Trung Quân công bố EP “Bướm Mặt Trăng”, mở đường cho sản phẩm mới vào tháng Mười

Sau màn “lột mặt nạ” gây bão mạng xã hội, Trung Quân sẽ phát hành một EP gồm những ca khúc đã gắn liền cùng hình tượng lộng lẫy trước đó của anh.
Hà Ngân
19/09/2022
Trung Quân công bố EP “Bướm Mặt Trăng”, mở đường cho sản phẩm mới vào tháng Mười

Theo thông cáo báo chí do ekip Trung Quân chia sẻ, nam ca sĩ sẽ cho ra mắt EP cùng tên nhân vật mascot “Bướm Mặt Trăng” tại chương trình “The Masked Singer” như một món quà gửi đến người hâm mộ. Sản phẩm tổng hợp tất cả những ca khúc được anh trình diễn tại cuộc thi trước đó bao gồm “Và Ngày Nào Đó” và “Buồn Không Thể Buông”. Các ca khúc đã được phối mới hoàn toàn nhưng vẫn giữ nguyên tinh thần và cảm xúc của anh khi trình diễn trực tiếp trên sân khấu. 

Trong EP, ca khúc “Và Ngày Nào Đó” được Trung Quân tiết lộ là đã bén duyên với anh một thời gian khá lâu: “Có một bật mí là ca khúc này đã được JB Lê Phương gửi đến cho Quân đầu tiên vào năm 2017, đúng giai đoạn mình trầm cảm nên Quân đã “lỡ” mất. Và bây giờ ca khúc có duyên quay trở lại với mình, đúng như tên bài hát, phải đến “ngày nào đó” mới có thể thực hiện”. MV chính thức cho ca khúc cũng đã được nam ca sĩ phát hành vào tối ngày 15/9 vừa qua và hiện đang giữ No.13 trên tab Top Trending Music Việt Nam.

MV “Và Ngày Nào Đó” của Trung Quân.

Trong năm nay, Trung Quân đã lần lượt phát hành hai MV gồm “Dừng Lại Vẫn Kịp Lúc” và “Ngủ Đi Ta Hỡi”. Bên cạnh các sản phẩm chính thức, nam ca sĩ còn chiếm nhiều cảm tình của khán giả với những màn cover tại các sân khấu trình diễn. Không chỉ là dự án được thực hiện nhằm “chiều lòng” các fan yêu quý nhân vật “Bướm Mặt Trăng”, EP lần này còn mở đường cho sản phẩm đặc biệt dự kiến trình làng trong tháng Mười tới. Theo đó, giọng ca “Tình Nào Không Như Tình Đầu” cũng khẳng định năm 2022 sẽ đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ nhất có thể của Trung Quân trong âm nhạc.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa