Troye Sivan trở thành Đại sứ YSL Beauty Hoa Kỳ

Vào hôm qua ngày 23 tháng 6, Troye Sivan đã được công bố là đại sứ mới nhất của YSL Beauty - dòng đồ trang điểm, chăm sóc da và nước hoa của thương hiệu cao cấp Yves Saint Laurent.
Linh Ngọc
24/06/2022
Troye Sivan trở thành Đại sứ YSL Beauty Hoa Kỳ

Trên Instagram cá nhân của mình, giọng ca "Angel Baby" chia sẻ niềm vui và tự hào khi được gia nhập gia đình YSL với vai trò Đại sứ thương hiệu. 

Quill Cloud

Ngôi sao nhạc pop Troye Sivan gia nhập đại gia đình YSL Beauty. Nam giới ngày càng có mặt nhiều hơn trong không gian làm đẹp – (vào tháng 2, Kayvon Thibodeaux ký một hợp đồng với Starface, Harry Styles, Machine Gun Kelly và Lil Yachty đều có thương hiệu riêng của họ) – nhưng trang điểm vẫn chưa bắt kịp tốc độ. , và YSL Beauty đang dẫn đầu bảng xếp hạng khi các thương hiệu Mỹ thuê nam đại sứ trang điểm.

Theo Raoust, YSL cho biết họ đang tạo ra một sự thúc đẩy đối với những người tiêu dùng thuộc thế hệ millennials và Gen Z, “không phân biệt giới tính”. Bà nói: “Mọi người đều biết rằng Gen Z là thế hệ cực kỳ hiểu biết về kỹ thuật số và quan tâm đến vẻ đẹp vạn vật hơn bao giờ hết, với thế hệ millennials theo sát phía sau. “Bộ sưu tập Nu được tạo ra với mục đích kết hợp cả các nguyên tắc của Gen Z và đặc điểm thương hiệu của chúng tôi về sự táo bạo, cộng đồng và kết nối, với sự đa dạng và hòa nhập.”

Nguồn: The Influencer

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa