Trung Quân phát hành MV “Ngủ Đi Ta Hỡi”, hát về “căn bệnh” quen thuộc của giới trẻ

Theo dự tính ban đầu, “Ngủ Đi Ta Hỡi” là dự án Trung Quân dành cho cộng đồng. Tuy nhiên, vì muốn chia sẻ nhiều hơn về nỗi trăn trở trong những đêm “mất ngủ” mà chính mình cũng như nhiều người trẻ ngày nay phải đối mặt nên anh chàng đã quyết định phát hành ca khúc như một sản phẩm comeback chính thức.
Hà Ngân
28/06/2022
Trung Quân phát hành MV “Ngủ Đi Ta Hỡi”, hát về “căn bệnh” quen thuộc của giới trẻ

Lên sóng vào tối ngày 27/6, MV “Ngủ Đi Ta Hỡi” là câu chuyện về một người nghệ sĩ có lịch trình dày đặc, ngày nào cũng trở về nhà lúc trời đã tối muộn. Những lần mất ngủ kéo dài khiến cho chàng trai bị bất ổn về tâm lý. Lúc ấy, cảm giác lo âu, cô đơn cộng với việc không thể giải tỏa bằng việc đi sâu vào giấc ngủ làm tâm trạng của nhân vật chính ngày một tồi tệ hơn.

Quill Cloud

Không phải là một bản Pop Ballad thuộc chủ đề tình yêu, sản phẩm “Ngủ Đi Ta Hỡi” của Trung Quân viết những đêm mất ngủ của chính anh cũng như nhiều người trẻ hiện nay. 

Khác hẳn những bản tình ca từng làm nên tên tuổi của Trung Quân, “Ngủ Đi Ta Hỡi” do tác giả WISHT chấp bút lại truyền tải một thông điệp mang tính nhân văn hơn thông qua phần ca từ gần gũi, dễ dàng khơi gợi sự đồng cảm. Ca khúc giống như liều thuốc cho tinh thần với những câu hát đầy xoa dịu: “Ngủ đi ta hỡi, bão giông sẽ qua mà/ Ngày mai tia nắng mang hy vọng sẽ lại chiếu sáng con tim này”. 

Đặc biệt, Trung Quân bật mí rằng MV “Ngủ Đi Ta Hỡi” được lấy ý tưởng từ chính trải nghiệm của riêng anh. “Bình thường Quân là một người khó ngủ, sau khi trải qua hậu COVID thì giấc ngủ ngon với Quân thậm chí còn “xa xỉ” hơn. Chính vì thế, Quân hiểu được cảm giác mệt mỏi của những ai đã lao động miệt mài một ngày dài nhưng đêm về lại chẳng thể ngon giấc”. Chia sẻ thêm về sản phẩm lần này, nam ca sĩ cũng bày tỏ:“Mong mọi người có giấc ngủ ngon, bình an qua mỗi đêm dài thì mỗi ngày mới đều là một ngày tuyệt vời. Quân muốn thực hiện MV để bài hát vừa có thể tạo ra những ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng vừa trở thành sản phẩm âm nhạc thật hay dành cho bản thân”.

Sau “Ngủ Đi Ta Hỡi”, Trung Quân cho biết anh vẫn đang ấp ủ một dự án dài hơi để đáp lại tình cảm của khán giả. “Sau một năm nhiều biến động như 2021 thì ở thời điểm hiện tại, Trung Quân chỉ mong muốn được hát những bài hát mà bản thân yêu thích, hát về những gì nguyên sơ nhất, đơn giản nhất thay vì phải suy tính chiến lược trước sau. “Ngủ Đi Ta Hỡi” là một bài hát như thế. Đơn giản, nhẹ nhàng và mang tính chữa lành nhiều hơn”, anh chàng bộc bạch.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa