Trên Instagram cá nhân của mình, giọng ca "Angel Baby" chia sẻ niềm vui và tự hào khi được gia nhập gia đình YSL với vai trò Đại sứ thương hiệu.
Ngôi sao nhạc pop Troye Sivan gia nhập đại gia đình YSL Beauty. Nam giới ngày càng có mặt nhiều hơn trong không gian làm đẹp – (vào tháng 2, Kayvon Thibodeaux ký một hợp đồng với Starface, Harry Styles, Machine Gun Kelly và Lil Yachty đều có thương hiệu riêng của họ) – nhưng trang điểm vẫn chưa bắt kịp tốc độ. , và YSL Beauty đang dẫn đầu bảng xếp hạng khi các thương hiệu Mỹ thuê nam đại sứ trang điểm.
Theo Raoust, YSL cho biết họ đang tạo ra một sự thúc đẩy đối với những người tiêu dùng thuộc thế hệ millennials và Gen Z, “không phân biệt giới tính”. Bà nói: “Mọi người đều biết rằng Gen Z là thế hệ cực kỳ hiểu biết về kỹ thuật số và quan tâm đến vẻ đẹp vạn vật hơn bao giờ hết, với thế hệ millennials theo sát phía sau. “Bộ sưu tập Nu được tạo ra với mục đích kết hợp cả các nguyên tắc của Gen Z và đặc điểm thương hiệu của chúng tôi về sự táo bạo, cộng đồng và kết nối, với sự đa dạng và hòa nhập.”
Nguồn: The Influencer