Văn Mai Hương “rủ rê” rapper Blacka, tỏ tình với trai đẹp trong “Let’s Talk About Love”

Ba ngày kể từ lúc trình làng bản audio “Let’s Talk About Love” thì tối hôm qua (27/11), Văn Mai Hương đã tiếp tục giới thiệu đến khán giả MV chính thức cho ca khúc kết hợp cùng nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và rapper Blacka.
Linh Ngọc
28/12/2021
Văn Mai Hương “rủ rê” rapper Blacka, tỏ tình với trai đẹp trong “Let’s Talk About Love”

Với giai điệu trẻ trung, lời ca dễ thương cùng phần rap bắt tai, “Let’s Talk About Love” là lời động viên mà Văn Mai Hương gửi đến các cô gái còn đang độc thân hoặc những ai gặp nhiều trắc trở hay kém may mắn trong chuyện tình cảm. Thực tế, ca khúc này từng được nữ ca sĩ mang đi biểu diễn ở một số đêm nhạc rất lâu trước đó nhưng mãi đến tận bây giờ mới chính thức phát hành. Màn góp giọng của rapper Blacka đã mang lại một màu sắc đầy mới mẻ cho bản Pop sôi nổi, được sáng tác bởi Châu Đăng Khoa.

Quill Cloud

Quill Cloud

“Let’s Talk About Love” như một lời động viên, an ủi từ chính Văn Mai Hương đến các cô gái còn đang độc thân hay những ai từng trải qua trắc trở, kém may mắn trong chuyện tình cảm.

MV “Let’s Talk About Love” do Phan Nguyễn chỉ đạo với câu chuyện bám sát nội dung ca khúc. Theo đạo diễn trẻ tiết lộ, sản phẩm được ghi hình ở cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh ngay trong khoảng thời gian phải tuân thủ đầy đủ các quy định phòng chống dịch nên gặp những khó khăn, vất vả nhất định. Không chỉ Văn Mai Hương đảm nhận vai nữ chính, “quái vật” Blacka cũng xuất hiện trong MV và gây ấn tượng bởi phân đoạn rap đầy thú vị.

Thừa nhận bản thân đã trải qua đầy đủ những cung bậc cảm xúc như hạnh phúc, vui buồn hay tan vỡ trong tình yêu, dường như MV “Let’s Talk About Love” cũng là câu chuyện của chính Văn Mai Hương. Sản phẩm gửi gắm thông điệp: “Nếu bạn thích hay đem lòng yêu ai đó, đừng suy nghĩ quá nhiều mà hãy mạnh dạn đối diện và chinh phục để biết đâu sẽ đạt được một kết quả như ý muốn”.

 Quill Cloud

Sự xuất hiện của rapper Blacka giúp bản Pop bắt tai chấp bút bởi Châu Đăng Khoa trở nên lôi cuốn và thú vị hơn.

Trình làng vào đúng mùa lễ hội và thời điểm cận kề năm mới, Văn Mai Hương cho biết sản phẩm lần này giống như là một món quà để cô tri ân những khán giả đã yêu thương, ủng hộ mình suốt thời gian qua. Được biết, đây cũng ca khúc đầu tiên nằm trong dự án giới thiệu loạt bài hát có tựa đề tiếng Anh mang thông điệp thú vị cùng nguồn năng lượng tích cực như “Let’s Talk About Love”, “Take Me To The Sun”… mà nữ ca sĩ sắp sửa giới thiệu tới người hâm mộ.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa