nỗi buồn, sản phẩm mang đến cho khán giả sự chiêm nghiệm, tận hưởng từng phút giây để thấy lòng nhẹ nhõm hơn giữa bộn bề suy tư, nhung nhớ.

MV “Chậm Lại” bắt đầu với cảnh Vũ. gặp một người bạn của mình chạy trên chiếc xe mới, chở theo sau là một cô gái. Anh mượn xe đi thử, từ đấy câu truyện đi theo hai hướng đầy thú vị: Vũ. chở theo cô gái trên chiếc xe đi khắp thế gian, trong khi bạn anh vẫn kiên định chờ tại chỗ cũ ven đường từ ngày này qua tháng khác. Một thời gian sau, cuối cùng anh cũng quay về, trả xe cho bạn và mọi thử trở lại vị trí ban đầu. Qua đó, Vũ. muốn gửi gắm đến đến khán giả những suy nghĩ, cảm nhận đầu tiên về sự hoài niệm, thời gian cũng như âm nhạc của album “Một Vạn Năm”.

Quill Cloud

Vũ. công bố phiên bản vật lý cho “Một Vạn Năm” và thông báo tổ chức concert tại cả TP.HCM lẫn Hà Nội.

Cách đây vài ngày, giọng ca “Lạ Lùng” đã thông báo mở bán trước phiên bản vật lý cho album “Một Vạn Năm”. Ngoài những vật phẩm đi kèm thường thấy như CD, sách ảnh, sticker, photo card… anh khiến người hâm mộ bất ngờ khi dành tặng cho 1000 album đặt hàng đầu tiên 1 poster cao 2 mét, thể hiện đúng chiều cao thật là 1m83 của mình. Tiếp nối MV “Chậm Lại”, Vũ. sẽ tiếp tục ra mắt MV cho ca khúc chủ đề vào ngày 8/9. Sau khi album ra mắt, concert “Một Vạn Năm” cũng sẽ sớm được diễn ra tại TP.HCM vào ngày 17/9 và Hà Nội vào ngày 1/10.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa