Vũ. công bố dự án album và live concert “Một Vạn Năm”

Dự án “Một Vạn Năm” bao gồm album phòng thu thứ 2 và live concert đã được Vũ. ấp ủ trong suốt 3 năm trước khi gửi đến khán giả.
Hà Ngân
18/08/2022
Vũ. công bố dự án album và live concert “Một Vạn Năm”

Thực tế, kể từ sau single “Bước Qua Nhau” phát hành tháng Mười Một năm ngoái, khán giả vẫn chưa được thưởng thức thêm bất kỳ sản phẩm cá nhân nào từ giọng ca “Lạ Lùng”. Dường như để đáp lại niềm mong mỏi ấy, vào tối hôm qua (17/8), Vũ. chính thức công bố dự án mới nhất của mình mang tên “Một Vạn Năm”. Theo đó, nam ca sĩ sẽ trình làng người hâm mộ album phòng thu thứ hai trong sự nghiệp trong tháng Chín, bên cạnh live concert cùng tên kéo dài đến tháng Mười năm nay.

Quill Cloud

Lịch trình cụ thể cho dự án “Một Vạn Năm” của Vũ.

Theo sau đĩa nhạc “Vũ Trụ Song Song” lên kệ năm 2019, album “Một Vạn Năm” hứa hẹn mở ra chương mới cho chặng đường ca hát của Vũ. đồng thời tiếp nối thành công đáng kể mà anh đạt được suốt thời gian qua. Được hoàn thiện trong vòng 3 năm, mọi tâm tư tình cảm mà nam ca sĩ thổ lộ ở từng sáng tác đều xuất phát từ những chiêm nghiệm sâu sắc của một người đàn ông đã trưởng thành hơn trong cuộc sống. Đĩa nhạc mới bao gồm hai single phát hành trước đó là “Bước Qua Mùa Cô Đơn” và “Bước Qua Nhau”.

Thông qua lịch trình vừa tung ra, đĩa đơn mở đường cho album dự kiến ra mắt vào ngày 25/8 còn ca khúc chủ đề sẽ tiếp tục được Vũ. gửi tới người yêu nhạc vào ngày 8/9. Đi kèm là MV mới cho cả hai sáng tác trên, nơi những câu chuyện mang màu hoài niệm sẽ được kể tiếp cho khán giả. Sau đó, album “Một Vạn Năm” sẽ chính thức phát hành vào ngày 9/9 dưới hai định dạng nhạc số trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến và đĩa vật lý.

Về live concert “Một Vạn Năm”, vé tham dự sẽ mở bán vào ngày 26/8 tới. Theo kế hoạch, các đêm nhạc dự kiến diễn ra trong tháng Chín và tháng Mười. Hiện tại, địa điểm diễn ra sự kiện vẫn chưa được công bố.

Sản phẩm âm nhạc gần đây nhất mà Vũ. giới thiệu là màn góp giọng trong ca khúc của Madihu mang tên “Vì Anh Đâu Có Biết”. Ra mắt vào ngày 4/8, sản phẩm cùng lúc debut tại vị trí quán quân trên BXH Top Vietnamese Songs và Hot 100. Qua đó, Vũ. chính thức sở hữu No.1 đầu tiên trên cả hai BXH Billboard Vietnam. Mặt khác, hai sáng tác “Bước Qua Mùa Cô Đơn” và “Bước Qua Nhau” vẫn chưa một lần rời BXH Top Vietnamese Songs cũng như Hot 100 trong suốt thời gian qua. 

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa