Trước thềm phát hành album mới, Vũ. tung MV ca khúc chủ đề “Cô Ta”

Là ca khúc chủ đề cho album “Một Vạn Năm”, “Cô Ta” mang màu sắc hoài niệm xen lẫn sự tiếc nuối. Tuy nhiên ở đó, những cảm xúc ấy không quá bi lụy mà mang đến sự nhẹ nhõm trong tâm hồn.
Hà Ngân
08/09/2022
Trước thềm phát hành album mới, Vũ. tung MV ca khúc chủ đề “Cô Ta”

Chỉ vài giờ trước thời điểm trình làng album “Một Vạn Năm”, Vũ. vừa giới thiệu tới khán giả MV cho sáng tác tiếp theo trong đĩa nhạc mang tên “Cô Ta”. Đây cũng chính là ca khúc chủ đề của album phòng thu thứ hai mà nam ca sĩ sắp sửa tung ra vào khuya nay. Trước đó khoảng 2 tuần, Vũ. đã chính thức khởi động dự án dài hơi lần này thông qua MV “Chậm Lại”.

Giữ nguyên mạch cảm xúc da diết, mang đầy tự sự tương tự các ca khúc trước đó, “Cô Ta” mang đến giai điệu chậm rãi với câu chuyện về sự lạc lối của người con gái trong những mảnh ký ức. Đến cuối cùng, đoạn kết bài hát tựa như một sự giải thoát cho nhân vật “cô ta”: “Đừng trách cô không còn nhớ những rối ren trong đời”. Hòa quyện với chất giọng thủ thỉ đặc trưng từ Vũ., phần hình ảnh trong MV khơi gợi cảm giác bâng khuâng, lưu luyến cho người xem. MV có sự tham gia diễn xuất của “nàng thơ” Helly Tống.

Được biết, “Cô Ta” cùng 8 ca khúc còn lại trong album “Một Vạn Năm” sẽ thể hiện góc nhìn trưởng thành và chín chắn hơn của Vũ. khi nhắc về những điều đã qua. Bên cạnh các single đã phát hành trước gồm “Bước Qua Mùa Cô Đơn”, “Bước Qua Nhau” hay “Chậm Lại”, sản phẩm còn gửi tới khán giả hai bản nhạc solo khác như “Chợt Nhìn Nhau”, “Sau Chia Tay Ta Còn Gì?”. Đặc biệt, đĩa nhạc có sự góp giọng từ rapper Phúc Du ở “Nhường Lại Em”, Mạc Mai Sương với “Cuộc Đối Thoại Không Hồi Kết” và TRANG trong “Anh Nhớ Ra”. Theo đó, album “Một Vạn Năm” sẽ chính thức ra mắt lúc 0 giờ ngày 9/9. 

Quill Cloud

Những hình ảnh trong MV “Cô Ta” của Vũ..

Trên các BXH Billboard Vietnam, single “Chậm Lại” vừa lên sóng hôm 25/8 đã debut trong Top 10 ngay tuần đầu phát hành. Cụ thể là vị trí No.8 Hot 100 và No.6 Top Vietnamese Songs. Trong khi đó, “Bước Qua Mùa Cô Đơn” cùng “Bước Qua Nhau” vẫn luôn bám trụ trên hai BXH suốt 35 tuần liên tiếp. Mặt khác, Vũ. cũng có cho mình No.1 đầu tiên trên BBVN Hot 100 và Top Vietnamese Songs nhờ màn hợp tác Madihu mang tên “Vì Anh Đâu Có Biết”.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa